Tự thu gọn cánh mũi dành cho nam giới tại nhà siêu đơn giản

changmoon

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng mười một 2018
Bài viết
68
Điểm tương tác
3
Đối với cánh mày râu, một chiếc mũi đẹp giúp diện mạo họ phong độ và cuốn hút hơn. Nếu như chị em phụ nữ thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng cách trang điểm thì nam giới hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm cánh mũi to bè đơn giản ngay tại nhà với những cách sau.

Thu nhỏ cánh mũi chon nam giới tại nhà bằng cách massage

Nam giới có phần cánh mũi thô bè khiến diện mạo không sáng, ngoài ra cánh mũi vểnh ra ngoài bè xuống khiến lộc vận bị hút đi. Nếu bạn chưa có điều kiện để thực hiện thẩm mỹ thu gọn cánh mũi thì hãy thử cách nâng mũi tại nhà và thu nhỏ cánh mũi này nhé:


Sử dụng hai ngón tay trỏ ở cả hai bàn tay chắp nên điểm giữa lông mày và kéo dọc xuống hai bên cánh mũi. Với phương pháp này bạn chỉ cần vuốt từ trên xuống dưới kéo dài xuống đầu mũi. Vuốt lên tục 30 cái rồi dừng lại 5 phút vuốt tiếp. Thực hiện thao tác này khoảng 20 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy vùng cánh mũi thô bè được cải thiện đáng kể.

Sử dụng thìa inox làm thon gọn dáng mũi

top5-8d2e2.jpg

Cánh mày râu chỉ cần chuẩn bị 2 thìa inox sạch, ngâm qua nước ấm để khử trùng và loại bỏ tạp chất. Áp 2 thìa này sát vùng chân cánh mũi rồi vuốt nhẹ từ cánh mũi lên đỉnh mũi khi thìa inox còn ấm. Thực hiện hàng ngày đều đặn mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 15 phút.

Thu nhỏ cánh mũi bằng kẹp

Nam giới chỉ cần tìm **** địa chỉ mua kẹp thu gọn cánh mũi ở những cửa hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kẹp này sử dụng rất dễ tuy nhiên gây cảm giác vướng víu cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: nâng mũi thay đổi vận mệnh


Những cách trên là giải pháp thu gọn cánh mũi tại nhà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên phương pháp này bạn phải kiên trì khá lâu mới thấy được hiệu quả. Nếu bạn tìm **** phương pháp sửa mũi tự nhiên hiệu quả hay nhớ tham khảo các đơn vì thu gọn cánh mũi uy tín để thực hiện nếu không muốn “tiền mất tật mang”.



thu-gon-canh-mui-cho-nam-gioi-7.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên