Trị tàn nhang bằng laser hiệu quả nhất

ngocnhivbcl

Tiểu thương mới
Tham gia
28 Tháng một 2015
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Trên thị trường có nhiều loại thuốc uống trị tàn nhang. Việc lựa chọn loại thuốc nào cho hiệu quả và an toàn là điều mọi người đều mong muốn. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây trước khi quyết định lựa chọn thuốc trị tàn nhang cho mình để đảm bảo an toàn, hiệu quả.
Xem kỹ thành phần trong thuốc.Với thành phần Acid Kojic như Bi – white (Vichy), Platinum (Temamyd), Whitenes (Sheshido), Valamra… Đây là những loại thuốc có tác dụng trị tàn nhang khá phổ biến trên thị trường, và được đánh giá là ít tác dụng phụ.
Ngoài ra hiện nay trên thị trường còn có lưu hành một số loại thuốc uống trị tàn nhang được bào chế từ thảo mộc thiên nhiên. Tuy nhiên quy trình tự chế biến cần đảm bảo để tránh viêm da.
Thuốc uống trị tàn nhang
Chỉ nên sử dụng thuốc rị tàn nhang theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa da liễu.
Lợi bất cập hại.
- Hầu hết các nhóm thuốc uống trị tàn nhang được đề cập ở trên đều gây ra tác dụng phụ như da lốm đốm, bong da, rát. Một số loại còn làm teo da, mỏng da…Sau khi ngưng sử dụng, nám da có thể quay lại và đậm màu hơn trước.
- Riêng các loại thuốc chứa Corticoid, các biến chứng này sẽ giảm đi khi ngưng sử dụng thuốc nhưng khả năng phục hồi còn tùy thuộc vào thời gian đã sử dụng corticoid.
- Bên cạnh đó, các loại thuốc tự pha chế cũng nguy hiểm không kém. Mặc dù tác dụng trị tàn nhang và sáng da chưa được chứng minh nhưng tác dụng phụ khiến da mỏng và dễ bị kích ứng hơn.
Đi tìm giải pháp trị tàn nhang hiệu quả, an toàn.
Ngoài thuốc uống trị tàn nhang, dùng công nghệ cao tác động để xóa các đốm tàn nhang tận gốc là một giải pháp vượt trội hơn hẳn. Đây chính là nhận định của các bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ uy tín.
Hiện nay,điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q – Switched được cho là phương pháp hoàn hảo nhất, có khả năng trị tận gốc 90% tàn nhang trên vùng da điều trị một cách vĩnh viễn mà không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào.
thuoc-uong-tri-tan-nhang01.jpg
Kết quả trên đã được kiểm định và chứng nhận bởi Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA và được minh chứng bởi kết quả mà hàng nghìn khách hàng đã điều trị thành công tại TMV Dr.Spiller Skinlab – một cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
Đến với Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab, khách hàng không chỉ được điều trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới mà còn được tư vấn kết hợp trị liệu cao cấp với dòng Mỹ phẩm sinh học nổi tiếng của CHLB.Đức. Đây là ưu điểm vượt trội của Dr.Spiller Skinlab so với các cơ sở thẩm mỹ khác, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với 3 tiêu chí: hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Kết quả mà phương pháp này mang đến khách hàng sẽ không có bất kỳ một loại thuốc uống trị tàn nhang nào có thể đáp ứng.
 
Nếu da mặt bạn bị nám , tàn nhang thì hãy đến
Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 0904 64 44 88
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên