Tư vấn thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp hiện nay

xaydungso

Tiểu thương tích cực
Tham gia
2 Tháng ba 2021
Bài viết
148
Điểm tương tác
0
Thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp, mang phong cách riêng, không gian trong lành, thoải mái là những vấn đề được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Bởi đây là yếu tố quan trọng để bạn tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng và thu hút họ quay trở lại. Như các bạn đã biết, giới trẻ ngày nay khi chọn quán cafe, ngoài chất lượng nước uống thì không gian quán là điều họ quan tâm, vì đa phần khách hàng chỉ cần có chỗ. đẹp, độc, sang trọng để checkin. Chính vì vậy mà việc thiết kế quán cafe luôn được các chủ đầu tư quan tâm.
Một số lưu ý nếu muốn thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp
quan-cafe-2-tang.jpg

Trên đây là một số mẹo thiết kế quán cafe 2 tầng mà bạn cần biết khi thực hiện.
1. Thiết kế theo chủ đề:
Bạn cần thiết kế quán cafe theo chủ đề, phong cách mà bạn muốn hướng đến. Ví dụ như thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng hay nhẹ nhàng, cổ điển, mang hơi hướng hoài cổ… Có rất nhiều quán cafe hiện nay thiết kế theo kiểu đa phong cách, họ nghĩ sẽ che được thị hiếu của khách hàng. hàng hóa trên thị trường. Nhưng thực tế, nếu bạn là người thích ăn phở, bạn sẽ chọn đến những quán chuyên bán phở hơn là những quán bán đủ thứ.
2. Trang trí nội thất:
Việc trang trí nội thất cần được chuẩn bị trước, từ việc đi xem hòa nhạc đến mua đồ ở đâu. Và cách trang trí nội thất phải phù hợp và hài hòa với thiết kế của quán.
3. Đảm bảo ánh sáng:
Việc đảm bảo ánh sáng cần thiết cho không gian nhà hàng là điều cần thiết để tạo nên sự hài lòng của khách hàng. Nội thất đẹp, đồ uống ngon, phục vụ tốt nhưng không gian lúc nào cũng u ám, ảm đạm sẽ tạo cho khách hàng cảm giác không an toàn và dễ chịu.
4. Cửa sổ:
Thiết kế cửa sổ là điều cần thiết để khách hàng có thể ngắm nhìn thế giới xung quanh, đặc biệt là những quán cafe từ 2 tầng trở lên. Cửa sổ cũng giúp mang lại ánh sáng tự nhiên, giảm thiểu cảm giác khó chịu từ ánh sáng đèn điện. Tuy nhiên, thiết kế cửa sổ cần hợp lý để khách hàng không cảm thấy khó chịu.
5. Không gian quán:
Mọi thứ trong quán cần được sắp xếp hài hòa, hợp lý, không quá “lố lăng”. Vấn đề cần quan tâm nhất là “chất lượng hơn số lượng”, bạn không cần cố gắng nhồi nhét quá nhiều thứ vào quán, hãy cắt giảm những vật dụng, nội thất không cần thiết để tạo không gian thoải mái cho khách. Khách hàng hãy thư giãn, đừng để khách hàng cảm thấy bị gò bó trong một “trận chiến” nào đó.
6. Bố cục:
Mỗi khu vực trong quán cần được bố trí hợp lý để tạo sự thuận tiện cho khách hàng và nhân viên trong quán. Ví dụ, quầy bar và quầy pha chế nên đặt ở tầng 1, ngay cửa ra vào để khách hàng dễ gọi món. Hai tầng của quán phải bố trí phòng vệ sinh để thuận tiện cho khách hàng giải quyết các nhu cầu cá nhân.
7. Mùi hương:
Đôi khi mùi hương chính là vũ khí bí mật để níu chân khách hàng đến với quán của bạn. Vì vậy đừng coi thường yếu tố này, hãy sử dụng một số loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, đơn giản để tạo sự thu hút và gần gũi với mọi người.
Nếu bạn đang có ý định thiết kế thi công quán cafe 2 tầng mà chưa tìm được đơn vị thi công ưng ý thì hãy tham khảo chuyên mục “Xây dựng số”. Tại đây có hàng trăm đơn vị thiết kế uy tín cho bạn lựa chọn, đảm bảo đưa ra giải pháp kết cấu tối ưu nhất.
 
Mỗi khu vực trong quán cần được bố trí hợp lý để tạo sự thuận tiện cho khách hàng và nhân viên trong quán. Ví dụ, quầy bar và quầy pha chế nên đặt ở tầng 1, ngay cửa ra vào để khách hàng dễ gọi món. Hai tầng của quán phải bố trí phòng vệ sinh để thuận tiện cho khách hàng giải quyết các nhu cầu cá nhân.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên