HungMobile
Thương gia
- Tham gia
- 28 Tháng hai 2011
- Bài viết
- 2,540
- Điểm tương tác
- 4
em sẽ theo dõi topic đến 13h chiều nay tại 13h e phải đi học rồi. chìu 17h em về xẽ online lại ae thông cảm vì bận đi học. thank all
Hùng nói vậy là xong hả?
cái tin Hùng rao đây: Hiện đang muốn bán em IP 3gs 32GB máy zin bao bung test thoải mái. vỏ, mặt kiếng còn đẹp. mọi chức năng sài bt hết. phụ kiện sạc zin. nay cần ra đi em nó với giá 4tr5.còn fix xăng cộ cho ae nhé. hoặc giao lưu máy. ai cần LH mình nhé.
Máy zin đó, máy zin mà đồ tùm lum như thế này đây, người xài thì biết tình hình như thế nào chứ? Có đúng ko?
em bao đồ zin cho a. và bao test thoải mái. và bảo hành 1 tháng.Thay màn hình cho mình Hùng thay buổi tối....ko cho mình thấy....rồi lúc máy hư nói mình xài ko cẩn thận.....thật ra là mới biết thêm là....lúc bán thì dán keo kỹ, nhưng tháo keo ra trầy tùm lum (Vì cảm ứng ko dc mình mới lột keo ra mới biết màn hình Hùng thay lúc tối nó trầy như thế nào). Còn đỗ thừa là xài ko kỹ...Mình mua cho vợ mình xài, nữ xài thì bạn biết và có bao dựng bằng len mà xài ko kỹ....
Rồi màn hình sọc ngang nói em bó tay====> Zin đó hả...
Bây giờ cảm ứng loạn xạ, bấm nút này nó nhảy nút khác=====> Zin đó hả
Sạc và cáp thay cho người ta ---->là zin đó hả?
.....
em bao đồ zin cho a. và bao test thoải mái. và bảo hành 1 tháng.
còn kính trc thì lúc đấy dán keo mình ko lốt ra nhưng lúc a hải mang đến mình thì đã lột ra rồi. nguyên tắc mua hàng là a phải test kỹ trc khi trả tiền để mua máy. nhưng những lỗi sau khi mua máy e đều giải quyết hết cho a. mãi đến khi mình lên facebook hỏi thì a Hải mới nói. nếu e ko quan tâm đến khách hàng của e thì ko bao giờ e hỏi a.
Bây giờ Hùng giải quyết làm sao và như thế nào?
cách thứ I: Còn mình muốn hướng giải quyết dứt khoát là:
1. Mình hình sọc ngang đen làm sao cho ko bao giờ còn nửa.
2. Cảm ứng nó nhảy tùm lum làm sao cho ko bao giờ còn nửa.
3. Sạc + cáp zin của nó trả loại y nguyên của nó....
Cách thứ 2: Trả lại máy và lấy tiền lại. Vẹn cả 2 bên
hix a nói vậy có được ko a. lần nào trc khi wa e a đều gọi trc. còn lần này e hỏi a a mới nói. đặt vấn đề như mình ko hỏi a Hải thì chắc ko bao giờ a Hải Gọi mình.Mình chưa kịp wa nên vào fac gặp Hùng và sẳn đó mình nói luôn.
Và chính Hùng xem máy thì biết
màn hình sọc j thì a Hải mang đến e chưa bao giờ e thấy nó bị sọc gì cả. cái này là đúng 100% có a Hải biết. cảm ứng nếu mà hư thì em khôi phục cài đặt gốc lại nó vẫn hư. còn đây e khôi phục lại sài BT. e bảo a là nên xóa những PM việt hóa do a cài đi. tại nó hay bị đụng PM nên bị vậy. còn sạc, cap zin thì lúc e đổi cho a a vẫn biết hàng LK và a ko có ý kiến gì. cái sạc zin nếu a thích e đổi lại cho a cục zin lun.
ý a là có cách giải quyết đúng ko. ngay từ trước khi a lập topic và lúc bắt đầu mua máy e đã nói. em bảo hành cho a 1 tháng và hỗ trợ a trong khả năng của em. em ko đồng ý cách thứ 2. đây là hướng giả quyết của e.Bây giờ mình hỏi và muốn cho xong chuyện:
Hùng có cách giải quyết gì?
Còn đây là cách giải quyết của mình:
cách thứ I: Còn mình muốn hướng giải quyết dứt khoát là:
1. Mình hình sọc ngang đen làm sao cho ko bao giờ còn nửa.
2. Cảm ứng nó nhảy tùm lum làm sao cho ko bao giờ còn nửa.
3. Sạc + cáp zin của nó trả loại y nguyên của nó....
Cách thứ 2: Trả lại máy và lấy tiền lại.
Vẹn cả 2 bên
ý a là có cách giải quyết đúng ko. ngay từ trước khi a lập topic và lúc bắt đầu mua máy e đã nói. em bảo hành cho a 1 tháng và hỗ trợ a trong khả năng của em. em ko đồng ý cách thứ 2. đây là hướng giả quyết của e.
Một là: a mang đến em. em xẽ làm trong hết khả năng của em. nếu ko được thì em xẽ nhận mang đến những cửa hàng lớn và uy tín để sửa cho a. (VD như Smod ThenamBR) còn tiền sửa thì a chịu. công mang đi sửa thì em chịu. tại hết bảo hành nên mình ko chịu tiền sửa máy của bạn.
Hai là: mình đang sài galaxy s1 i9000 bạn muốn thì mình đổi cho bạn. còn bù tiền hay ko thì thương lượng sau.
Mình chỉ có 2 cách giải quyết này trong khả năng của mình.
e làm ăn kiểu gì thì ai cũng biết. có trung thực hay lừa lọc thì ai cũng biết.zì kỳ vậy....mua máy bắt bỏ tiền ra sửa nửa hả.....trên đời này có quy tính thế này sao
Lúc đầu mua hùng nói có gì cứ mang đến em về phần cứng và phần mềm của máy...
Nay mấy bị như thế lại bắt tôi trả tiền sửa mà ko khi đó Hùng sửa ko dc.
Vậy cho hỏi có quy tính nửa ko?
Người bán phải lúc nào là phải khách hàng phải trên
Còn bây giờ khách xài bị thiệt...nay kêu sửa lại bị thiệt.
Té ra Hùng làm ăn kiểu gì vậy....
thứ nhất là e ko có trách nhiệm mua lại máy của a.Bây giờ mình muốn trả máy lại và chịu lỗ, ko muốn xài máy này nửa
e chỉ có 2 cách giải quyết trên thôi. a thấy cách nào hợp lý thì lh em. thank ae đã quan tâmVậy chừng nào có đủ tiền? Mình sẽ chờ, mình ko muốn xài máy này nửa sợ lắm lắm luôn đó, và chỉ muốn lấy lại tiền mà thôi...
ae cvt vào giải quyết vấn đề này dùm mình với.lừa đảo mà nói vậy....