Ở Châu Á và đặc biệt ở Đông Nam Châu Á do đặc thù 1 số quốc gia có nền kinh tế chưa phát triển, đời sống thu nhậpchưa cao, Rolex cũng có chiến luợc sản phẩm cho khu vực này trong đó có Malaysia, Malaysia là 1 chi nhánh và có 1 trung tâm bảo hành. Các sản phẩmđồng hồ chính hãng Rolex phục vụ cho thị trường này giá khá phù hợp khoảngtừ trên 500USD đến trên 2.000USD, trong khi các thị trường Âu, Mỹ & Úc trung bình cao khoảng gấp 10 – 25 lần, chưa tính các hàng đặt của doanh nhân và siêu sao.
Ở Châu Á và đặc biệt ở Đông Nam Châu Á do đặc thù 1 số quốc gia có nền kinh tế chưa phát triển, đời sống thu nhậpchưa cao, Rolex cũng có chiến luợc sản phẩm cho khu vực này trong đó có Malaysia, Malaysia là 1 chi nhánh và có 1 trung tâm bảo hành. Các sản phẩmđồng hồ chính hãng Rolex phục vụ cho thị trường này giá khá phù hợp khoảngtừ trên 500USD đến trên 2.000USD, trong khi các thị trường Âu, Mỹ & Úc trung bình cao khoảng gấp 10 – 25 lần, chưa tính các hàng đặt của doanh nhân và siêu sao.
Ở Châu Á và đặc biệt ở Đông Nam Châu Á do đặc thù 1 số quốc gia có nền kinh tế chưa phát triển, đời sống thu nhậpchưa cao, Rolex cũng có chiến luợc sản phẩm cho khu vực này trong đó có Malaysia, Malaysia là 1 chi nhánh và có 1 trung tâm bảo hành. Các sản phẩmđồng hồ chính hãng Rolex phục vụ cho thị trường này giá khá phù hợp khoảngtừ trên 500USD đến trên 2.000USD, trong khi các thị trường Âu, Mỹ & Úc trung bình cao khoảng gấp 10 – 25 lần, chưa tính các hàng đặt của doanh nhân và siêu sao.