Toyota Vios dành lại ngôi vị quán quân

nguyetngo10

Tiểu thương tích cực
Tham gia
12 Tháng mười hai 2015
Bài viết
155
Điểm tương tác
1
Đánh giá xe Toyota Vios 2017 bị đánh mất ngôi vương về tay của xe For Ranger trong bảng xếp hạng top 10 xe bán chạy nhất 2 tháng liên tiếp cuối năm 2016 thì vừa qua, Toyota Vios đã giành lại vị thế dẫn đầu của mình sở hữu lượng xe tiêu thụ trong năm là 1.456 dòng theo Báo cáo của VAMA.

Đây được coi là một bước nhảy đầm vọt, một tín hiệu đáng mừng cho Toyota Việt Nam vào đầu năm mới cũng như dự báo sức lôi cuốn của Vios sẽ càng phát triển thành tác động trên thị phần.

Toyota Vios 2017 ngày một chiếm thế thượng phong khi liên tục lọt vào top chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và loại xe được yêu thích. tại sao sở hữu sự tiến bộ vượt bật tương tự, bởi vì điều kiện giao thông ở Việt Nam ko được rộng rãi như những nước khác nên đã tạo thời cơ cho những loại sedan cỡ nhỏ như Vios lớn mạnh.
[IMG]
Như chúng ta biết ấy, Toyota Vios 2017 sở hữu dáng dấp nhỏ nhắn, nhân tiện nghi, linh động, chuyển động nhẹ nhàng rất phù hợp sở hữu màng lưới liên lạc đông đúc, dày đặc tại Việt Nam. tuy nhiên, có tình trạng giao bình thường xuyên tắc nghẽn, kẹt xe như thế, những động cơ sẽ phải tiêu tốn 1 lượng nhiên liệu vô dụng là ko nhỏ.
[IMG]
bên cạnh đó, sở hữu Xe Toyota Vios 2017, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiêu thụ nhiên liệu cực rẻ, giúp tiết kiệm tối đa cho người dùng xe và góp phần kiểm soát an ninh môi trường, tránh ô nhiễm. bên cạnh những thuận tiện chậm triển khai, xét về khía cạnh khách hàng của Vios 2017 hiện tại ko ít là những nữ thương nhân thành đạt, họ sẽ tự tín hơn khi điều khiển một chiếc xe nhỏ gọn, nhẹ nhõm hơn là 1 cái xe bự chảng về kích thước và trọng lượng.
[IMG]
Đánh giá Toyota Vios 2017 lại đựng hồ hết những tiêu chuẩn một mẫu xe vừa thuận tiện, bắt mắt, vừa sang trọng. Ở Toyota Vios luôn toát lên vẻ đẹp vừa trang nhã, sinh động, tinh tế, vừa trẻ trung, khỏe khoắn đậm chất thể thao.
bên cạnh đó, nếu bỏ qua nội thất của Toyota Vios 2017 sẽ là một thiếu sót. những quý người dùng vẫn câu hỏi vì sao 1 cái xe nhỏ gọn như vậy thì không gian nội thất bên trong xe sẽ như thế nào? Trông chật hẹp và bừa bộn không? không, chậm tiến độ là điều hoàn hảo mà Toyota Vios 2017 đã khiến cho được. một nội thất phóng khoáng, đẳng cấp và tinh tế là cảm nhận trước tiên khi Nhìn vào. Chính bởi sự bài trí thông minh và hợp lý tới từng chi tiết nhỏ trong xe.
[IMG]
tuy nhiên xe Toyota Vios 2017 mới ra mắt với 1 điểm khá đặc biệt là sự rộng rãi trong các phiên bản và màu sắc của xe, giúp quý người mua thỏa thích lựa chọn theo ý muốn, theo sở thích. Nhưng chúng tôi chắc chắn 1 điều rằng, dù bạn sở hữu chọn phiên bản nào đi chăng nữa thì Vios 2017 cũng sẽ cho bạn một cảm giác thả sức và ham thích, tạo cảm giác thật háo hức khi chinh phục mọi cung tuyến đường.Toyota công bố Toyota Vios 2015 làm nức lòng bao người hâm mộ hãng xe này, so với nhiều thế hệ trước, có thể nói Vios 2015 đã tạo nên một sự đột phá ngoạn mục. Vốn là dòng xe được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn, nay Toyota Vios 2015 đã khiến cho khách hàng càng phải chú ý hơn nữa bởi những cải tiến hoàn toàn mới lạ. Bạn không thể bỏ qua những lý do để mua chiếc xe sang trọng trong phân khúc sedan hạng nhỏ này.

Tiết kiệm chi phí

Từ lâu, Vios được biết đến như một dòng xe hơi giá rẻ phù hợp với các gia đình khá giả hoặc những người trẻ thành đạt có ý định mua xe. Nay Vios 2015 không hề đánh mất đi ưu điểm đó, giá xe của Vios 2015 vẫn giữ ở mức thấp, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của nhiều người mua xe. Thêm vào đó, Vios 2015 lại được trang bị nhiều tiện nghi mới, có thiết kế bắt mắt hơn, có hệ thống động cơ mạnh mẽ và đầy đủ các trang bị an toàn. Do đó quả thật giá thành của xe càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Diện mạo đột phá

Có thể nói Vios 2015 với Vios E và G đã tạo ra một cú sốc trong dư luận, bởi mẫu xe này đã được thay đổi rất nhiều về diện mạo. Những thay đổi đó làm cho Vios 2015 trở nên sang trọng, lịch lãm và tinh tế hơn bao giờ hết. Mẫu xe này được thiết kế hoàn thiện giống nhau ở cả 3 phiên bản, kết hợp với 5 sự lựa chọn về màu sắc giúp người mua xe chọn được gu ưng ý với sở thích của mình.

Phần đầu xe được thiết kế tăng khí động học, đồng thời cũng làm thay đổi vóc dáng của xe, giúp Vios 2015 mang vẻ trẻ trung, năng động nhiều hơn. Lưới tản nhiệt phía trước xe được thiết kế với các thanh ngang mạ crom khỏe khoắn. Đầu xe được thiết kế với mặt hút gió hình thang lớn giúp xe thêm phần bề thế. Ngoài ra, hệ thống đèn pha mạnh mẽ làm tôn lên tất thảy vẻ sang trọng của Vios 2015. Vẻ đẹp ngoại thất của Toyota Vios 2015 thật khó lòng cưỡng lại.
Tiện nghi đầy đủ

So với nhiều mẫu xe khác thuộc sedan hạng nhỏ, Vios 2015 được đánh giá rất cao về tiện nghi. Hệ thống trang bị nội thất của Vios 2015 được trang bị đầy đủ các thiết bị như tay lái ba chấu điều chỉnh hai hướng lên xuống, vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, hộp số mà crom, màn hình hiển thị đa thông tin…

Ngoài ra, xe có sở hữu hệ thống giải trí bao gồm đầu CD 1 đĩa tích hợp AM/FM và điều khiển âm thanh trên vô lăng rất hấp dẫn. Người lái có thể nghe các bản nhạc ưa thích thông qua các cổng kết nối ngoại vi như AUX/USB, đồng thời sử dụng chức năng kết nối không dây Bluetooth để vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại mà vẫn đảm bảo an toàn.

Tiết kiệm xăng

Xe Vios 2015 mới nhất là xe oto Toyota Vios 2016 được trang bị một hệ thống động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ nhưng lại vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Kết hợp với hệ thống trợ lực phanh giúp người lái dễ dàng kiểm soát tốc độ càng làm cho xe giảm tiêu hao nhiên liệu hơn. Do đó sở hữu chiếc xe Vios 2015 cũng giống như bạn đang giữ thần tài trong tay mình, bởi chiếc xe này sẽ tiết kiệm đáng kể cho bạn.

Ngoài ra, khi bạn mua xe tại Toyota Tân Cảng, bạn sẽ còn tiết kiệm được nhiều hơn nữa. Không chỉ bán cho bạn một mẫu xe hơi Vios 2015 chất lượng với giá cả cạnh tranh, chúng tôi còn hỗ trợ cho bạn nhiều dịch vụ về bảo hành, bảo dưỡng xe. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá cụ thể.Xe Toyota Vios 2015 được ra mắt cách đây không lâu. Ngay khi vừa được công bố chiếc xe này đã được giới truyền thông đánh giá cao và thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Bên cạnh những điểm mới về thiết kế, nội thất, động cơ… có thể Vios 2015 vẫn còn nhiều chi tiết nhỏ thú vị mà bạn chưa biết, hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu những chi tiết thú vị đó.


Vios 2015 được ra mắt với 3 phiên bản chính là Vios 1.5G, Vios 1.5E và Vios 1.3J. Các phiên bản này đều được trang bị nhiều tiện nghi và thiết kế đẹp mắt, đặc biệt phiên bản cao nhất là Vios 1.5G AT số tự động có phần sang trọng hơn. Ngoài ra, Toyota còn ra mắt một phiên bản Vios Limo sang trọng nhưng phiên bản này không được bán rộng rãi.

5 màu sắc lựa chọn

Toyota đem đến cho người mua xe Vios 2015 5 sự lựa chọn về màu sắc, đó là: Bạc (1D4), Đen (218), Nâu vàng (4R0), Xanh nhạt (8S9) và Đỏ (3P0). Mỗi màu sắc phù hợp với một gu riêng, sở thích riêng của mỗi người. Tuy nhiên, dù chọn màu nào, các màu sắc cũng đều đem đến sự sang trọng, lịch lãm cho xe.

Đèn pha Projecter

Ở phần ngoại thất, Toyota Vios 2015 sở hữu cụm đèn pha được thiết kế sang trọng. Ở đây, đèn pha của Vios 2015 thuộc dạng Halogen Projecter được thiết kế tinh xảo, kết hợp với phần nẹp mui xe mạ crom tinh tế làm cho ngoại thất mẫu xe này càng thêm đẹp mắt.

Bảng đồng hồ Optrion

Bảng đồng hồ trung tâm Optrion là một bộ phận đặc biệt của nội thất, được thiết kế đẹp mắt dưới hình thức 3D ống tròn, có màu xanh bắt mắt, kết hợp với viền Crom làm cho xe thêm phần năng động và sang trọng.

Vô lăng đặc biệt

Vô lăng của [URL='http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/']Vios[/URL] 2015 là vô lăng ba chấu được điều chỉnh theo hai hướng lên xuống dễ dàng. Vô lăng này không chỉ có dạng tròn đơn thuần mà còn được thiết kế đặc biệt để giúp người lái luôn luôn có cảm giác thư giãn khi lái xe. Vô lăng có dạng vát bằng ở phía dưới, khi cầm vô lăng người lái có thể duỗi ngón tay cái ra, nhờ đó không bị mỏi tay khi chạy đường dài. Ở phiên bản Vios 1.5G, vô lăng còn được trang bị tích hợp âm thanh giúp điều khiển hệ thống âm thanh dễ dàng hơn.


Hàng ghế ngồi bên trong chiếc Toyota Vios 2015 được thiết kế để đem đến nhiều sự thoải mái nhất cho cả người lái lẫn hành khách đi xe. Ở hàng ghế sau, lưng ghế ngả về sau tạo cảm giác duỗi thẳng lưng thoải mái. Một điểm đặc biệt ở Vios 2015 đó là kích cỡ xe rộng hơn so với các thế hệ trước, giúp hàng ghế bên trong có nhiều không gian hơn, thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, các hàng ghế của Vios 2015 đều có thiết kế đặc biệt giúp giảm chấn thương khi xe gặp sự cố.

Toyota Vios 2015 vẫn còn nhiều điểm độc đáo khác, đó là các chi tiết khác nhau về động cơ, hộp số, khả năng vận hành xe hay nhiều chi tiết về độ an toàn của xe như túi khí, các hệ thống phanh, hệ thống trợ lực phanh… Những chi tiết này giúp cho Vios 2015 thêm phần hoàn thiện. Để tìm hiểu thêm và được tư vấn mua xe Toyota Vios 2015, bạn hãy liên hệ ngay với Toyota Tân Cảng. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua xe giá tốt và hỗ trợ nhiều dịch vụ đặc biệt khác!

AddThis Sharing ButtonsDẫn đầu phân khúc sedan cỡ nhỏ, Toyota Vios hẳn là cái tên quen thuộc với các khách hàng mua xe ở Việt Nam. Tháng 3/2014, Toyoyta một lần nữa tạo nên một cơn sốt khi tung ra mẫu Xe Toyota Vios 2015. Với ba phiên bản khác nhau (Toyota Vios G, J, E) người mua xe sẽ rất phân vân không biết nên chọn mua phiên bản nào. Bài viết hôm nay sẽ tiến hành so sánh, chỉ ra một số điểm khác nhau giữa ba phiên bản giúp bạn dễ dàng chọn ra cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

Sơ lược về ngoại thất

Cả ba mẫu xe đều có chung một thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ. Toyota Vios 2015 ngoài những đường cong tròn trịa như các phiên bản trước nay còn nổi bật và cá tính với hốc hút gió hình thang nâng cao kết hợp với cản trước mang lại dáng vẻ đậm chất thể thao năng động.


Khác biệt về ngoại thất thể hiện rõ nhất ở hệ thống đèn trang bị trên xe. Vios G được trang bị đèn halogen dạng bóng chiếu, tạo nên một phong cách rất trẻ trung, cá tính. Trong khi đó, các dòng E và J vẫn dừng lại ở công nghệ halogen phản xạ đa chiều. Để thuận tiện di chuyển ở những khu vực khí lạnh, sương mù, hai mẫu Toyota Vios G và Vios E còn được trang bị thêm đèn sương mù ở phía trước.

Ngoài ra, 2 phiên bản Vios G và E còn được trang bị gương chiếu hậu hình tam giác vuốt nhọn rất thể thao và mạnh mẽ. Phiên bản J trang bị gương loại thường, dạng hình chữ nhật, khác màu với thân xe.

So sánh nội thất

Quan sát nội thất xe, ta thấy rõ sự phân bậc khá rõ với từng phiên bản. Trên Toyota Vios G, ghế ngồi được bọc một lớp da cao cấp, vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh. Cách trang bị này khiến Vios G trở thành mẫu xe sang trọng, lịch lãm nhất trong ba phiên bản. Trong khi đó, Vios E sử dụng chất liệu nhựa Urethane cho vô-lăng và nỉ bọc ghế ngồi đem lại cảm giác mềm mại, thoải mái. Để tiết kiệm chi phí, phiên bản J được thu gọn tối đa về mặt nội thất: tay lái ốp nhựa urethane, chất liệu ghế giả da… Tuy nhiên vẫn cho cảm giác khá sang trọng và trẻ trung.

vios-2015-toyota-tan-cang-121
Nội thất Toyota Vios đơn giản, hài hoà nhưng không kém phần sang trọng

Một điểm đáng chú ý nữa là vô lăng phiên bản G và E được viền mạ bạc sáng bóng. Thiết kế này đem lại cho hai mẫu xe cảm giác cao cấp hơn hẵn so với người anh em của mình.

Tiện ích đi kèm

Hai phiên bản G, E còn được trang bị thêm màn hình đa thông tin, hữu ích rất nhiều với người lái xe. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh cũng có nhiều khác biệt. Vios G “chất chơi” hơn với trang bị 6 loa, đem đến trải nghiệm âm nhạc toàn diện. Phiên bản E có 4 loa. “Người em út” Vios J khiêm tốn nhất khi chỉ trang bị có 2 loa.

Ở Vios J, hàng ghế sau được thiết kế cố định nên không thể mở rộng thể tích cốp xe như hai người anh em Vios. Phiên bản G không những có những cải tiến mà còn kế thừa những ưu điểm của đàn anh Altis , Camry như: hệ thống điều hoà tự động với khả năng làm lạnh sâu, hệ thống chống trộm tiên tiến…

Động cơ vận hành

Tuy thông số không khác nhiều so với các phiên bản trước nhưng cả ba mẫu xe đều hoạt động êm ái hơn rất nhiều. Đây hẵn là thành quả làm việc và cải tiến của các kỹ sư Toyota.

Một sự khác biệt nhỏ giữa hệ thống an toàn của ba xe: trong khi mẫu G, E đều sử dụng phanh đĩa 15 inch cho cả cặp bánh trước lẫn sau thì Vios J chỉ trang bị phanh đĩa 14 inch cho cặp bánh trước, bánh sau vẫn dùng dạng tang trống truyền thống.

Về mức tiêu thụ nhiên liệu, “người em út” Vios J đã cho một kết quả đáng tự hào khi có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 5.9 lít/ 100km trong khi 2 phiên bản còn lại vượt mức 6 lít, lần lượt là 6.3 lít/100 km (Vios E) và 6.7 lít/100 km (Vios G).

Nếu bạn có một nguồn tài chính khá eo hẹp, hãy lựa chọn Vios J hoặc đầu tư hơn một chút để sử dụng Vios E. Còn nếu bạn có nguồn tài chính dư dả, muốn trải nghiệm sự cao cấp và chất lượng tuyệt đối, hãy đến với Vios G. Và dù lựa chọn của bạn có là gì đi nữa, 3 phiên bản của xe Toyota Vios 2015 đều hứa hẹn sẽ là sản phẩm hấp dẫn, thoả mãn mọi nhu cầu và mong muốn của bạn. Liên hệ ngay với Toyota Tân Cảng để nhận giá tốt nhất.

Xem thêm: Toyota Vios [URL]http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/[/URL]
 
Bạn cần hỗ trợ bán xe vui lòng truy cập tuvanxe.com
 
tùy mục đích ng dùng thôi thứ vios và ranger nhắm tới 2 khách hàng khác nhau mà
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên