Tinh dầu BBW Fresh Apple: Khử mùi thuốc lá và mang lại không gian sống tươi mát:

VNVAPEPOD4

Tiểu thương mới
Tham gia
27 Tháng năm 2024
Bài viết
31
Điểm tương tác
0
Bạn hoàn toàn có thể giảm stress ở công sở cho bản thân mà không cần viện đến điếu thuốc lá độc hại đó. Khi bạn bị giao một núi công việc, hãy sắp xếp lại công việc một cách khoa học, việc quan trọng làm trước và không nên giải quyết những vấn đề quan trọng vào giờ mà bạn hay buồn ngủ.
Chắc hẳn bạn hay nghe hút thuốc làm giảm căng thẳng, giải tỏa tâm lý, giúp người ta vượt qua chuyện buồn. Những điều tưởng chừng như sự thật nhưng là không đúng hoàn toàn. Vậy, cùng tìm hiểu sự thật về những “lời đồn’ của việc hút thuốc lá.
Có bằng chứng nhỏ cho rằng hút thuốc giúp cải thiện chức năng thần kinh của những người bị tâm thần phân liệt. Tuy nhiên, việc hút thuốc hầu hết có ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, gây ra lo âu và lạm dụng rượu.
Có bằng chứng nhỏ cho rằng hút thuốc giúp cải thiện chức năng thần kinh của những người bị tâm thần phân liệt. Tuy nhiên, việc hút thuốc hầu hết có ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, gây ra lo âu và lạm dụng rượu.
Tinh dầu BBW Fresh Apple: Khử mùi thuốc lá và mang lại không gian sống tươi mát: https://vnvapepod.com/products/oxva-xlim-sq-pro-thiet-bi-pod-system
Một trong những cách đơn giản nhất để giảm bớt căng thẳng là tìm **** những niềm vui cá nhân nhằm đánh lạc hướng chính mình. Lắng nghe bài hát yêu thích, xem một bộ phim, tắm nước ấm và hưởng thụ cảm giác trong làn nước ấm áp, hay bất cứ hoạt động gì tạo được sự thư giãn. Đồng thời, thú vui giản dị của cuộc sống có thể nhắc nhở bạn về những lý do tại sao muốn bỏ thuốc lá và tăng cường quyết tâm của mình.
Bạn rất dễ nôn nóng trong những ngày đầu tiên bỏ thuốc lá. Hầu như tất cả những người từng nghiện thuốc lá đã trải qua những khoảnh khắc đó trong khi họ hoài nghi về quyết tâm của mình. Tinh dầu BBW Fresh Apple: Khử mùi thuốc lá và mang lại không gian sống tươi mát: https://vnvapepod.com/products/oxva-xlim-v2-25w-thiet-bi-pod-system
Quá trình tiếp xúc lâu dài với nicotin có trong thuốc lá làm cho hoạt động của não bộ bị lệ thuộc, khi cai thuốc nicotin trong máu mất đi, cơ thể sẽ biểu hiện thành hội chứng cai thuốc lá. Hội chứng cai thuốc lá sẽ bao gồm các biểu hiện tâm thần kinh và thể chất xuất hiện khi bắt đầu cai thuốc như rối loạn cảm xúc (vui quá hoặc buồn quá mà không có lý do), rối loạn giấc ngủ (mất ngủ hoặc ngủ nhiều hơn), mất tập trung vào công việc, cảm giác ớn lạnh hoặc rùng mình, nổi da gà, thèm ăn... Vì vậy rất có thể sau khi cai thuốc lá anh gặp phải hội chứng này. Thông thường, hội chứng này xuất hiện nhanh chóng trong vòng 24 giờ sau cai thuốc, tăng tối đa trong 7 ngày đầu rồi giảm dần trong 4-6 tuần tiếp theo. Độ nặng, diễn tiến cũng như triệu chứng nổi bật của hội chứng cai thuốc lá nhiều hay ít phụ thuộc vào mức độ nghiện thuốc nặng hay nhẹ. Tinh dầu BBW Fresh Apple: Khử mùi thuốc lá và mang lại không gian sống tươi mát: https://vnvapepod.com/products/oxva-xlim-v2-limited-3rd-anniversary
3.jpg

Trong công trình mới được công bố trên tạp chí Behavioral Science & Policy Association, các nhà khoa học đã phân tích 228 nghiên cứu trước đó về tác hại đến sức khỏe của hàng loạt yếu tố gây stress trong việc làm như công việc không ổn định, xung đột gia đình, yêu cầu cao của công việc và làm việc nhiều giờ. Kết quả cho thấy người có yêu cầu công việc quá cao có tỉ lệ chẩn đoán bệnh tật cao hơn 50%; việc làm không ổn định có nguy cơ suy giảm sức khỏe về thể chất và tinh thần hơn 50% và làm việc nhiều giờ có nguy cơ tử vong cao hơn 20% so với người lao động không có những yếu tố gây stress nói trên tác động. Đồng tác giả nghiên cứu Joel Goh thuộc ĐH Harvard nhận định rằng những yếu tố gây stress nói trên ảnh hưởng xấu tương đương với tình trạng hút thuốc lá thụ động.
Sự hình thành Adduct DNA: Một số carcinogens trong thuốc lá có thể kết hợp với DNA, tạo thành adducts DNA. Điều này có thể gây ra đột biến gen, làm suy giảm quá trình kiểm soát tế bào và làm tăng khả năng phát triển ung thư.
Tác động lâu dài của Nicotine: Nicotine, một chất gây nghiện trong thuốc lá, có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển và tự sửa chữa của tế bào. Nó cũng có thể ********** sự phát triển tế bào và khuyến khích quá trình angiogenesis, là quá trình tạo ra các mạch máu mới, tăng cường sự phát triển của khối u.
Tất cả những cơ chế trên đều tác động đồng thời và tăng cường lẫn nhau, làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư. Thêm vào đó, việc hút thuốc làm gia tăng thời gian và mức độ tiếp xúc với những yếu tố gây ung thư, làm tăng khả năng phát triển bệnh ung thư trong thời gian dài.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên