Trực tiếp bóng đá Olympic - HLV Argentina tự tin dù thiếu vắng Messi

caphethethao11

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
138
Điểm tương tác
0
Xem trực tiếp bóng đá Olympic 2024 - Mặc dù phải đối mặt với vấn đề thiếu vắng một số ngôi sao như Lionel Messi và Emiliano Martinez, đội tuyển Olympic Argentina vẫn được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại Thế vận hội Paris 2024.

Trong cuộc phỏng vấn với trang chủ của FIFA ngày 23/7, HLV Javier Mascherano chia sẻ: "Kỳ vọng luôn rất cao khi Argentina dự Thế vận hội. Chúng tôi hài lòng với đội hình hiện có, dù có một chút trở ngại. Đội phải dành nhiều thời gian chuẩn bị và lập kế hoạch, để đảm bảo mọi thứ diễn ra như mong đợi. Bây giờ, những gì chúng tôi có thể làm là chờ trận khai mạc và chơi hết mình".

=>>> Xem chi tiết - Lịch thi đấu bóng đá Olympic

AD_4nXdEX2PznT1Kd4f3wo7odlUme_r72XIrPnB1wFA3XlB74KrvTaRdziHZKmMam3F9EheP9VeieI2udc90gGv7S7TMOBiJlfzvKQzOOHoA7YnBK6oQmj_YJrFNBfv2U5JdTql8c5y4XLZgTFT9ahikF3yH3gq3

Mặc dù thi缺vắng Messi và Martinez, đội hình Argentina vẫn được đánh giá rất cao với sự góp mặt của 4 nhà vô địch World Cup 2022, trong đó có 3 cầu thủ quá tuổi là thủ môn Geronimo Rulli (32 tuổi), hậu vệ Nicolas Otamendi (36 tuổi) và tiền đạo Julian Alvarez (24 tuổi). Cái tên còn lại là tài năng trẻ Thiago Almada (23 tuổi) đang thi đấu cho Atlanta United tại giải MLS.

Về việc triệu tập 3 cầu thủ quá tuổi, HLV Mascherano giải thích: "Rulli, Otamendi có khả năng lãnh đạo hàng phòng ngự, tổ chức lối chơi, còn Alvarez có thể truyền tham vọng, khát khao và năng lượng cho toàn đội". Vị chiến lược gia người Argentina hy vọng sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ sẽ giúp Olympic Argentina hoàn thành mục tiêu giành huy chương vàng.

Theo dõi trực tiếp bóng đá nam Olympic 2024 chất lượng cao tại Cafe Thể Thao.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên