smod shinichi đã có cách giải quyết như vậy,convit xem cách giải quyết thế nào ok chưa?nếu ok thì ngừng bàn tán ở đây và close topic,đây xem như là bài học kinh nghiệm cho cả 2 bên,sự hiểu lầm có thể dẫn đến những tình tiếc khó xử và càng rắc rối thêm,2 bạn cần có 1 tiếng nói chung và cái bắt tay giải hòa,trước đây tôi cũng xảy ra trường hợp hiểu lầm trong mua bán như thế với 1 người bạn,và bjo chúng tôi đã là bạn thân với nhau,"gieo gió thì gặp bão,núi này cao còn có núi khác cao hơn"quan trọng là cách cư xử và sự điềm đạm của các bạn để giải quyết vấn đề,1 ly cafe,1 cái bắt tay,1 nụ cười ko là quá khó để giữ lấy những người bạn xung quanh mình,tạo áp lực,gây thù chuốc oán cho đối phương để làm gì?có giải quyết đc vấn đề ko hay là cái đầu của các bạn càng thêm đau nhức để đối phó với nhiều thứ? là dân mua bán từ xưa giờ các bạn đã thấy trường hợp người mua hàng bắt ép người bán phải thu lại món hàng đã bán bao giờ chưa(các bạn thử đóng vai là người bán,các bạn sẽ nghĩ gì?),vấn đề giải quyết ở đây là cái chữ tâm và cái uy tính của ng bán,họ có trách nhiệm như thế nào với món hàng mình bán ra,ví dụ như :sửa chữa miễn phí,gửi bảo hành miễn phí hoặc là hoàn tiền lại trong thời gian bao test nếu xảy ra lỗi chẳng hạn...trở lại vấn đề của 2 bạn,nếu như a trí bán hàng ko bao test thì bây giờ s ko thể làm khó a trí đc,lỗi là do bạn s mua hàng ko bao test mà ko kiễm tra kỹ hàng sau khi ra về thì bạn phải chịu,đó là thựa tế cs bjo,nói về lý thì bạn s thua tất cả,n chung quy về một cách giải quyết đó là cái tâm và cái uy tính của a trí là hỗ trợ khắc phục lỗi cái máy để s mát lòng mát dạ,ko kiện cáo,khó dễ nữa.hơn triệu bạc có đáng để đánh mất cái uy tính và để mọi người đánh giá vào nhân cách sống của các bạn hay ko?vấn đề sẽ kết thúc tại đây,ko comment nữa,bạn convit hãy liên hệ với nick
hongcomputer để đc nhận đc sự hỗ trợ bảo hành từ ban quản trị cvt,chi phí phát sinh bảo hành(nếu có)sẽ đc tính cho a trí.xong.