TOP những sản phẩm gia dụng bán chạy nhất trên Fido Box

OmAm277

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng bảy 2024
Bài viết
33
Điểm tương tác
0
Bạn đang tìm **** những sản phẩm gia dụng tiện ích để hỗ trợ nâng tầm cuộc sống? Fido Box – ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam – tự hào mang đến cho bạn TOP những sản phẩm gia dụng bán chạy nhất, được tin dùng bởi người tiêu dùng. Hãy cùng Toyar INC tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu Bear
Lợi ích khi sử dụng nồi chiên không dầu: nấu nướng sẽ tiện lợi hơn, hạn chế được dầu mỡ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Tại Fido Box bạn có thể mua nồi chiên không dầu thương hiệu Bear chuyên hàng gia dụng bếp của nội địa Trung với nhiều dung tích khác nhau như 3.5 lít, 4.5 lít, 5 lít. Với nhiều chức năng thông minh, dễ dàng sử dụng như: tính năng nhắc nhở lật thức ăn, đảm bảo thực phẩm chín đều, tránh cháy khét, khi quá nhiệt sẽ có chức năng tự ngắt để chống rò rỉ điện, chống nổ.
Nồi chiên không dầu thương hiệu Bear


Nồi chiên không dầu thương hiệu Bear
Nồi nấu hấp đa năng Samono
Nồi nấu hấp đa năng Samono dung tích 2l phù hợp nhu cầu cho 2-3 người nấu nướng thỏa thích. Không chỉ nấu lẩu, nồi còn có thể dùng để xào, rán, hầm,…rất tiện dụng. Nồi có thể thay thế bếp gas tiện lợi, tiết kiệm năng lương. Nồi nấu hấp đa năng Samono có tự tắt khi quá nhiệt tránh làm hư hỏng phụ kiện do nhiệt độ cao và sẽ tự tắt khi nấu khô tránh làm hư đáy nồi. Bên cạnh đó, dưới đáy nồi còn trang bị 2 lớp chống dính Ceramic giúp chống dính tốt, không bong tróc, giúp dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.
Nồi nấu hấp đa năng Samono


Nồi nấu hấp đa năng Samono
Máy hút bụi cầm tay Samono
Lợi ích máy hút bụi giúp làm sạch hiệu quả mọi loại bụi bẩn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với các cách làm sạch thông thường. Máy hút bụi samono với công suất 15000PA giúp hút mọi loại bụi bẩn. Thiết kế 2 in 1 trọng lượng chỉ với 1.3kg giúp vệ sinh dễ dàng không gây nhức mỏi, dây dài 5m phù hợp sử dụng mọi nơi dễ dàng di chuyển. Máy hút bụi Samono với dung tích chứa lên đến 800ml lõi lọc có thể vệ sinh bằng nước. Đây là một trong Top những sản phẩm gia dụng được mọi người mua nhiều trên app Fido Box
Máy hút bụi cầm tay Samono


Máy hút bụi cầm tay Samono
Máy xay sinh tố Samono
Máy xay sinh tố với vật liệu thủy tinh chắc chắn và phong cách titan sâu sắc, bền bỉ. Công suất 350w mạnh mẽ, xay nhanh, mịn, đáp ứng các loại thịt cá với 2 chế độ xay sinh tố và chế độ mịn chuyên biệt. Cối thủy tinh xay sinh tố dung tích 1.0 lít, chịu va đập tốt và chống trầy xước. Đi kèm là bình bảo vệ nước thủy tinh 500ml có ống hút và bình nước thể thao 600ml tiện lợi để mang đi.
Máy xay sinh tố Samono


Máy xay sinh tố Samono
Máy sấy tóc gấp gọn Samono
Máy sấy tóc với công suất lớn 1400w giúp sấy nhanh khô hơn máy sấy thông thường, được thiết kế gấp gọn tiện lợi và dễ dàng mang đi. Có 2 chế độ là sấy nhanh và bảo vệ tóc.
Máy sấy tóc gấp gọn Samono


Máy sấy tóc gấp gọn Samono
Bàn chải điện Samono
Bàn chải điện Samono trang bị 5 chế độ chải răng tiện lợi với tần số tăng lên đến 30.000 lần/phút giúp làm sạch sâu 360 độ, phù hợp với mọi loại răng, kể cả răng nhạy cảm. Đầu bàn chải mềm, không làm tổn thương sâu sắc, phù hợp với da nhạy cảm. Có 5 chế độ chải răng đa dạng giúp làm sạch vết bám, chăm sóc răng thường xuyên, an toàn cho vùng răng nhạy cảm, làm trắng răng nhanh chóng.
Bàn chải điện sóng cao tần Samono


Bàn chải điện sóng cao tần Samono
Fido Box cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh bên cạnh đó Fido Box còn có nhiều chương trình sale để ưu đãi giá cho khách hàng. Khi mua hàng tại Fido Box bạn sẽ thấy dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp kèm chế độ bảo hành uy tín. Hãy truy cập Fido Box ngay hôm nay để chọn mua những sản phẩm gia dụng thông minh, nâng tầm cuộc sống của gia đình bạn nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên