TOÀN QUỐC Top 3 loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất phù hợp với mọi loại da

hoanganhm81

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng chín 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
1. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Cleanser
Thành phần chính: Nước, Cetyl alcohol (cồn), Propylene glycol, Sodium lauryl sulfate, stearyl alcohol... Đây là những thành phần có khả năng kháng khuẩn, trị mụn tốt làm mềm da và cấp đủ độ ẩm cho làn da.

Đây là loại sữa rửa mặt có dạng gel, không tạo bọt, không mùi, có lớp lỏng như sữa, màu vàng đục. Đa phần loại sửa rửa mặt này không có hiện tượng kích ứng với da, dịu nhẹ và thoáng mát cho lỗ chân lông. Bạn có thể thoái mái ăn đồ cay nóng, mitom tv mà không sợ mụn mọc lại.
Optimized-Mitom-tv-com-2.jpg


2. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel
Sữa rửa mặt dạng gel giúp làm sạch sâu và giảm bã nhờn trên da Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel chứa các khoáng chất quý hiếm từ nguồn khoáng Vichy và các thành phần giúp làm giảm mụn.

3. Sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser
Sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm sữa rửa mặt khác dành cho da mụn trên thị trường bởi công thức dịu nhẹ không làm khô da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa hiệu quả thậm chí cả lớp make up nhẹ, không chứa các thành phần gây hại cho da, dễ gây kích ứng hoặc làm tổn thương da mụn.

Hotine: 0943.568.186
Link truy cập trực tiếp:

Email: support@m8winpro.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên