BRVT upppppppppp

- Hàng sale off(giảm giá) và free tax(miễn thuế) người nhà xách tay về Việt Nam từ Kuala Lumpur, Malaysia qua đường hàng không sân bay Nội Bài
 
- Hàng sale off(giảm giá) và free tax(miễn thuế) người nhà xách tay về Việt Nam từ Kuala Lumpur, Malaysia qua đường hàng không sân bay Nội Bài
 
- Hàng sale off(giảm giá) và free tax(miễn thuế) người nhà xách tay về Việt Nam từ Kuala Lumpur, Malaysia qua đường hàng không sân bay Nội Bài
 
- Hàng sale off(giảm giá) và free tax(miễn thuế) người nhà xách tay về Việt Nam từ Kuala Lumpur, Malaysia qua đường hàng không sân bay Nội Bài
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Do đặc thù về văn hoá, phong tục thẩm mỹ và nền kinh tế khác nhau ROLEX có những sản phẩm khác nhau về chất liệu, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và giá bán cho từng khu vực
 
Ở Châu Á và đặc biệt ở Đông Nam Châu Á do đặc thù 1 số quốc gia có nền kinh tế chưa phát triển, đời sống thu nhập chưa cao, Rolex cũng có chiến luợc sản phẩm cho khu vực này trong đó có Malaysia, Malaysia là 1 chi nhánh và có 1 trung tâm bảo hành. Các sản phẩm đồng hồ chính hãng Rolex phục vụ cho thị trường này giá khá phù hợp khoảng từ trên 500USD đến trên 2.000USD, trong khi các thị trường Âu, Mỹ & Úc trung bình cao khoảng gấp 10 – 25 lần, chưa tính các hàng đặt của doanh nhân và siêu sao.
 
Ở Châu Á và đặc biệt ở Đông Nam Châu Á do đặc thù 1 số quốc gia có nền kinh tế chưa phát triển, đời sống thu nhập chưa cao, Rolex cũng có chiến luợc sản phẩm cho khu vực này trong đó có Malaysia, Malaysia là 1 chi nhánh và có 1 trung tâm bảo hành. Các sản phẩm đồng hồ chính hãng Rolex phục vụ cho thị trường này giá khá phù hợp khoảng từ trên 500USD đến trên 2.000USD, trong khi các thị trường Âu, Mỹ & Úc trung bình cao khoảng gấp 10 – 25 lần, chưa tính các hàng đặt của doanh nhân và siêu sao.
 
Ở Châu Á và đặc biệt ở Đông Nam Châu Á do đặc thù 1 số quốc gia có nền kinh tế chưa phát triển, đời sống thu nhập chưa cao, Rolex cũng có chiến luợc sản phẩm cho khu vực này trong đó có Malaysia, Malaysia là 1 chi nhánh và có 1 trung tâm bảo hành. Các sản phẩm đồng hồ chính hãng Rolex phục vụ cho thị trường này giá khá phù hợp khoảng từ trên 500USD đến trên 2.000USD, trong khi các thị trường Âu, Mỹ & Úc trung bình cao khoảng gấp 10 – 25 lần, chưa tính các hàng đặt của doanh nhân và siêu sao.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên