Torres khẳng định lại bản thân mình.

doannhung

Tiểu thương mới
Tham gia
9 Tháng ba 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Torres khẳng định lại bản thân mình.

Trên sân của Espanyol rạng sáng qua, Fernando Torres đã có một sự thể hiện đẳng cấp, đây có lẽ là lý do tại sao Atletico đang muốn gia hạn hợp đồng với anh.

tamtau2.jpg


Chân sút 32 tuổi người Tây Ban Nha đã cho thấy một sự đẳng cấp khác biệt, công sức của anh đã đóng góp cho chiến thắng 3-1 ngay trên sân của đối thủ. Qua đó, Torres và đồng đội đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 3 điểm để sống lại giấc mơ vô địch La Liga mùa này.
Trong trận lượt đi Torres đã mắc lỗi lớn khi bị phạt thẻ đỏ. Buộc phải chơi thiếu người khiến đội nhà thua ngược 1-2 trước Barca hồi tuần trước.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp, Torres ghi bàn cho Atletico. Trước đó, anh cũng đã có 1 pha lập công ở trận đấu với Barca tại Champions League. Trước nữa là bàn thắng vào lưới của Betis trong trận đại thắng 5-1 của Atletico. Với việc ghi 3 bàn chỉ trong vòng 8 ngày, El Nino cho thấy, anh đang đạt phong độ tốt và đáng được HLV Diego Simeone tiếp tục tạo điều kiện cho đá chính từ nay đến cuối mùa giải.
 
Barca, con đường rộng mở tới tương lai.

6 ngày trước ởcuộc chiến với Villareal, Barcachi dành được một điểm, tuy vậy họ vẫn hơn Atletico 9 điểm và hơn Real 10 điểm. Mọi người chỉ nói về cuộc đua đã ngã ngũ, hay dự đoán đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ bảo vệ được ngôi vương trước mấy vòng đấu

1460294053-402--2-.jpg


Mọi người đã thấy gã khổng lồ xứ Catalunya bất khả chiến bại trên mọi đấu trường,vượt qua tất cả để dành cho mình những kỷ lục tuần kinh điển. Sau những trận chiến với PSG ở Pháp, Bayern ở Đức hay Juventus tại Ý, CĐV lại liên tưởng tới tương lai của Barca ở Tây Ban Nha, trong 2 năm liên tiếp.

Hiện tại các giải đấu đã đi vào quỹ đạo, riêng chỉ có Premier League vẫn còn được coi là đấu trường hấp dẫn nhất hành tinh . Kể từ năm 2009, chưa đội bóng nào của Anh có thể bảo vệ được chức vô địch.

Ở chiến dịch 2015/16, thậm chí các đại gia đều sa sút và Leicester cùng Tottenham mới đang đua tranh quyết liệt trong giai đoạn “về đích”. Arsenal thì chỉ vừa mới chính thức “buông” sau trận hòa như thua trước West Ham
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên