Tôi đã nói chuyện với bạn hôm qua rồi. Về phần bạn tôi không muốn nói nhiều, vì tôi hiểu trong đầu bạn nghĩ gì. Nhưng Topic này là nhiệm vụ của tôi, cũng như có liên quan đến tôi nên tôi sẽ trả lời cho bạn và mọi người sau đây:
Thứ nhất, tôi là một người chuyên mua bán trung gian cho bộ đội. Những máy tôi nhận giao dịch hộ phải bảo đảm máy xài tốt, thậm chí máy xấu tôi cũng không muốn rao dùm nhé!
con Sky 890 tôi bán cho bạn là của 1 người bạn mới mua cách đây hơn 1 tháng tại TPHCM ship về, máy mua trong tình trạng like new 99%, khoảng thời gian đó tôi cũng cầm chơi thử vài lần, biết là sky 890 rất ngon. Máy vừa về đến BRVT thì đã được dán nhám trong mặt lưng để bảo vệ lưng máy và dán ngay kính cường lực. Và máy 100% xài rất tốt, ko lag, ko giật, ko tụt pin, nóng máy.
Bạn đến mua máy, bạn test các kiểu, rồi bạn gỡ nắp lưng ra, gỡ pin ra, bạn xem từng chi tiết viềng. Sau đó bạn tháo luôn cả keo nhám của nắp lưng (bây giờ bạn nói nắp lưng bể là sao)
Máy đang đc chủ máy xài bình thường, giao cho tôi kiểm tra 1 ngày cũng bình thường, và 2 người bạn kiểm tra máy cũng chứng nhận máy xài tốt.
Sau khi bán cho bạn, bạn điện thoại tới nói bị lỗi, tôi không BIẾT là lỗi gì, nhưng vẫn đồng ý trả tiền cho bạn (bởi vì tôi giao dịch trung gian, tôi bảo đảm cho khách hàng hơn là cho thân chủ của điện thoại) Nhưng bạn lại gửi cho tôi qua những tấm hình, máy bị mớp khung, và bị bung màn hình lên. Tôi đoán chắc chắn bạn đã làm va chạm máy rồi lên đây ăn vạ tôi. Bởi vì máy không phải do 1 mình tôi giữ, máy người ta nguyên vẹn, giờ bạn nói "Em ko làm rơi gì hết, tự nhiên em đụng zô cái nó "LỦNG" zô rùi màn hình bị bung lên luôn"
Tôi hiểu cái E của bạn muốn gì, nhưng thấy bạn với em gái bạn lận lội đường xa, để dành 2tr lên đây mua điện thoại rồi lỡ vô tình làm rơi hư máy nên tìm đến tôi để mong vớt vác đc gì. Nên tôi có đề cập đến chuyện sẽ cố tìm lại 1 con sky 840, 850 để tặng cho em gái bạn, coi như an ủi. Bạn cũng im im, rồi tự trách bản thân mình ngu pla pla "khi nào anh cho em cái máy khác cũng đc" . Nói thiệt với bạn tôi rất hiểu tâm lý của người khác, thường thì người ta mua 1 mặt hàng mà do lỗi tự nhiên, thì người ta đã làm ầm ầm lên rồi, chứ ko phải cái kiểu đánh trống lãng như bạn. Thái độ, suy tính của bạn nên tôi nghĩ tôi ko cần phải an ủi bạn thêm bất cứ
Rồi sau đó bạn cố tìm, moi móc cái gì nhỏ lên để kiện tôi. Bạn nói bạn không cần thắng, chỉ cần bạn thấy vui là được. Mà trong khi máy ko hề có lỗi lầm gì, đâu phải tôi ko cho bạn test hay là tôi lấy tiền bạn trước, hay là tôi cho xe ôm tới giao điện thoại cho bạn đâu.
Tôi cũng có thể thu mua lại điện thoại đó cho bạn, hoặc kêu thân chủ trả tiền lại cho bạn nếu đúng như máy lỗi, còn đằng này bạn làm tan nát cái máy rùi bắt tôi đền, tôi nói bạn chỉ cầm tự nhiên máy bị "lủng, mớp" cho mọi người nghĩ tôi điên à. Điện thoại chứ có phải thùng mót, giấy lộn đâu mà bạn nói "em cầm thôi mà nó lủng mớp luôn" Nói thật dù bạn có cố tình bóp nó cũng ko móp đc, trừ khi bạn làm va chạm máy thôi. Tôi nhắc lại là không phải tôi và bạn đã từng càm con sky này, mà còn nhiều người khác nhé!
Bạn đừng lên đây dùng từ "tố cáo" để làm vui cho bản thân mình. Tôi cần cái ở bạn là sự trung thực chứ ko phải muốn nhìn thấy bạn giở chiêu trò để chuộc lợi cho chính mình đâu