Tính năng tuyệt vời của phần mềm quản lý bệnh nhân

tunguyen0106

Tiểu thương mới
Tham gia
20 Tháng tư 2021
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Phần mềm quản lý bệnh nhân là gì?

Phần mềm quản lý bệnh nhân là một công cụ quan trọng giúp quản lý toàn bộ thông tin hành chính của bệnh nhân, lịch sử khám chữa bệnh,... Đây là những thông tin quan trọng giúp đội ngũ y bác sĩ có thể đưa ra hướng điều trị phù hợp trong lần thăm khám tiếp theo.

Phần mềm quản lý bệnh nhân ngày nay được phát triển bởi nhiều nhà cung cấp phần mềm uy tín trên phạm vi cả nước. Bởi lợi ích mà nó mang lại cho phòng khám nha khoa là điều không bàn cải. Thậm chí, nó là “điều kiện cần” để một phòng khám nha khoa có thể hoạt động và phát triển tốt nhất!

Dựa vào đó, một phần mềm quản lý hồ sơ bệnh nhân là điều hết sức cần thiết đối với phòng khám. Đó là còn chưa kể nếu như bạn quản lý bệnh nhân bằng phương pháp truyền thống, nhầm lẫn hồ sơ bệnh án, tiểu sử bệnh nhân và những lưu ý đặc biệt của từng người sẽ là điều không thể tránh khỏi. Nó thậm chí có thể hủy hoại danh tiếng của phòng khám bạn

>>> Xem thêm bài viết phần mềm quản lý bệnh nhân miễn phí có thực sự tốt <<<

Tính năng tuyệt vời của phần mềm quản lý bệnh nhân mà phòng khám của bạn cần
210330104856_phan-mem-nha-khoa.webp

Quản lý tiểu sử bệnh nhân
Tất tần tật những thông tin liên quan về bệnh án trong các lần thăm khám trước đó của bệnh nhân cũng như các lưu ý mà bác sĩ điều trị là nắm được trong mỗi lần chữa trị như bệnh nhân có dị ứng với thành phần thuốc,...đều này ngoài giúp tránh được những nhầm lẫn có thể xảy ra khi hằng ngày phải tiếp xúc với quá nhiều bệnh nhân và thậm chí có những người có tiểu sử bệnh gần giống nhau còn giúp cho các y bác sĩ trong việc bàn giao dễ dàng khi có việc đột xuất

Quản lý công đoạn bệnh nhân
Cập nhật tốt những giai đoạn chữa trị của bệnh nhân giúp cho đội ngũ y bác sỹ cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng của bệnh nhân để tìm ra phương thức chữa trị hợp lý

Ngoài ra còn giúp cho người quản trị khi có thể theo dõi sát sao hoạt động khám chữa bệnh cho từng bệnh nhân của đội ngũ y bác sĩ thông qua các giai đoạn điều trị. Không những có thể đánh giá được năng lực làm việc của từng nha sĩ mà còn có thể dựa vào đó và phát triển từng cá nhân.

Nhắc hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân
Nếu không có “chiến thuật” giữ chân khách hàng thì làm sao có thể duy trì tốt doanh số bán hàng của phòng khám? Đó là lý do mà bạn cần chăm sóc tốt khách hàng, bệnh nhân của mình. Một trong các bí kíp giữ chân khách hàng hiệu quả nhất là tung các chương trình ưu đãi, giảm giá cho các dịch vụ của phòng khám.

Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là giữ liên hệ tốt với bệnh nhân của mình bằng cách nhắc lịch hẹn khám, tái khám, lịch điều trị. Qua đó, phòng khám đồng thời quản lý tốt các bệnh nhân cũng như duy trì hiệu quả doanh thu và lượng khách hàng. Ngoài ra, tính năng quản lý và nhắc lịch hẹn tái khám cũng giúp phòng khám gia tăng mức độ chuyên nghiệp, nhanh chóng “ghi điểm” với bệnh nhân của mình.

>>> Tham khảo ngay phần mềm quản lý phòng khám nha khoa chất lượng của TDental <<<
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên