Tin hot.

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
có thê do sạc ko đúng V nên liệt cảm ứng bác thư sạc zin xem sao
 
chia buồn cùng bạn.bán lại thì cho mình cái giá,
 
noi ra cho anh em biet di....ban so gi..
nguoi ta da can tinh thi ban cung can nghia de
noi cho anh em biet ma tranh,,,cang thuong gia cang phai noi
 
Mình bán lại giá 7 tr 5 ae coi được ko? Ai có cục sạc zin thì báo giá dùm mình, sạc samsung của mình cũng zin của samsung galaxy mini mà sạc cảm ứng nhảy tùm lum.

củ sạc zin lg 200k bạn mua thì wa lấy
 
Thấy bạn vậy chạy qua mình bán cho cục sạc zin LG 1.8 A giá 100 k nè.
 
Noi nick va sdt luon de ae tranh nha ban......ko thi dang dan cung dau giai wuyet duoc gi....do ban voi nguoi do thoa thuan va kinh nghiep test may tung nguoi thoi.....
 
mình có sạc LG zin nè bạn.gồm có cáp sạc+adapter còn tem Nguyễn Kim .loại 0.7A .BÁN 250k.mình cho bạn sạc thử tại nhà luôn.ko dc ko lấy tiền.liên hệ:01237076876
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Buôn bán lùa loc ghê wá
 
Bạn cứ nói thẳng ra ai bán đi..mắc công người khác hiểu lầm tùm lum hết.Nếu nhớ không lầm thì mình chỉ bán có 2 cái.mà 2 người đang giữ xài.máy mình bán ra toàn đưa phụ kiện zin theo máy thôi.
 
thằng top mắc ma ,chắc có vấn đề gì trong này mới k chịu nói , từ đó giờ mới thấy có người lên nói bị lừa gạt mà không chịu nói tên của người bán
 
Thứ nhất bạn nên nói rõ người mua để BQT tiện xử lí và cũng để những thương lái không bị hiểu nhầm cũng như một số member chưa biết rõ sự việc lại CM lung tung gây hiểu nhầm .

Vấn đề sạc LG mình cộng đồng mạng đã nói rất nhiều về vấn đề này , LG rất kén sạc nếu không đúng " SẠC ZIN CÁP ZIN " LG thì sẽ gặp rất nhiều lỗi như sạc chậm , lệch cảm ứng và thường xuyên nhất là " CHẾT CẢM ỨNG " . Đáng lẽ mua máy bạn nên hỏi kỹ người mua và chính bạn cũng nên sạc đúng sạc .
Mình sẽ chuyển Topic vào Box Góp Ý thắc mắc để mọi người cùng thảo luận !Thân
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bạn ko dùng sạc zin nó bị như vậy là đúng rồi. Có 1 số ng cũng phản ánh LG G2 cũng bị liệt cảm ứng khi ko dùng sạc zin trên face của G2. Bạn thử dfung sạc zin LG thử xem.
Góp ý chân thành với b là b nên nói tên nick và sđt của ng bán ra, chuyện gì cũng phải rõ ràng. B cứ úp mở như dậy thì ng bị nghi ngờ là b đó
 
Mọi chuyện đã giải quyết xong, mình xài xạc zin nên máy ok hết rùi. Cám ơn mọi người đã góp ý và giúp đỡ mình. Nhờ mod close dùm mình topic này nha.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bên trên