Viêm Gan B không còn là nỗi lo

tuelinh

Tiểu thương mới
Tham gia
18 Tháng tám 2013
Bài viết
60
Điểm tương tác
0
Bạn bị xơ gan, viêm gan B, men gan cao do thường xuyên sử dụng bia rượu.

Hiện nay, Việt Nam được WHO nhận định là 1 trong những quốc gia đang phải đối mặt với dịch viêm gan virus. Thật vậy, tình trạng viêm gan virus ở nước ta rất nghiêm trọng, tỷ lệ nhiễm virus viêm gan chiếm khoảng 20% dân số, như vậy có gần 20 triệu người bị lây nhiễm virus viêm gan, trong đó có hơn 8 triệu người bị viêm gan virus mạn tính. Đại đa số ca xơ gan ở nước ta là do viêm gan virus (chiếm 80%) và số người chết hàng năm do biến chứng của xơ gan, ung thư gan là hàng chục vạn người.

Trong khi đó, việc điều trị viêm gan virus lại gặp rất nhiều khó khăn vì thuốc đặc trị rất đắt tiền, khả năng kháng thuốc và tái phát sau khi ngừng thuốc cao. Theo tính toán của các bác sĩ, mỗi bệnh nhân viêm gan virus B phải chi phí điều trị từ 2,5 đến 3,5 triệu đồng 1 tháng, mỗi bệnh nhân viêm gan virus C phải chi 5 đến 15 triệu đồng 1 tháng (tùy bệnh nặng nhẹ). Đây thực sự là một khó khăn rất lớn đối với các bệnh nhân viêm gan virus, đặc biệt là các bệnh nhân nghèo.

Các số liệu thống kê trên đã cho thấy bệnh viêm gan virus có tần suất mắc bệnh cao và là bệnh trầm trọng. Virus viêm gan có thể xuất hiện mọi nơi và có thể lây nhiễm cho bất cứ ai trong chúng ta, không chừa một ai, vì vậy cả xã hội cần có sự quan tâm và nhận thức đúng đắn về virus viêm gan để phòng ngừa và điều trị bệnh kịp thời. Để tuyên truyền phổ biến kiến thức về virus viêm gan trên internet, Hội Gan Mật Việt Nam đã phối hợp cùng công ty TNHH Tuệ Linh thành lập website viemgan.com.vn. Hi vọng rằng, những thông tin trên website sẽ góp phần nhỏ vào thắng lợi của cuộc đấu tranh đánh gục viêm gan virus tại Việt Nam.

Thông tin về sản phẩm:
http://tuelinh.vn/san-pham/giai-doc-gan-tue-linh/
GDG-290x185.jpg


Viên Giải Độc Gan Tuệ Linh

Sản phẩm đặc biệt tác dụng tốt cho người bị viêm gan siêu vi, nhất là viêm gan siêu vi B mãn tính thể hoạt động, giúp hỗ trợ điều trị men gan cao, giảm triệu chứng của người bệnh gan, phòng ngừa kìm hãm sự phát triển của xơ gan, ung thư gan, tăng miễn dịch cho gan.

Sản phẩm có bạn tại khắp các nhà thuốc trong cả nước.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
http://tuelinh.vn/thu-cam-on-cua-khach-hang-ve-san-pham-giai-doc-gan-tue-linh-10141
Thư cám ơn của khách hàng về sản phẩm Giải Độc Gan Tuệ Linh

Cám ơn GIẢI ĐỘC GAN TUỆ LINH ! Cảm ơn các bác sĩ đã nghiên cứu ra thuốc sử dụng cà gai leo.
Tôi nhiễm viêm gan B mạn tính đã lâu, và đã phải uống thuốc trong 4 năm nay. Lúc đầu, trong một xét nghiệm HBV-DNA PCR cho kết quả là 2,8 tỉ (2.800.000.000) nên bác sĩ chỉ định uống Lamivudin, Adefovir, và giai đoạn sau thì không uống Adeforvir nữa mà chuyển sang Tenofovir. Kết quả xét nghiệm lúc tốt, lúc xấu, nên cứ phải uống thuốc liên tục.
Khoảng 10 tháng trước, qua xem quảng cáo trên báo, tôi đã dùng Giải Độc Gan Tuệ Linh liên tục đến nay. Và rất mừng là kết quả xét nghiệm lần gần nhất là : HBsAg (-) âm tính !!! . Tôi đã khỏi hẳn bệnh VGB mạn tính.
Tôi vẫn còn giữ tất cả kết quả xét nghiệm, hóa đơn thuốc, hóa đơn khám bệnh,… và còn tự làm một bảng tổng hợp bệnh án cá nhân bằng excel.
Tôi nghĩ hiệu quả của GDG Tuệ Linh là có, tuy nhiên tôi còn kết hợp nhiều biện pháp như : vẫn uống thuốc Tây y, uống thuốc đúng giờ, ăn khoai lang, và không ăn mỡ, da, kiêng tuyệt đối rượu, bia, và tập thói quen đi đại tiện hằng ngày không để bị bón. Tôi viết tất cả thói quen vì nghĩ rằng tất cả đều giúp tôi đạt được kết quả tốt trong điều trị bệnh.
Việt Nam có khoảng 10 triệu đến 25 triệu người bị VGB mạn tính. Nếu tính tiền thuốc và xét nghiệm bình quân 1 triệu đồng mỗi tháng cho một người, và số người được khám bệnh và uống thuốc chỉ là 1 triệu người thì tổng chi phí mà người dân Việt Nam phải bỏ ra để trị bệnh VGB là 1000 tỉ đồng / tháng !! Do đó nếu chữa được khỏi hẳn bệnh này thì số tiền tiết kiệm được cho người dân và cho đất nước không phải là con số nhỏ.
Tôi sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để xét nghiệm lại để khẳng định là thật sự đã khỏi bệnh rồi, tuy nhiên, vì quá hạnh phúc nên tôi quyết định viết bài này để cảm ơn, cũng như là giúp mọi người có thêm bằng chứng về hiệu quả điều trị của GDG Tuệ Linh. (P/S : nhưng đừng tăng giá thuốc nhé, nếu như chi phí sản xuất không tăng thì đừng tăng giá thuốc để mọi người có cơ hội được uống thuốc).
Trân trọng.
Thư được gửi từ đc email anhminh8181@yahoo.com

Thư cảm ơn của bác Nguyễn Văn Chương- quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.


G%C4%90G-01.jpg

G%C4%90G-02.jpg

G%C4%90G-03.jpg
 
Mời các bạn nghe Chuyên mục tìm hiểu về bệnh gan của VOV để hiểu biết thêm về bệnh gan.

[video]https://www.youtube.com/watch?v=ZqAZqraZz98&feature=youtu.be[/video]
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bạn nào dân nhậu cũng nên thủ một hộp GDG trong người, nhậu khỏe lại không lo hại gan :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
cứ nhậu tẹt ga đi, viêm gan ung thư gan đã có thần dược tửu linh đan
 
Uống 6 viên trước khi nhậu nhé các bác, bảo đảm lâu say, không nhức đầu, lại giải hết độc tố trong người.

Vì sao chúng ta không nên dùng viên giải rượu:

Theo TS Phạm Duệ- Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai thì khẳng định, rượu bia là loại đồ uống rất hại cho gan. Hiện nay khi đi uống rượu, nhiều người thường sử dụng các viên giải rượu, tuy nhiên theo TS. Phạm Duệ thì đó là một sai lầm. Các viên giải rượu thường có hàm lượng vitamin B1, B6, PP rất cao giúp thần kinh tỉnh táo nên uống được nhiều, hiện không có bất cứ công trình nào chứng minh các chất này làm giảm nồng độ cồn trong máu. Do vậy lượng rượu vào cơ thể càng nhiều sẽ phá huỷ gan càng lớn, nhiều người đến với Trung tâm chống độc Bạch mai khi gan đã bị xơ nặng. Thực ra trước và sau khi uống rượu nên sử dụng các thảo dược bảo vệ gan như Cà gai leo, Mật nhân, Ác ti sô…sẽ hiệu quả và an toàn hơn. Cà gai leo được chứng minh bằng những công trình khoa học rất có giá trị và là cây thuốc duy nhất hiện nay được chứng minh có tác dụng chống xơ gan mạnh. Tác dụng giải rượu của Cà gai leo mạnh đến nỗi chỉ cần nhấm rễ Cà gai leo cũng tránh được say (Sách “Những cây thuốc vị thuốc Việt Nam-Đỗ Tất Lợi”, một thí nghiệm khi ngâm Cà gai leo với cồn, rượu thì chỉ sau một đêm sẽ phá huỷ một lượng lớn chất cồn. Cây Mật nhân (còn gọi là cây *******) cũng được người dân sử dụng để giải độc, giải rượu, tăng tiết mật và làm săn chắc cơ thể. Đặc biệt Mật nhân có tác dụng làm tăng sinh lý nam giới mạnh do ********** cơ thể tổng hợp testosterol (điều này rất cần cho nam giới xơ gan do rượu). Chế phẩm kết hợp Cà gai leo và Mật nhân đã được thử nghiệm tại viện quân y trung ương 108 cho thấy tác dụng làm âm tính vi rút viêm gan B và hạ men gan rất tốt.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên