X-Áo khoác jean cho bé thêm cá tính, rộn ràng thu đông 2017

ShopHayVn

Tiểu thương mới
Tham gia
30 Tháng mười 2017
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Chất liệu jean cho trẻ em chẳng còn quá mới mẻ với những bậc cha mẹ. Song, trong thời tiết mùa hè, các bộ quần áo jean không được những bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu, và phải chờ đến khi tiết trời thu trở nên nhẹ nhàng hơn, đây là thời điểm thích hợp nhất để lựa chọn phối hợp những mẫu áo khoác jean cho bé gái.

Tham khảo thêm mẫu áo khoác khỉ cho bé gái

Điểm nổi bật của mẫu áo khoác jean dành cho các bé gái là sự phong phú về kiểu dáng cùng với màu sắc, bên cạnh đó là hệ thống họa tiết cực kỳ phong phú tạo nên nét đẹp riêng cho loại áo khoác này. Trong đó đặc biệt là những chiếc áo khoác jean có màu xanh đậm, xanh xám, màu xanh trắng bạc màu, màu xanh tím coban, màu trắng trơn, màu hồng nhu…cùng với những hoa văn trang trí như thêu các cánh hoa hồng, thêu hình bướm… ở mặt sau tạo điểm nhấn, cuốn hút mọi ánh nhìn về phía bé yêu của bạn. Khi tổ hợp với bộ cánh áo phông, giầy thể thao, các bé của gia đình bạn sẽ trở nên cá tính, năng động và trông vô cùng khỏe khoắn.



Bé yêu của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi phối hợp với áo khoác jean nổi bật bên ngoài

Mặt vải jean dày dặn, ấm áp đi cùng với đó là vật liệu jean cũng được xử lý với công nghệ kỹ thuật cao giúp những chiếc áo khoác jean cho bé trở thành mềm mại hơn, khi phối hợp mix đồ sẽ giúp bé trở nên nổi bật hơn, tính cách hơn. Đặc biệt, với công nghệ xử lý cao chất liệu jean không bị phai màu, không bị lẫn màu vào nhau trong khi giặt. Đồng thời với chất liệu Jean cotton sẽ có sợi vải chắc hơn, độ thông hơi cao hơn sẽ giúp các bé không bị mồ hôi và cảm giác thoải mái hơn khi diện.



Áo khoác jean bé gái có không ít kiểu dáng đẹp cho các bậc phụ huynh thả sức chọn lựa

Mẫu thiết kế áo khoác jean bé gái luôn chiếm một số lượng khá lớn trong số bộ sưu tập thời trang quần áo thu đông đẹp cho bé gái. Nhờ vào các điểm nhấn nổi bật của dòng áo khoác thu đông này, các dòng áo khoác jean bé gái chưa khi nào trở nên quá đát, chính vì vậy nó luôn là sự chọn lựa ưu tiên số một của các bậc phụ huynh dành cho bé gái yêu của mình.

Chúc các bé yêu của nhà bạn luôn xinh đẹp, dễ thương!

Tham khảo thêm một số mẫu trang phục: xem ao len mua dong
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên