Tips hay khi sử dụng xịt khoáng để tối ưu hiệu quả

TASkinRepublic

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng mười 2019
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Xịt khoáng là một trong những sản phẩm rất quan trọng, khi cung cấp một lượng ẩm cần thiết cho làn da vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng nắm rõ cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả, cũng như làm thế nào để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm tuyệt vời này.
xit-khoang-cap-am-hieu-qua-3.jpg

Bên cạnh kem chống nắng, thì lớp cấp ẩm của xịt khoáng cũng vô cùng công hiệu phi phải đối đầu với những tác động xấu đến từ môi trường. Xịt khoáng có thể được sử dụng trước và sau khi trang điểm, và nên sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm. Bởi, xịt khoáng không chỉ không làm nhòe lớp trang điểm của bạn, mà còn làm lớp trang điểm đó đậm màu và sáng bóng hơn, cũng như hạn chế sự mốc da khi đánh phấn, làm giảm các tác hại từ việc khô da, và các tác động ngoại xâm.
Để xịt đúng cách, chị em nên để lọ xịt khoáng cách xa mặt từ 10-20cm, song song với mặt. Xịt theo hướng vòng tròn đều tay, và có thể xịt theo chiều ngang để đảm bảo khoáng chất được cấp đều khắp khuôn mặt. Vỗ nhẹ và massage da mặt đều trong vòng 30s sau khi sử dụng xịt khoáng.

3-crwCuRfzGyitL45AruoFSTreHGk3O7AnsIPsOp6mBdDapgRYsToBgZngYfnPpERBmgqwINKY5Vd7VmlhIuP-Tg61s9XHKnHqWncSCvF5aD=s0-d


Việc xịt khoáng như thế sẽ để lại một lớp xịt khoáng thừa, tuy mỏng, nhưng cũng dễ khiến da bị ứ đọng nước. Để tránh tình trạng này, một miếng tẩy trang mỏng, thấm vào những chỗ mà chị em cảm thấy dư nước là vừa đủ. Loại bỏ nhanh lớp khoáng thừa giúp cho da nhanh chóng hấp thụ nước, không để lại cảm giác bí rít trên bề mặt, cũng như đảm bảo lỗ chân lông không bị ứ đọng, gây cảm giác khó chịu lên da.
Với những loại xịt khoáng có thành phần dầu, thì việc massage da và xử lý khoáng dư là vô cùng cần thiết, như khi sử dụng xịt khoáng Cera+ Peptide từ So’Natural, thì những phần dầu sẽ giúp làn da cảm thấy căng bóng, mướt hơn, tuy nhiên, lại dễ dàng khiến da bị bí rít nếu không xử lý đúng và đủ.

xit-khoang-3-tang-so-natural-feedback-4.jpg


Những sản phẩm xịt khoáng tuy vô cùng cần thiết, và thực sự đa năng, thậm chí là must-have item trong túi đồ của bất kì chị em nào. Nhưng biết cách sử dụng, và hiểu cách sử dụng nó sẽ khiến hiệu quả của sản phẩm sẽ gia tăng gấp bội.
Nguồn:
MẸO XỊT KHOÁNG CẤP ẨM HIỆU QUẢ VÀ 3 DÒNG XỊT KHOÁNG HOT TREND ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM TIN DÙNG HIỆN NAY
 
xịt khoáng thì tốt rồi, nhất là da kho, mùa hanh nữa chưa
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên