Xin hỏi Admin

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

lakeinsea

Tiểu thương tích cực
Tham gia
17 Tháng sáu 2011
Bài viết
461
Điểm tương tác
0
- Mình rất tin quản lý diễn đàn chợ vũng tàu....(Quy tín là hàng đầu)
Vấn đề như thế này...:
+ Mình thấy 1 thành viên quản lý diễn đàn cvt rao bán điện thoại (IPhone)
Mình ko rành về Ip và tin tưởng quản lý diễn đàn nên mua cái IP đó (bao gồm cáp và sạc “nó sạc zin đó”)
+ Mua về ít ngày thì màn hình sọc đen ngang (bị tắt nguồn) và có điểm chết(điểm trắng giữa màn hình)...em yêu cầu lấy tiền lại vì mua ít ngày à nhưng ko chịu trả tiền lại...thế là quản lý diễn đàn hẹn em ở bà rịa để làm gì đó ko cho thấy ...1 lúc sao nói là đổi màn hình gì gì đó...em cũng tin và nói xài bình thường rồi đó..
Xài dc vài ngày cục sạc, sạc ko vào (nó báo ko hỗ trợ) vậy mà nói cục sạc zin,thế em qua đổi, và màn hình sọc ngang vẫn bị khi hết nguồn giống tình trạng ban đầu khi mua...quản lý diễn đàn đưa em cái cục sạc và cáp khác (theo em tìm hiểu và hỏi là hàng lô)....xài ít ngày thì bị màn hình sọc như cũ và cảm ứng lúc dc lúc không, cảm ứng nó nhạy loạn xạ, bấm chỗ này nó nhảy chổ khác....em liên hệ người bán là quản lý diễn đàn ...người đó nói wa chạy lại thì hết...em wa và cài lại...nhưng mang về 1 lúc lại bị tình trạng như vậy nửa....
cứ thế chứ thế....em ra tiệm hỏi thì ngta nói là màn hình bị sọc nên thay LCD khác....và cảm ứng hư....nên nó nhạy loạn xạ....
Em wa bất đền và nói làm ăn gì kỳ vậy, quản lý diễn đàn nói máy cái đó ngoài khả năng....nên wa chạy và chạy lại phần mềm....
Vậy cho em hỏi nên làm sao, quản lý diễn đàn đó chắc đọc bài của em chắc xóa mất....Nên em trông cậy vào Admin xử dùm...khách hàng là thượng đế...mà bây giờ người bán dc là thượng đế chứ khách hàng gì.....
Bây giờ gọi đến hay gọi đi gì cảm ứng nhảy tùm lum làm sao mà mở ra được....em rất tức.....
 
ban nick no chứ xử gì nữa
 
mong bạn sớm giải quyết chuyện này xong !
 
Bạn vui lòng cung cấp nick chính xác của người bán, nếu có nên đưa link rao bán máy của người đó.
Bạn xài vài ngày chính xác là mấy ngày? Người ta cam kết bảo hành trong bao lâu?
Topic khiếu nại phải đủ thông tin để BQT tiện xử lý.
Cảnh cáo philong3112 lần thứ nhất: Không spam trong topic khiếu nại khi sự việc chưa được rõ.
 
cái gì cũng từ từ chứ các bạn, người bán hàng sẵn sàng làm bất kì thứ gì bạn yêu cầu chứ có chối bỏ gì đâu, theo mình nghĩ nếu khắc phục không đc thì chắc bác ấy sẽ giải quyết cho bạn thỏa đáng thôi, vì mua hàng điện tử củ đã qua sữ dụng thì khó nói trước đc đều gì lắm, đằng này theo như bạn nói thì mình thấy người bán cũng rất nhiệt tình đó, cứ từ từ bạn.
 
cái gì cũng từ từ chứ các bạn, người bán hàng sẵn sàng làm bất kì thứ gì bạn yêu cầu chứ có chối bỏ gì đâu, theo mình nghĩ nếu khắc phục không đc thì chắc bác ấy sẽ giải quyết cho bạn thỏa đáng thôi, vì mua hàng điện tử củ đã qua sữ dụng thì khó nói trước đc đều gì lắm, đằng này theo như bạn nói thì mình thấy người bán cũng rất nhiệt tình đó, cứ từ từ bạn.

Bạn thử xài đt đó đi rồi bạn biết tức cỡ nào...việc cần gấp người ta gọi đến...hay gọi đi ko dc...mà nhà ở bà rịa nửa...mỗi lần bị chay wa vũng tàu...cứ bị là chạy wa....hỏi thử nếu như bạn sẽ ra sao
 
Bạn vui lòng cung cấp nick chính xác của người bán, nếu có nên đưa link rao bán máy của người đó.
Bạn xài vài ngày chính xác là mấy ngày? Người ta cam kết bảo hành trong bao lâu?
Topic khiếu nại phải đủ thông tin để BQT tiện xử lý.
Cảnh cáo philong3112 lần thứ nhất: Không spam trong topic khiếu nại khi sự việc chưa được rõ.

lúc đầu người ta cam kết 1 tháng. nhưng mình nói là ko rành về Ip nên có gì hư hay trục trật gì đem wa người đó....
BQT nếu nói ra nick mình có bị xóa ko? Sợ là người đó là quản trỉ diễn đàn mà....
Mong dc cái hướng giải quyết để em có điện thoài xài liên lạc trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày....
 
quản lý diễn đàn chính là HungMobileBR số đt: 01262.066661
 
bây giờ máy mở khóa ko dc thì làm sao mà gọi hay SMS dc....
 
Mình xin thẳng thắn trả lời bạn thế này : nguyên tắc làm việc của CVT là không bao che, giấu diếm , phải luôn gương mẫu và giữ uy tín cho bản thân cũng như CVT. Các thành viên trong BQT hiện tại đều trải qua những quá trình làm việc lâu dài cho CVT. Nhờ đó, uy tín CVT mới có được như ngày hôm nay. Trong quá khứ phát triển, CVT từng có những MOD - SMOD vi phạm nguyên tắc này, và chịu hình phạt rất công mình từ BQT. Bạn có thể tham khảo trong Box Thông Báo của BQL.
Vì vậy, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì từ thành viên BQT, bạn cứ thẳng thắn lập topic khiếu nại, trình bày rõ ràng, đưa link dẫn chứng cụ thể. Sau khi xem xét và nhận trả lời từ thành viên BQT đó, BQT sẽ họp và tiến hành xử lý thỏa đáng nhất. Bảo đãm sự công bằng và quyền lợi cho thành viên.
Qua 1 số comment của bạn, mình thấy người bán này đã rất nhiệt tình trong công việc sửa chữa và bảo hành máy cho bạn ( tới vài lần ) Tất nhiên, mình hiểu tâm trạng bực bội khi mua hàng bị lỗi của bạn.Hi vọng bạn sẽ bình tĩnh vì hàng điện tử thì rất khó lường, đặc biệt secondhand, và người bán cũng rất có trách nhiệm.Mong 2 bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp thỏa đáng hơn.
Thân mến.
 
Mình xin thẳng thắn trả lời bạn thế này : nguyên tắc làm việc của CVT là không bao che, giấu diếm , phải luôn gương mẫu và giữ uy tín cho bản thân cũng như CVT. Các thành viên trong BQT hiện tại đều trải qua những quá trình làm việc lâu dài cho CVT. Nhờ đó, uy tín CVT mới có được như ngày hôm nay. Trong quá khứ phát triển, CVT từng có những MOD - SMOD vi phạm nguyên tắc này, và chịu hình phạt rất công mình từ BQT. Bạn có thể tham khảo trong Box Thông Báo của BQL.
Vì vậy, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì từ thành viên BQT, bạn cứ thẳng thắn lập topic khiếu nại, trình bày rõ ràng, đưa link dẫn chứng cụ thể. Sau khi xem xét và nhận trả lời từ thành viên BQT đó, BQT sẽ họp và tiến hành xử lý thỏa đáng nhất. Bảo đãm sự công bằng và quyền lợi cho thành viên.
Qua 1 số comment của bạn, mình thấy người bán này đã rất nhiệt tình trong công việc sửa chữa và bảo hành máy cho bạn ( tới vài lần ) Tất nhiên, mình hiểu tâm trạng bực bội khi mua hàng bị lỗi của bạn.Hi vọng bạn sẽ bình tĩnh vì hàng điện tử thì rất khó lường, đặc biệt secondhand, và người bán cũng rất có trách nhiệm.Mong 2 bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp thỏa đáng hơn.
Thân mến.

Chân thành cám ơn Admin đã đưa ra ý kiến.
đây là link
http://cvt.vn/archive/index.php/t-109096.html?
Nếu em là người rành về điện thoại thì ko bị lừa như thế đâu
Và 1 điều quan trọng chợ vũng tàu rất công bằng
Em nghĩ mình sẽ mua được hàng tốt do chính thành viên Quản lý diễn đàn thì em yên tâm...
Nhưng ko ngờ...
 
1 chuyện thường gặp trên cvt.... ông nào bán máy thì đứng ra chịu trách nhiệm cho đáng mặt anh hùng đi...
 
oh có em đây. e đã đọc rùi. giờ thì có ý kiến tí. nick lakeinsea a ấy tên là Hải. ngày 22/6 a ấy có mua mình cây ip 3gs 32gb. mua mình nói là bao test ở tiệm e thoải mái. và bảo hành cho a 1 tháng. sau khi giao dịch xong. tối a Hải gọi cho mình bảo là màn hình có 1 chỗ hơi sáng hơn chỗ còn lại . a Hải đòi mình trả lại tiền và ko mua máy nữa. cái này là lỗi do a test ko kỹ. nên mình ko tính và đổi lai cho a Màn hinh zin khác. ok sau vài ngày sau nữa a Hải chơi game lâu trên ip thì tắt máy. e sợ cục sạc mình hư nên đổi lại cho a cục sạc khác lun. lúc đấy máy đang chay fw 5.1.1 e hỏi iphone care ơ BR thì bảo là 3gs sài 5.1.1 ko ổn định bị lỗi đấy. nên đã chạy lại pm cho a hải xuống 4.1 a test tại chỗ sài ok hết rùi a về. 1 thời gian lâu sau khi đã hết 1 tháng bảo hành của mình thì mình lên facebook thấy nick a Hải sáng. mình pm hỏi a sài dt bữa giờ có ổ định ko. thỉ a bảo là cảm ứng bị sao sao ko nhậy. lúc đấy hết BH rùi mình vẫy bảo a mang đến mình xem sao. sau khi khôi phục cải đặt gốc máy thì máy chạy ok bt. đến hôm nay a hải lại kêu bị lỗi cảm ứng nữa. minh kêu a khôi phục cài đặt gốc lại đi ko dc mang đến e chạy lại pm cho. A Hải ra ngoài tiệm hỏi người ta bảo hư LCD rùi Hư cảm ứng gì ấy. rồi a hải NT kêu là e phải sửa cho a chừng nào hết thì thôi. e nt lại là e xẽ làm cho a trong hết khả năng của em. và a hải đồng ý mang xuống cho e chạy lại pm. chờ a Hải ko thấy đâu. giờ mình Lên CVT Thấy topic này. mình nt bảo a Hải là nếu đã đưa lên CVT rùi thì hãy Nêu rõ tên và mọi chuyện cho ae cùng giải quyết. thank ae đã đọc bài của mình.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
1 chuyện thường gặp trên cvt.... ông nào bán máy thì đứng ra chịu trách nhiệm cho đáng mặt anh hùng đi...

ông này đây: quản lý diễn đàn chính là HungMobileBR số đt: 01262.066661
Chữ tính với ông này tôi coi như ko còn nửa....
 
oh có em đây. e đã đọc rùi. giờ thì có ý kiến tí. nick lakeinsea a ấy tên là Hải. ngày 22/6 a ấy có mua mình cây ip 3gs 32gb. mua mình nói là bao test ở tiệm e thoải mái. và bảo hành cho a 1 tháng. sau khi giao dịch xong. tối a Hải gọi cho mình bảo là màn hình có 1 chỗ hơi sáng hơn chỗ còn lại . a Hải đòi mình trả lại tiền và ko mua máy nữa. cái này là lỗi do a test ko kỹ. nên mình ko tính và đổi lai cho a Màn hinh zin khác. ok sau vài ngày sau nữa a Hải chơi game lâu trên ip thì tắt máy. e sợ cục sạc mình hư nên đổi lại cho a cục sạc khác lun. lúc đấy máy đang chay fw 5.1.1 e hỏi iphone care ơ BR thì bảo là 3gs sài 5.1.1 ko ổn định bị lỗi đấy. nên đã chạy lại pm cho a hải xuống 4.1 a test tại chỗ sài ok hết rùi a về. 1 thời gian lâu sau khi đã hết 1 tháng bảo hành của mình thì mình lên facebook thấy nick a Hải sáng. mình pm hỏi a sài dt bữa giờ có ổ định ko. thỉ a bảo là cảm ứng bị sao sao ko nhậy. lúc đấy hết BH rùi mình vẫy bảo a mang đến mình xem sai. sau khi khôi phục cải đật gốc máy thì máy chạy ok bt. đến hôm nay a hải lại kêu bi lỗi cảm ứng nữa. minh kêu a khôi phục cài đặt gốc lại đi ko dc mang đến e chạy lại pm cho. A Hải ra ngoài tiệm hỏi người ta bảo hư LCD rùi Hư cảm ứng gì ấy. rồi a hải NT kêu là e phải sửa cho a chừng nào hết thì thôi. e nt lại là e xẽ làm cho a trong hết khả năng của em. và a hải đồng ý mang xuống cho e chạy lại pm. chờ a Hải ko thấy đâu. giờ mình Lên CVT Thấy topic này. mình nt bảo a Hải là nếu đã đưa lên CVT rùi thì hãy Nêu rõ tên và mọi chuyện cho ae cùng giải quyết. thank ae đã đọc bài của mình.

Sự thật có đúng 100% như vậy ko????
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bên trên