TOÀN QUỐC Tổng thầu thi công sàn Vinyl uy tín tại Việt Nam

xvnet social

Tiểu thương mới
Tham gia
13 Tháng ba 2024
Bài viết
22
Điểm tương tác
0

Nhà thầu thi công sàn vinyl hàng đầu - Nhật Hoa​

Trong xu hướng kiến trúc hiện đại một số loại vật liệu truyền thống không thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu kỹ thuật như độ bền, màu sắc, cách âm, cách nhiệt…Để giải quyết những bất cập của một số vật liệu xây dựng truyền thống thì giải pháp hiệu quả nhất là tìm ra một nguồn vật liệu mới vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu kỹ thuật nhưng cũng vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí cho người sử dụng đó là xu hướng mà nghành công nghiệp xây dựng mới đã và đang hướng tới. Với thành công trong việc đưa vật liệu sàn vinyl vào trong trong nguồn vật liệu ốp lát, kết hợp với sự hỗ trợ của công nghệ để tạo ra những tính năng tuyệt vời, màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú…phục vụ cho ốp lát nền tường tăng tính thẫm mĩ và được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia và trong đó không ngoại trừ Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2002 với phương châm Kế thừa- Sáng tạo- Phát triển Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Công nghiệp Nhật Hoa (IC&T) đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng và Công nghiệp ở Việt Nam. Chúng tôi mang đến những giải pháp hữu hiệu về: sàn nâng, sàn vinyl, sàn cao su, thảm trải sàn (thảm viên), gạch nhựa, phòng sạch, xây dựng phòng sạch, máy làm mát công nghiệp, thiết bị chống tĩnh điện và thiết bị phòng sạch.

Nhật Hoa theo đuổi mục tiêu dài hạn nhằm đáp ứng tốt nhất và mang lại sự thỏa mãn của khách hàng, thông qua việc cung cấp những giá trị và không ngừng nâng cao tìm ra giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Để đạt được điều này, chúng tôi vận hành hệ thống quản lý một cách chặt chẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Những dự án thi công sàn mà nhà thầu Nhật Hoa đã đảm nhận và hoàn thành xuất sắc​

Cung cấp và lắp đặt sàn Vinyl kháng khuẩn Bệnh Viện Quân Y 175 BQP​

quan-y-175.png


Cung cấp lắp đặt sàn Vinyl khán khuẩn Bệnh viện quốc tế Mỹ - AIH​

benhvien.png


Lắp đặt phòng sạch Thẩm Mỹ Kaengnam​

kangnam.png


Lắp đặt sàn vinyl tĩnh điện Nhà máy Spatronic​

nhamay.png


Cung cấp lắp đặt sàn Vinyl, Sàn Nâng Tuyến Đường Sắt Metro Bến Thành - Suối Tiên​

metro.png


Xem thêm các dự án khác: TẠI ĐÂY

Hãy liên hệ với Nhật Hoa để chúng tôi tư vấn

Hotline: 0328454997 – Email: huyen.to@nhathoa.cominfo@nhathoa.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên