Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo

xvnet social

Tiểu thương mới
Tham gia
13 Tháng ba 2024
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Nếu bạn đang muốn tìm ý tưởng quà tặng doanh nghiệp độc đáo thì mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được những món quà ưng ý gửi đến khách hàng của mình. Quà tặng doanh nghiệp từ hiện nay đã trở thành xu hướng và được rất nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng thường xuyên. Từ đó làm cho thị trường quà tặng phát triển và ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã, sản phẩm như: cóc thủy tinh, túi đựng bút, túi đựng ly giữ nhiệt... để đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc chọn 1 món quà trang trọng vừa mang thông điệp đến cho khách hàng là điều quan trọng. Sau đây là 10 ý tưởng quà tặng doanh nghiệp độc đáo mà bạn có thể tham khảo.

1. Vì sao nên chọn quà tặng doanh nghiệp?​

Món quà mang rất nhiều ý nghĩ, vừa mang tính tri ân, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu và quảng bá cho doanh nghiệp. Món quà sẽ giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt khách hàng và khi đã cảm nhận được điều này sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng họ. Lúc này không chỉ khách hàng mua hàng của bạn mà còn giới thiệu doanh nghiệp bạn cho bạn bè hoặc người thân, người quen của mình. Không chỉ vậy, khi in thương hiệu công ty hoặc logo lên quà tặng sẽ tăng sự uy tín và nhận diện thương hiệu công ty.

2.Những Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo​

2.1. Đồng hồ treo tường:​

Đây là món quà thường thấy nhất tại các doanh nghiệp lớn. Đồng hồ vốn là vậy dụng không thể thiếu trong nhà mỗi gia đình. Tặng đồng hồ vừa có thể biến nó trở thành một vật trang trí trong nhà khách hàng vừa giúp khách hàng nhìn thấy thương hiệu của bạn mỗi ngày, cách quảng cáo doanh nghiệp ít tốn kém nhất. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ treo tường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như giá cả khác nhau. Bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ nghệ thuật có giá cao để tặng khách hàng lớn. Khi tặng đại trà hoặc có chương trình khuyến mãi, đặt hàng với số lượng lớn thì có thể chọn những loại đồng hồ treo tường giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

2.2. Những mô hình thiết kế nhỏ xinh xắn và ý nghĩa:​

quà tặng
quà tặng


Gift set làm quà tặng doanh nghiệp

Các vật phẩm này có thể dùng làm quà tặng sự kiện hoặc quà tặng thường xuyên dành cho khách hàng vãng lai hoặc khách hàng nhỏ lẻ. Những vật phẩm có thể là móc khóa hình logo công ty, túi đựng bút hoặc bút máy có in tên doanh nghiệp, hình thú… tùy theo sở thích và sự phù hợp mà bạn có thể chọn quà tặng ưng ý. Với những quà tặng này bạn có thể đặt hàng với số lượng lớn để giảm chi phí cho công ty. Đây là 1 trong 10 ý tưởng quà tặng doanh nghiệp độc đáo hiện nay được áp dụng.

2.3. Các loại rượu​

Đối với những khách hàng lớn, quan trọng bạn có thể chọn những loại rượu ngoại nhập để làm quà hàng năm hoặc nhân dịp lễ tết. Vì thường những loại quà tặng giá rẻ rất đại trà và không tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Nếu có thể, bạn nên tìm hiểu sở thích của khách hàng trước khi tặng quà. Hãy thử tưởng tượng bạn mang đến nhà khách hàng 1 chai rượu ngoại đắt tiền vừa đúng sở thích thì có phải khách hàng sẽ tôn trọng bạn hơn.Tuy nhiên, đối với những khách hàng bình thường bạn có thể chọn những loại rượu thông thường, vừa trang trọng vừa tạo được thiện cảm tốt với khách hàng.

