TOÀN QUỐC Tiêu dùng thông minh (13/10 - 10/01/2016)

- Kết thúc CTKM, các gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng, nếu không có nhu cầu sử dụng khách hàng phải soạn tin hủy
 
Lưu ý: Thời gian gửi tin từ 9h00 đến 15h00 hàng ngày. Nếu khách hàng đăng ký hoặc gia hạn thành công gói cước sau 15h00, bản tin sẽ được gửi ngay sau đó
 
Khách hàng hủy gói tiêu dùng đi rồi những số điểm tích trước đó có được giữ lại để quay thưởng ko ạ
 
Lưu ý: Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.
 
Lưu ý: Đối với giải thưởng bằng tiền mặt: sẽ được chuyển khoản cho KH trúng giải qua tài khoản ngân hàng. KH cần cung cấp tài khoản mở tại các ngân hàng được phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam để nhận thưởng.
 
Lưu ý: Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng TB phải đang hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với MobiFone.
 
- Ngay sau khi có kết quả, MF sẽ gọi điện cho KH thông báo trúng thưởng (tối đa 3 lần/ ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, từ 8h đến 20h từ 1 trong các số ĐT: 08.39621501/ 08.39621502, 0511.3848999, 04.37823151), nhắn tin từ số 090 với nội dung: “MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] – [Gia tri giai thuong]cua chuong trinh khuyen mai Tieu dung thong minh. Quy khach truy cap website http://tieudung.mobifone.vn de biet thong tin chi tiet”.
 
Lưu ý: Khách hàng huỷ một hoặc tất cả các gói cước sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.
 
Đồng hành cùng TVShows - 9333
- Nhận được các thông tin mới nhất về Game show truyền hình, thông tin về người chơi, ban giám khảo và các thông tin bên lề khác.
- Được xem lại/ Tải trực tiếp về ĐT miễn phí các video clip của TVShows (miễn phí data).
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên