Xin hỏi Admin

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
ko trách nhiệm
 
mình sẽ ko cmt nữa tại giờ phải đi học rồi. ae vào giải quyết dùm mình với. thank all

Có hướng giải quyết nào cho tui ko?
Trả thì ko chịu?
mấy bị lỗi thì ko chịu sửa cho người ta, bắt ngta trả tiền....
nghe hay gọi chẳng dc....hỏi có tức ko chứ
 
Vụ này hem giải quyết ổn thỏa sẽ thành tập 2 của con vịt trời.
 
Về chuyện này chỉ có thể khuyên 2 bạn tìm hướng giải quyết chung chứ BQT không thể xử lý vì không có dấu hiệu vi phạm. Vì theo như Hùng nói thì máy đã bán hơn 1 tháng, quá thời hạn bảo hành thì về người bán tất nhiên không phải chịu trách nhiệm bảo hành hoặc đổi trả, thâu lại.
Về Tình, cá nhân mình thấy bạn Hùng chịu sửa chữa giúp bạn cũng được rồi, còn nếu đem ra tiệm thì tất nhiên bạn phải trả phí. Hai bạn nên tìm 1 quán cafe nào ngồi bàn bạc vấn đề với nhau thì hay hơn là đem chuyện này lên CVT.
 
_theo tình tiết mua bán như 2 bạn đã trình bày thì thật sự cuộc mua bán này ko có vấn đề lừa đảo,gian dối.vấn đề cần nói đến bjo đó là sự ** trợ,mình thấy hùng đã rất nhiệt tình hỗ trợ cho a hải về mặt kỹ thuật,nói thật về mặt hàng điện tử,điện thoại,máy tính secondhand tất cả ae trên này đều quá rỏ về nó.nó có thể đang chạy tốt ở người này,n có thể lăn đùng ra chết,hư hỏng khi qua tay chủ mới,sự ràng buộc về mặt uy tính trong đó là sự bao test hoặc bh 1 tuần hoặc 1 tháng để người mua có thể yên tâm dùng,ip mà hải đã mua của hùng đã hết bh 1 tháng,thì qua đó trách nhiệm của hùng về ip này đã hết,vì vậy nếu như hải đặt ra tình tiết bắt hùng trả lại tiền là hơi làm khó cho hùng rồi,Hải hãy từ từ bình tĩnh mà nhận sự hỗ trợ hết mình của hùng sau time hết bh,vấn đề này có thể 2 ae sẽ ngồi lại uống cfe để đưa ra đc tiếng nói chung,đừng vội vàng lên tiếng lừa đảo hay gian dối mà ae mất hòa khí.ae bqt sẽ chỉ xử lý những trường hợp thành viên của bqt làm ăn gian dối,mua bán lừa đảo thôi.còn trường hợp của hùng ko có dấu hiệu vi phạm nên nằm ngoài phạm vi xử lý của bqt cvt,rất mong là 2 bạn sẽ có đc tiếng nói chung cách giải quyết về vấn đề này.
p/s:hùng cố gắng hỗ trợ a hải để a ko thắc mắc,ý kiến nửa nhé.
 
vậy về lý và tình đúng hết hả......vậy người xài là sai hả bạn
 
_theo tình tiết mua bán như 2 bạn đã trình bày thì thật sự cuộc mua bán này ko có vấn đề lừa đảo,gian dối.vấn đề cần nói đến bjo đó là sự ** trợ,mình thấy hùng đã rất nhiệt tình hỗ trợ cho a hải về mặt kỹ thuật,nói thật về mặt hàng điện tử,điện thoại,máy tính secondhand tất cả ae trên này đều quá rỏ về nó.nó có thể đang chạy tốt ở người này,n có thể lăn đùng ra chết,hư hỏng khi qua tay chủ mới,sự ràng buộc về mặt uy tính trong đó là sự bao test hoặc bh 1 tuần hoặc 1 tháng để người mua có thể yên tâm dùng,ip mà hải đã mua của hùng đã hết bh 1 tháng,thì qua đó trách nhiệm của hùng về ip này đã hết,vì vậy nếu như hải đặt ra tình tiết bắt hùng trả lại tiền là hơi làm khó cho hùng rồi,Hải hãy từ từ bình tĩnh mà nhận sự hỗ trợ hết mình của hùng sau time hết bh,vấn đề này có thể 2 ae sẽ ngồi lại uống cfe để đưa ra đc tiếng nói chung,đừng vội vàng lên tiếng lừa đảo hay gian dối mà ae mất hòa khí.ae bqt sẽ chỉ xử lý những trường hợp thành viên của bqt làm ăn gian dối,mua bán lừa đảo thôi.còn trường hợp của hùng ko có dấu hiệu vi phạm nên nằm ngoài phạm vi xử lý của bqt cvt,rất mong là 2 bạn sẽ có đc tiếng nói chung cách giải quyết về vấn đề này.
p/s:hùng cố gắng hỗ trợ a hải để a ko thắc mắc,ý kiến nửa nhé.

cám ơn bạn.
Tại lúc cần để liên lạc ko dc nên mình rất là tức....
 
Bác Hải chịu lỗ để bán máy thì có thể mang đến bất kỳ tiệm nào bán lại cũng được mà. Còn chờ chú Hùng đủ tiền mua lại chắc hơi lâu, chú ấy nghèo lắm!
 
Bác Hải chịu lỗ để bán máy thì có thể mang đến bất kỳ tiệm nào bán lại cũng được mà. Còn chờ chú Hùng đủ tiền mua lại chắc hơi lâu, chú ấy nghèo lắm!

bác biết tiệm nào thu lại máy ko?Và giá như thế nào ko?
 
Còn BH thì người bán chịu, hết BH thì người mua chịu . Đồ zin mà ko hư dc ah? Đọc qua thấy Mod quá nhiệt tình rồi , giờ hết BH người bán ép người ta phải thâu lại hoặc chịu tiền sửa như thế có ép người quá chăng ? Chẳng qua họ là Mod họ phải giữ ý chứ bạn mua ngoài tiệm coi họ còn ko giải thích chứ nói gì là bắt đền.
 
Vụ này hem giải quyết ổn thỏa sẽ thành tập 2 của con vịt trời.
chính xác. chủ thớt cũng đang búc xúc nên khó đưa ra phương án ổn thỏa? nói thật thì bác hùng cũng tận tình khắc phục sự cố của máy. nhưng máy cũng mới mua mà bị vậy bản thân ai cũng búc xúc. đồ diện tử mua lại qua tay bao người thì khó nói trước lúc nào nó hư lắm.
 
Còn BH thì người bán chịu, hết BH thì người mua chịu . Đồ zin mà ko hư dc ah? Đọc qua thấy Mod quá nhiệt tình rồi , giờ hết BH người bán ép người ta phải thâu lại hoặc chịu tiền sửa như thế có ép người quá chăng ? Chẳng qua họ là Mod họ phải giữ ý chứ bạn mua ngoài tiệm coi họ còn ko giải thích chứ nói gì là bắt đền.
Vi tin la quan ly dien dan nen moi the! Va ke tu ve sau minh ko dam tin nhu vay nua. Vay het bao hanh la ko quan tam khach nua sao? Ban thu dat ban vao minh thu xem. Xai ti la cam ung xai ko dc...hoi co tuc ko chu?
 
chính xác. chủ thớt cũng đang búc xúc nên khó đưa ra phương án ổn thỏa? nói thật thì bác hùng cũng tận tình khắc phục sự cố của máy. nhưng máy cũng mới mua mà bị vậy bản thân ai cũng búc xúc. đồ diện tử mua lại qua tay bao người thì khó nói trước lúc nào nó hư lắm.

Minh tin tuong moi ra the nay do ban.
 
Vậy chừng nào có đủ tiền? Mình sẽ chờ, mình ko muốn xài máy này nửa sợ lắm lắm luôn đó, và chỉ muốn lấy lại tiền mà thôi...

pác ở br hả , màng hình + Cảm ứng hư heheeh giá = 2t ok LH 01212387799 . dc th2i pác ab1n cho em nha , còn ko bán thì đừng buôn lời cay đắng zới em nah hehehe
 
cho dù còn trogn thời gian BH nhưng theo mình biết dtdd dù là mua mới thì màn hình và cảm ưng khi hư hãng cũng chẳng ai bh.
Hùng cung nhiet tinh gui - neu ban dong y ban thi lien he :01212387799 gặp thông, mua lai cho.
2 bạn nên găp nhau giải quyết thì dễ hơn , trên đây noi wa noi lai kho ma giai quyet van đề.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mình thấy MOD như vậy là quá nhiệt tình rồi đó chứ. Sửa cho bạn, làm đủ thứ, thay cục sạc,...Bạn đừng bực tức mà nói người ta không uy tín hay lừa đảo tội người ta. Anh em mua bán trên này đâu phải ngày 1 ngày 2.
Anh ra tiệm mua máy, hỏi xem có được nhiệt tình khắc phục vậy ko? Hay anh kêu người ta mua lại người ta mua không? Anh em thấy đúng không.
Mình thấy 2 anh nên alo nhau, hẹn ra cafe, tìm hướng giải quyết cho ổn. Đừng ép nhau vậy.
 
Mai mốt em tìm điện thoại cùi bắp rao bán và bảo hành 1 tháng... hjhj.... khổ chủ mua về suốt ngày đem qua và em nhiệt tình bảo hành hjhjhjhj... thời gian cứ trôi qua trôi qua và 1 tháng qua đi em hết trách nhiệm hjhjhjhj... 1 tháng làm vài vố là dư sức sống hjhjhj

Qua vụ việc này mình thấy Hùng MobileBR phải có trách nhiệm với khách hàng, tại vì suốt 1 tháng đó hầu như khách hàng đem máy đến sửa nhiều hơn xài ( công sức đi lại...). Thời gian bảo hành sẽ được tính từ lần bảo hành cuối cùng chứ không phải từ lúc mua.
Hung là mod xử sự như vậy có xứng đáng không? Mình là chổ quen biết anh Trường nên góp ý vậy thôi, mong admin xét lại và cho hung mobelbr làm thành viên bình thường để diễn đàn không thêm tai tiếng.
Kinh chovungtau!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mai mốt em tìm điện thoại cùi bắp rao bán và bảo hành 1 tháng... hjhj.... khổ chủ mua về suốt ngày đem qua và em nhiệt tình bảo hành hjhjhjhj... thời gian cứ trôi qua trôi qua và 1 tháng qua đi em hết trách nhiệm hjhjhjhj... 1 tháng làm vài vố là dư sức sống hjhjhj

Làm người ai làm thế bạn ơi....phải có cái đức và chữ tín nửa chứ....Ko đức ko chữ tín thì có ngày sẽ gặp.....^^
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bên trên