Ưu điểm của voip là gì?

khamnamkhoa

Tiểu thương mới
Tham gia
4 Tháng bảy 2015
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tổng đài ip và điện thoại voip cung cấp cho người dùng nhiều lợi ích và lợi thế thú vị so với các dịch vụ điện thoại và điện thoại truyền thống . Sau đây là một số ưu điểm nổi bật nhất mà người dùng nên hiểu trước khi đăng ký dịch vụ VoIP hoặc mua điện thoại VoIP.

CHI PHÍ THẤP HƠN CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Một trong những ưu điểm đáng chú ý nhất của các hệ thống và công nghệ VoIP là khả năng giảm đáng kể chi phí thực hiện cuộc gọi của người dân và các tập đoàn . Rốt cuộc, bạn chỉ có thể lắp đặt rất nhiều đường dây điện thoại cùng một lúc và chi phí cho việc này sẽ tăng lên nhanh chóng, đặc biệt nếu một doanh nghiệp thường xuyên thực hiện các cuộc gọi đường dài như một phần công việc hàng ngày của họ. Điện thoại fanvil và hệ thống VoIP loại bỏ sự cần thiết của các đường phụ này đồng thời giảm chi phí trung bình cho mỗi cuộc gọi . Chi phí duy nhất họ phải chịu là phí dịch vụ tiêu chuẩn hàng tháng trả cho nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) .

TRUY CẬP VÒNG QUANH THẾ GIỚI
Công nghệ và dịch vụ VoIP dựa trên đám mây có thể tăng đáng kể khả năng truy cập thông tin liên lạc trên toàn cầu bằng cách cho phép mọi người thực hiện cuộc gọi từ mọi nơi đồng thời cung cấp tính di động hoàn chỉnh . Điều này đã trở nên đặc biệt quan trọng trong thời đại kết nối toàn cầu đang phát triển và tỷ lệ việc làm từ xa hoặc di động tăng nhanh . Một thành phần quan trọng của điều này liên quan đến các số ảo, sẽ giữ nguyên cho dù bạn đi du lịch ở đâu trên thế giới, không giống như các dịch vụ điện thoại truyền thống hơn.

KHẢ NĂNG MỞ RỘNG CAO HƠN
Tuy nhiên, một ưu điểm khác của VoIP là khả năng mở rộng cao so với các phương thức liên lạc khác. Các giải pháp VoIP loại bỏ nhu cầu mua phần cứng đắt tiền hoặc đường dây điện thoại mới khi doanh nghiệp mở rộng, điều mà họ sẽ phải làm nếu sử dụng điện thoại tiêu chuẩn. Thay vào đó, người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi hiệu suất của thiết bị VoIP của họ để xử lý nhiều tình huống, chẳng hạn như số lượng cuộc gọi tăng đột biến trong các ngày lễ hoặc khai trương chi nhánh văn phòng mới.

DỄ CÀI ĐẶT, CẤU HÌNH VÀ BẢO TRÌ
Mặc dù nhìn bề ngoài quá trình đăng ký VoIP hoặc mua công nghệ tương thích với VoIP có vẻ hơi phức tạp, nhưng sự thật là các hệ thống này thực sự dễ mua và cài đặt và gần như dễ dàng cấu hình cho cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn. nhu cầu. Mặc dù quy trình này có thể cần thêm một vài bước nữa so với việc mua một chiếc điện thoại truyền thống và đăng ký một dịch vụ điện thoại tiêu chuẩn, nhưng cuối cùng thì cũng dễ dàng như vậy . Đặc biệt là vì rất nhiều nhà cung cấp VoIP cung cấp một loạt các dịch vụ kiểm soát chất lượng hiệu quả và hỗ trợ khách hàng.

CÁC TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI CHO CÁC NHÓM NHỎ VÀ LỚN
Tuy nhiên, một lợi ích khác của VoIP là nó cho phép các nhóm nhỏ (hoặc thậm chí các nhóm chỉ có một người ) tự dự đoán mình là một phần của công ty lớn hơn, có uy tín hơn bằng cách thiết lập tính năng tự động trả lời . Tuy nhiên, các tính năng của nó cũng cung cấp khả năng làm cho các tập đoàn lớn có vẻ nhỏ hơn và dễ tiếp cận hơn từ quan điểm của khách hàng, chẳng hạn như bằng cách cung cấp cho các doanh nghiệp số điện thoại VoIP với mã vùng cụ thể của tiểu bang để làm cho chúng có vẻ là địa phương . Các nhà cung cấp VoIP dành cho doanh nghiệp chuyên biệt cũng cung cấp một loạt các tính năng gọi hội nghị mạnh mẽđược tích hợp ngay trong hệ thống của họ, loại bỏ sự cần thiết của một nhà cung cấp cuộc gọi hội nghị riêng biệt.

Liên quan: Sử dụng Tự động hóa Quy trình Công việc để Cải thiện Hiệu quả

CHẤT LƯỢNG GIỌNG NÓI RÕ RÀNG
Chất lượng thoại của các dịch vụ VoIP đã từng tương đối kém. Tuy nhiên, những cải tiến phần mềm mới hơn đã đảm bảo rằng chất lượng thoại VoIP sắc nét và rõ ràng nhất có thể mà không có bất kỳ độ trễ , độ trễ hoặc rớt cuộc gọi nào, miễn là bạn có quyền truy cập vào kết nối internet nhanh và ổn định với băng thông tốt.

ĐỘ TIN CẬY
Một quan niệm sai lầm phổ biến về điện thoại VoIP là các doanh nghiệp và cá nhân sẽ không thể thực hiện cuộc gọi trong trường hợp mất kết nối internet . Tuy nhiên, VoIP linh hoạt cũng như đáng tin cậy và chúng cho phép dễ dàng chuyển tiếp cuộc gọi đến điện thoại di động và các thiết bị khác mà không cần phải kết nối với internet.

HỖ TRỢ ĐA NHIỆM
Cùng với việc thay thế các cuộc gọi điện thoại truyền thống, VoIP cho phép người dùng gửi hình ảnh, video và tài liệu trong khi tham gia vào cuộc trò chuyện. Điều này có nghĩa là người dùng có thể thực hiện đa nhiệm liền mạch trong các cuộc họp và cuộc gọi của khách hàng.

LINH HOẠT HƠN VỚI SOFTPHONES
Như đã nêu trước đây, điện thoại mềm là điện thoại ảo chạy qua một ứng dụng được tải xuống máy tính hoặc thiết bị di động, chẳng hạn như Skype hoặc Zoom. Các hệ thống điện thoại mềm VoIP rất linh hoạt đối với các thiết bị mà chúng có thể được đặt trên đó, điều này mang lại một loạt lợi ích bổ sung cho người dùng VoIP, chẳng hạn như giải phóng không gian bàn làm việc và cho phép tính di động cao hơn.

TĂNG CƯỜNG AN NINH
VoIP có thể giúp giảm thiểu các mối đe dọa bảo mật kinh doanh như các cuộc gọi điện thoại lừa đảo bằng cách tận dụng các tiến bộ của công nghệ IP , chẳng hạn như mã hóa và quản lý danh tính . Các nhà cung cấp VoIP được lưu trữ cũng hoạt động tích cực để giúp đảm bảo rằng mạng của doanh nghiệp được bảo vệ và sẽ không phải xử lý nội bộ.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên