TÂN THÀNH Tìm chó nhật lông xù ở khu vực hội bài tân thành.

Hồi xưa mình cũng mất. Sáng nghe tin là alo cho mấy tg b quen vớ mấy mấy ông làm quán thịt chó. Tối là có info liền. Chó ** mà chuộc 1tr5 dù là giá trị trưa đến 300k. 2 tháng rồi thò tỉ lệ gần như bằng 0 rồi. Anw, chúc bạn sớm tìm đc.
 
Thật ra là đau lòng lắm. Chỉ là thời gian qua nhanh quá, nên không có lý do để tiếp tục thể hiện cái nỗi đau đó với người khác. Vẫn cười, vẫn sống, chỉ là.... Một nỗi nhớ không thể quên....:)))))))
 
Không phải là hết nhớ, mà là thời gian qua quá nhanh để không thể còn lí do nói nhớ. Một nỗi nhớ không thể nói, cũng không thể than thở. Vì người ta đã mặc định, thời gian có thể xoá nhoà tất cả mọi thứ. Nếu nỗi nhớ chưa thể xoá đi, thì nghĩa tất là thời gian chưa đủ dài.
Nhưng thật ra họ lại không hiểu, nỗi nhớ không thể mất đi, mà là con người ta đã quen dần với nỗi mất mát. Không phải không đau khổ, mà là đã quá quen với sự đau khổ đó, nên thành ra đau đấy, buồn đấy, nhớ đấy, nhưng không nói được, lại càng không được thể hiện ra.
Ở thế gian này, đau đớn là 1 bài học, tập cho con người ta phải trở nên lạnh lùng. Muốn tìm **** đấy, nhưng lại sợ thời gian. Thời gian đối với mọi người, là sự lì lợm của nó. Lẽ ra nó không được phép buồn nữa.
Thời gian càng qua nhanh, thì lại càng không được phép nói 2 chữ " Đau thương"....
 
Giáng sinh này Dứa ko ở nhà, không sao, bình an là được rồi. Rồi sẽ về nhà thôi, không sao đâu.....:)
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên