thằng Trí nick con_vit_troi dia chi 8/18 Cao Ba Quat là đồ lừa đảo

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
2 bác từ từ và nhẹ nhàng nc với nhau sẽ tốt hơn đó..
.Mà theo e thì bác Trí nhận lại cái máy đó đi cho xong chuyện đi...ae coi như chưa có gì...lại vui vẻ như thường..hihihi
câu chuyện vô cùng căng thẳng ...MỜi ae....chờ xem hồi kết.>vt

theo mình anh trí cũng nên nhận lại máy cho xong chuyện. ko phải gì nhưng mọi chuyện xuất phát từ việc anh trí lúc mua máy tại cửa hàng ko kiểm tra phần loa ngoài, về bán lại cho a sơn, nếu như theo lời a sơn nói mới mua về khoảng 2 tiếng dã phát hiện loa ngoài hỏng và dã dt cho a trí-> 90% loa ngoài hư trước khi a sơn mua. về lí thì dúng phần trách nhiệm thuộc về a sơn. nhưng về tình thì ngược lại. có 1tr3 ko dáng là bao, mỗi bên nhịn 1 tí cho dở nhức cái dầu.

2 cm chuẩn nhất !
 
thôi đừng bàn tán tên toppix sẽ ko giải quyết gì đâu,2 người nên ra quán caffe giải quyết cho êm đi nà! chứ cãi qua cãi lại ko ai nhừơng ai hết hà!!! làm rối thêm nữa
 
Vấn đề của 2 bạn mình đề nghị cách giải quyết sau:
Nếu bạn Sơn không tin tưởng giao máy cho bạn Trí đi bảo hành, thì mình đề nghị 1 thành viên BQT làm trung gian giao dịch, chẳng hạn PhongComputerVT. Bạn Trí có thể đặt cọc số tiền tương đương với giá trị máy ở Cty của Phong, sau đó nhận máy từ bạn Sơn rồi đem đi bảo hành, bao giờ bạn Sơn nhận lại máy thì Phong trả lại tiền đặt cọc cho bạn Trí, chi phí bảo hành như lúc đầu đã nói sẽ do bạn Trí chịu. Hai bạn đều là những thành viên có chút uy tín ở diễn đàn, không nên vì chuyện này mà mất hòa khí, nên giải quyết sự việc theo hướng tích cực để đôi bên cùng vui vẻ.
 
Thơm thì bạn mua lại đi mình bán cho nè.
mình nói (con vit troi )bán cho (con vit) tất là vịt con giá 1t3 là quá thơm ..bán cho mình 500k củng ko mua nửa chi là 1t3
 
Vậy là hiểu rõ vấn đề rồi !! Đồ điện tử thì nó hư bất chợt, nhưng khó cái là người mua đã sài rồi, giờ quay lại đền, nếu mình là công an thì cũng xử "Đã chấp nhận mua rồi, mua lầm hay sản phẩm bị lỗi thì người mua phải chịu hoàn toàn trách nhiệm"

Vậy chứ chợ vũng tàu có quy định" người bán phải có trách nhiệm với sản phẩm của mình bán ra" là viết cho có hả bạn? Nick thương gia của bạn mua của ai vậy?

Nói rõ hơn là sau khi mua vừa về đến nhà mình kiểm tra thấy hư loa nên đã alo liền cho anh Trí , máy còn nguyên tem chưa khui chẳng lẽ mình mua về đem ra đập cho nó hư loa rùi lên đây ăn vạ hả?
 
Chỉnh sửa lần cuối:
đả mua rồi thì thôi ................qua đây em tặng cho cái loa zin nè ..................khổi mét công cải vã cuối cùng củng ko giải quyết dc gì đâu chủ thớt ui
 
mình nói (con vit troi )bán cho (con vit) tất là vịt con giá 1t3 là quá thơm ..bán cho mình 500k củng ko mua nửa chi là 1t3

Bạn nói câu này nghe ok nè. Máy đó bán 500k còn ko ai mua , bây giờ bán được 1 tr 3 ngu sao lấy lại .
 
đả mua rồi thì thôi ................qua đây em tặng cho cái loa zin nè ..................khổi mét công cải vã cuối cùng củng ko giải quyết dc gì đâu chủ thớt ui

Mình lên đây nói là để cho mọi người biết thôi. Tại mình nghe anh Trí này nói hay làm từ thiện, đi nhậu với mod nên mình chói tai quá. Mình ghét mấy thằng đạo đức giả lắm. Chứ cách giải quyết thì mình có nhiều lắm. Ko tin bạn thử lừa mình coi mình có cách ko.
 
Bạn nói câu này nghe ok nè. Máy đó bán 500k còn ko ai mua , bây giờ bán được 1 tr 3 ngu sao lấy lại .

vậy mới nói là kèm thơm ........................thôi mua rồi sài củng dc qua em tặng cho cái loa zin ..........là done

Mình lên đây nói là để cho mọi người biết thôi. Tại mình nghe anh Trí này nói hay làm từ thiện, đi nhậu với mod nên mình chói tai quá. Mình ghét mấy thằng đạo đức giả lắm. Chứ cách giải quyết thì mình có nhiều lắm. Ko tin bạn thử lừa mình coi mình có cách ko.

lựa bạn làm gì mình mua bán củng chỉ là để **** lúa mu sinh thôi ................hàng mình đả bán là phải là hàng zin all .chứ ko tào lạo dc .........mình bán máy trên wed này hơi bị nhiều
 
Chỉnh sửa lần cuối:
vậy mới nói là kèm thơm ........................thôi mua rồi sài củng dc qua em tặng cho cái loa zin ..........là done



lựa bạn làm gì mình mua bán củng chỉ là để **** lúa mu sinh thôi ................hàng mình đả bán là phải là hàng zin all .chứ ko tào lạo dc .........mình bán máy trên wed này hơi bị nhiều


Bạn bán nhiều bằng mình ko? Nói thẳng ra bán nhiều hay ít ko quan trọng, quan trọng là uy tín ko thôi. Làm ăn âm binh thế nào cũng có ngày .
 
Bạn bán nhiều bằng mình ko? Nói thẳng ra bán nhiều hay ít ko quan trọng, quan trọng là uy tín ko thôi. Làm ăn âm binh thế nào cũng có ngày .

hiện tại anh dùng nick ảo mới có 16 bài viết thì làm sao nói bán nhiều hơn em dc

@ (có lẻ ae mình nói cho vui thôi)chứ ko phải chuyển em ,nếu là chuyện em trả máy trả tiền = done
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Người bán ko chịu nhận lại thì cắt nửa vầng trăng số tiền ra hoặc người bán chịu sửa cái loa zin cho người mua chứ máy tàu th2i BH cái gì ra tiệm thay loa cho rồi . Còn ko dc thì có trung gian hay ko cũng bó tay vì ai cũng nói mình đúng cả , nểu cả 2 bạn đều cho mình là đúng thì tốt nhất nên tự giải quyết chứ cần gì thành viên trong CVT .Mình cũng từng bị 2 quả lừa trên CVT này rồi tức thì rất tức nhưng chẳng là gì coi như mất mẹ 1 tiếng đồng hồ làm ko công coi như cúng cô hồn vậy chứ có nói tới cũng chỉ bực mình đau đầu buốt óc tồn thọ thì lại thiệt thân . Đời còn dài cái gì bỏ qua dc cho nhau thì nên bỏ qua đi!
 
Chuyện có gì đâu mà rùm beng.

Người mua cuối, người sử dụng đều phải chịu thiệt trong mua bán - đây là lẽ thường tình. Lỗi mua bán là của chú Sơn. Giờ chú bắt người bán mua lại máy với giá bán là không đúng!

Bây giờ chú Sơn giao máy cho chú PhongComputer đẹp trai gửi đi bảo hành. Chi phí bảo hành chú Trí thanh toán lại cho chú Phong. Chứ hai người này mà gặp nhau, kiểu gì chả choảng nhau.
 
Vấn đề của 2 bạn mình đề nghị cách giải quyết sau:
Nếu bạn Sơn không tin tưởng giao máy cho bạn Trí đi bảo hành, thì mình đề nghị 1 thành viên BQT làm trung gian giao dịch, chẳng hạn PhongComputerVT. Bạn Trí có thể đặt cọc số tiền tương đương với giá trị máy ở Cty của Phong, sau đó nhận máy từ bạn Sơn rồi đem đi bảo hành, bao giờ bạn Sơn nhận lại máy thì Phong trả lại tiền đặt cọc cho bạn Trí, chi phí bảo hành như lúc đầu đã nói sẽ do bạn Trí chịu. Hai bạn đều là những thành viên có chút uy tín ở diễn đàn, không nên vì chuyện này mà mất hòa khí, nên giải quyết sự việc theo hướng tích cực để đôi bên cùng vui vẻ.
CM này chuẩn nhất. Ủng hộ theo bạn này, còn bạn con_vit nữa, đã có chuyện sao ko dám dùng nick thật mà phải dùng nick ảo ? Nếu bạn có uy tín trên cvt thì tại sao ko dám dùng nick thật của mình để ace của CVT đều biết bạn là ai , và uy tín của bạn như thế nào ? Còn bên bán thì hoàn toàn ngược lại là dùng nick thật, đã tham gia CVT một thời gian khá lâu và mọi người dù ít hay nhiều thì cũng đã biết đến. Bên bán đã có thành ý là sẽ hoàn toàn chiu chi phí bảo hành bạn lại còn ko chịu . Đã vậy, khi mà bên kia đã theo lịch hẹn ra gặp thì bạn lại ko ra . Lại còn lôi thêm người khác vào cuộc . Chuyện giữa 2 người thì tại sao lại phải lôi thêm người khác vào ? Gặp mặt có công an dù cho không có giấy tờ mua bán nhưng cũng ngăn chặn được chuyện 1 bên nào đó sẽ làm bậy ra tay với đối phương. Nếu bạn ko chịu ra công an phường này thì có thể ra bất cứ công an nào khác chỉ cần có 2 bên và người công an làm chứng .
Chỉ cần 2 bên mang theo cmnd + hộ khẩu
 
Vấn đề của 2 bạn mình đề nghị cách giải quyết sau:
Nếu bạn Sơn không tin tưởng giao máy cho bạn Trí đi bảo hành, thì mình đề nghị 1 thành viên BQT làm trung gian giao dịch, chẳng hạn PhongComputerVT. Bạn Trí có thể đặt cọc số tiền tương đương với giá trị máy ở Cty của Phong, sau đó nhận máy từ bạn Sơn rồi đem đi bảo hành, bao giờ bạn Sơn nhận lại máy thì Phong trả lại tiền đặt cọc cho bạn Trí, chi phí bảo hành như lúc đầu đã nói sẽ do bạn Trí chịu. Hai bạn đều là những thành viên có chút uy tín ở diễn đàn, không nên vì chuyện này mà mất hòa khí, nên giải quyết sự việc theo hướng tích cực để đôi bên cùng vui vẻ.
smod shinichi đã có cách giải quyết như vậy,convit xem cách giải quyết thế nào ok chưa?nếu ok thì ngừng bàn tán ở đây và close topic,đây xem như là bài học kinh nghiệm cho cả 2 bên,sự hiểu lầm có thể dẫn đến những tình tiếc khó xử và càng rắc rối thêm,2 bạn cần có 1 tiếng nói chung và cái bắt tay giải hòa,trước đây tôi cũng xảy ra trường hợp hiểu lầm trong mua bán như thế với 1 người bạn,và bjo chúng tôi đã là bạn thân với nhau,"gieo gió thì gặp bão,núi này cao còn có núi khác cao hơn"quan trọng là cách cư xử và sự điềm đạm của các bạn để giải quyết vấn đề,1 ly cafe,1 cái bắt tay,1 nụ cười ko là quá khó để giữ lấy những người bạn xung quanh mình,tạo áp lực,gây thù chuốc oán cho đối phương để làm gì?có giải quyết đc vấn đề ko hay là cái đầu của các bạn càng thêm đau nhức để đối phó với nhiều thứ? là dân mua bán từ xưa giờ các bạn đã thấy trường hợp người mua hàng bắt ép người bán phải thu lại món hàng đã bán bao giờ chưa(các bạn thử đóng vai là người bán,các bạn sẽ nghĩ gì?),vấn đề giải quyết ở đây là cái chữ tâm và cái uy tính của ng bán,họ có trách nhiệm như thế nào với món hàng mình bán ra,ví dụ như :sửa chữa miễn phí,gửi bảo hành miễn phí hoặc là hoàn tiền lại trong thời gian bao test nếu xảy ra lỗi chẳng hạn...trở lại vấn đề của 2 bạn,nếu như a trí bán hàng ko bao test thì bây giờ s ko thể làm khó a trí đc,lỗi là do bạn s mua hàng ko bao test mà ko kiễm tra kỹ hàng sau khi ra về thì bạn phải chịu,đó là thựa tế cs bjo,nói về lý thì bạn s thua tất cả,n chung quy về một cách giải quyết đó là cái tâm và cái uy tính của a trí là hỗ trợ khắc phục lỗi cái máy để s mát lòng mát dạ,ko kiện cáo,khó dễ nữa.hơn triệu bạc có đáng để đánh mất cái uy tính và để mọi người đánh giá vào nhân cách sống của các bạn hay ko?vấn đề sẽ kết thúc tại đây,ko comment nữa,bạn convit hãy liên hệ với nick:phongcomputer để đc nhận đc sự hỗ trợ bảo hành từ ban quản trị cvt,chi phí phát sinh bảo hành(nếu có)sẽ đc tính cho a trí.xong.
 
_quang close topic đi e,ko bàn tán tranh cãi nửa.
 
Hmm

Chuyện có gì đâu mà rùm beng.

Người mua cuối, người sử dụng đều phải chịu thiệt trong mua bán - đây là lẽ thường tình. Lỗi mua bán là của chú Sơn. Giờ chú bắt người bán mua lại máy với giá bán là không đúng!

Bây giờ chú Sơn giao máy cho chú PhongComputer đẹp trai gửi đi bảo hành. Chi phí bảo hành chú Trí thanh toán lại cho chú Phong. Chứ hai người này mà gặp nhau, kiểu gì chả choảng nhau.

Cháu zin nhà mình giỏi thật, đưa ra cách giải quyết ngắn gọn và chuẩn ghê ta!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mình cũng từng bị 2 quả lừa trên CVT này rồi tức thì rất tức nhưng chẳng là gì coi như ... cúng cô hồn vậy chứ có nói tới cũng chỉ bực mình đau đầu buốt óc tồn thọ thì lại thiệt thân . Đời còn dài cái gì bỏ qua dc cho nhau thì nên bỏ qua đi!
???
 
bây giờ là 1h25p mình lại được đọc 1 bài báo mà theo mình gọi là hay...ớt nào mà không cay hã bạn
theo mình con vịt trời bán máy xong 1 lúc sau sơn báo cho vịt trời là hư loa ngoài thì đúng ra con vịt trời phãi có trách nhiệm
theo mình vịt trời nên thõa thuận trã lại cho anh sơn 1 ít tiền là xong
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bên trên