2.4. Những sản phẩm bằng ấm trà​

bộ ấm trà
bộ ấm trà


Quà tặng Bộ ấm trà

Giá trị thẩm mỹ của vật phẩm bằng gốm sứ rất cao. Ví dụ như một bộ cốc, ấm trà, dĩa, chén, tô… đều được làm từ gốm sứ. Những món quà này không chỉ mang tính ứng dụng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể làm vật trang trí trong nhà. Bởi không đơn thuần chỉ là một khối gốm sứ mà bên trong còn được trang trí, điêu khắc những hình ảnh độc đáo và nghệ thuật. Đây thích hợp là sản phẩm quà tặng cao cấp dành cho các đối tác, khách hàng lớn

2.5. Quà tặng công nghệ​

Quà tặng công nghệ có thể là một chiếc điện thoại, một USB, máy tính bàn… tất cả những sản phẩm công nghệ đều có thể làm quà tặng. Và tùy vào mục đích chương trình mà bạn chọn sản phẩm phù hợp. Đây là món quà thiết thực nhất mà không có bất kỳ khách hàng nào có thể từ chối bạn. Nếu là món quà có giá trị thì bạn có thể dành tặng cho những khách hàng lớn hoặc tặng vào những dịp quan trọng.

đồ công nghệ
đồ công nghê


2.6. Túi đựng ly giữ nhiệt​

Ly giữ nhiệt là đồ dùng không thể thiếu của người làm văn phòng, học sinh, sinh viên… Và nhu cầu cần 1 chiếc túi giữ nhiệt cũng rất quan trọng. Vậy tại sao bạn không chọn món quà này dành tặng cho khách hàng. Một chiếc túi đựng ly giữ nhiệt in logo công ty hay tên thương hiệu sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Đồng thời giúp bạn quảng cáo thương hiệu mà không tốn bất kỳ chi phí gì nữa.

2.7. Những quà tặng doanh nghiệp đơn giản, thông dụng​

combo quà tặng


Quà tặng quảng cáo sự kiện

Những vật phẩm đơn giản có thể sử dụng hàng ngày như áo mưa, nón bảo hiểm, áo thun, nón… đều được in logo và thông điệp của công ty sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà bạn gửi đến tất cả các khách hàng. Đưa thương hiệu vào sâu trong tâm trí khách hàng bằng những vật phẩm thông dụng cũng không kém phần ý nghĩa sẽ giúp khách hàng yêu mến tin cậy bạn hơn.

3. Lời tri ân sâu sắc gửi tới khách hàng​

Tặng quà cho khách hàng thì món quà này sẽ thay lời tri ân sâu sắc gửi tới khách hàng. Món quà còn giống như lời cảm ơn đối với khách hàng đã tin tưởng lựa chọn doanh nghiệp. Việc gửi quà cho khách hàng còn mang ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp với khách hàng.

Trên đây là những ý nghĩa khi gửi quà tặng cho khách hàng đối tác. Từ những chia sẻ ở trên bạn đã phần nào hiểu được ý nghĩa của những món quà tặng mà doanh nghiệp gửi tới khách hàng của mình là gì. Thật sự khi tặng quà dù là món quà nhỏ nhưng nếu như đủ dụng tâm vào món quà này. Thì việc tặng quà sẽ trở nên ý nghĩa. Giống như cách doanh nghiệp tặng quà cho khách hàng. Chỉ cần đặt dụng tâm vào món quà. Thì khách hàng khi nhận được những món quà này sẽ cảm thấy được quan tâm. Như vậy sẽ càng khiến họ tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn.

Quà tặng Băng Dương chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng: bút kim loại, bút bi, thiết bị công nghệ, sản phẩm làm đẹp..vv. Ngoài ra các sản phẩm của Băng Dương chính là quà tặng quảng cáo giúp các doanh nghiệp quảng cáo logo của công ty, nâng cao thương hiệu doanh nghiệp

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Băng Dương

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Tell: 0274 6558 306 - 0286 2732 162

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên