VŨNG TÀU Tư vấn bể nuôi cá cảnh

xuanthien309

Tiểu thương mới
Tham gia
14 Tháng hai 2012
Bài viết
95
Điểm tương tác
0
Hi các bác,
Em định mua 1 bể cá cảnh rộng khoảng 50, dài thì tùy. Lần đầu tiên chơi cá cảnh cũng chưa hiểu biết gì. Mong các anh tư vấn, chỗ mua, chọn loại cá.Em là người ít thời gian, chỉ mua bình cá tối về nhìn cho nó đẹp thôi, chứ cũng ko đam mê gì đâu, nên ko mua loại cá cần chăm sóc kỹ.
 
bác chơi hồ dài 1m luôn cho đẹp, chứ chơi vài em 3 đuôi hay cá chép nhật nó ăn dữ lắm mà cũng dễ tiêu, phải thay nước thường xuyên. ko thì chơi em rồng ngân long cũng dễ nuôi, ăn thằn lằn, gián, dế, giun đất, ếch con, ko thì lâu lâu mua 5k cá chép con, hay sâu cho nó ăn, thấy anh hàng xóm gần nhà nuôi thấy cũng dễ ẹc.Ngân long thì bác ra mấy tiệm ở Vt như nguyễn văn trỗi, thống nhất mới... , mún mua rẻ thì coi anh em trên diễn đàn ai muốn để lại cho. Nhà tớ nuôi mấy chú ông tiên, Neo mà vài tháng là tiêu 1 em. Chắc tháng sau để tiền nuôi ngân long coi sao.
 
nuôi 7 màu rừng cũng đẹp, làm cái hồ 60 x 40 x 40 cho dễ nuôi :D , để 1 tháng là có 1 đàn đông rồi, 5k/con, ở Thống Nhất bán nhiều, mua thêm nham thạch và ít phân nền về trải nền thêm ít rong rêu , 1 cái lọc tràn và 1 cái sục oxy là không cần đầu tư gì nữa
 
Nói chung thì Ngân Long cũng ok vì năm rồng nuôi cá rồng lấy hên.mà nói bơi nhìn dáng vẻ thư thái,uyển chuyển,mà cách nuôi cũng đơn giản mà cũng ko đòi hỏi thay nước nhiều như mấy nàng liểu yếu đào tơ( ông tiên, 3 đuôi, phát tài,dĩa,chép nhật), Nhà tớ đang chơi con hắc long rồi, xong mùa đá banh này có lẻ tậu thêm em ngân long size lớn lớn bơi nhìn mới cự phách oách cả làng. haha. gọi là "Song long vô đối".
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên