TIÊU CHUẨN THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỆN NHẸ

tinhkyco.ltd

Tiểu thương mới
Tham gia
10 Tháng sáu 2024
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Các tiêu chuẩn thi công hệ thống điện nhẹ sẽ giúp công trình được hoàn thiện chất lượng.Vậy tiêu chuẩn thi hệ thống điện nhẹ gồm các tiêu chuẩn nào. Hãy cùng tổng thầu Tinh Kỳ xem chi tiết sau đây nhé.

1. Các tiêu chuẩn thi công hệ thống điện nhẹ

  • Tiêu chuẩn TCVN 7189: 2002: Thiết bị chuyển mạch Switch.
  • Tiêu chuẩn TCN 68 –153: 1995: Cống bể cáp và tủ đấu cáp – Yêu cầu kỹ thuật.
  • Tiêu chuẩn TCN 68160: 1996: Cáp sợi quang -Yêu cầu kỹ thuật.
  • Tiêu chuẩn TCN 68 172: 1998: Giao diện kết nối mạng -Yêu cầu kỹ thuật.
  • Tiêu chuẩn TCN TIA/EIA 569: Chỉ định về cách đi cáp, phân bổ các ổ cắm trong công trình.
  • Tiêu chuẩn TCN 68:1994: Tiêu chuẩn mạng Viễn thông số Quốc gia.
  • Tiêu chuẩn TCVN 7189: 2009: Thiết bị công nghệ thông tin Đặc tính nhiễu tần số vô tuyến- Giới hạn và phương pháp đo.
  • Tiêu chuẩn TCVN 66971:2000: Tiêu chuẩn Việt Nam về thiết bị hệ thống âm thanh.

2. Ý nghĩa của tiêu chuẩn thi công điện nhẹ

2.1. Tính bảo mật và an toàn của thông tin

Ở hệ thống máy chủ cần có tính bảo mật cao. Vì thế, thiết bị này luôn có nhiều ứng dụng và biện pháp an toàn để hạn chế tối đa hiện tượng trộm cắp hoặc thay đổi dữ liệu.

Các biện pháp này được phân loại thành nhiều bước khác nhau như: mức mạnh, mức điều hành, mức chương trình ứng dụng, mức hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Tùy theo yêu cần bảo mật cao thấp sẽ chọn mức phù hợp.

2.2. Hiệu suất sử dụng

Hệ thống điện nhẹ cần có hiệu suất cao để cung cấp đầy đủ cho người dùng những tính năng phù hợp trong thời gian nhanh nhất. Mức hiệu suất này phải phù hợp với định hướng và tốc độ phát triển chung của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Quan trọng là nó phải đảm bảo cung cấp đủ hiệu năng khi mở rộng hoặc liên kết với các hệ thống khác.

2.3. Tính linh hoạt và khả năng mở rộng

Hệ thống điện nhẹ cần thiết kế sao cho dễ dàng thay đổi những đặc điểm về kiến trúc, vị trí. Đồng thời còn có thể thay đổi các phần mềm ứng dụng ở vị trí trung tâm hoặc xung quanh.

2.4. Kiến trúc hệ thống mở rộng

Các thiết bị lắp đặt trong dự án đều cần đạt tiêu chuẩn tiên tiến, hiện đại và phù hợp với xu hướng thế chung hiện tại. Đồng thời phải đạt các tiêu chuẩn về công nghệ thông tin và thiết bị ngoại vi được lắp đặt trong hệ thống.

Ngoài ra, hệ thống điện nhẹ cần được tích hợp thêm tính năng linh hoạt để dễ dàng mở rộng và nâng cấp khi cần thiết. Đặc biệt là phải thuận tiện trong việc liên kết với các hệ thống khác.

2.5. Thao tác quản lý

Hệ thống điện nhẹ cần đảm bảo tính năng quản lý dễ dàng. Nó cho phép nhiều bộ phận cùng thực hiện thao tác quản trị. Cụ thể như: theo dõi hoạt động của mạng, các thiết bị, hệ thống truy cập của người dùng dù trong bất cứ khoảng thời gian nào. Qua đó hỗ trợ cho công tác quản lý của các bộ phận quản trị trong công trình. Yếu tố này được quyết định ở khả năng đấu nối các thiết bị.

>>> Xem thêm: TÌM HIỂU HỆ THỐNG ĐIỆN NHẸ LÀ GÌ? TIÊU CHÍ CHỌN NHÀ THẦU ĐIỆN NHẸ CHUYÊN NGHIỆP

3. Tổng thầu Tinh Kỳ chuyên nhận thiết kế và thi công hệ thống điện nhẹ trong và nước ngoài

Công ty TNHH Tinh Kỳ được thành lập vào đầu năm 2007 là một trong những nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực M&E chuyên thiết kế – thi công, cung cấp thiết bị trọn gói cho các công trình M&E trong đó có dịch vụ thiết kế thi công hệ thống điện nhẹ trong các lĩnh vực cơ sở hạ tầng, dân dụng, nhà cao tầng, văn phòng, bệnh viện, trường học và nhà xưởng công nghiệp.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, các công tác chế tạo, thi công lắp đặt luôn được Tinh Kỳ thực hiện theo phương thức chuyên nghiệp nhất, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn chuyên ngành Việt Nam & Quốc tế.

Từ khi thành lập, Tinh Kỳ đã xác định và luôn luôn nghiên cứu tìm ra các giải pháp nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng và tạo nên sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Tinh Kỳ được các Chủ đầu tư trên thị trường tín nhiệm là nhà thầu cơ điện cho nhiều dự án quy mô tại Việt Nam như: SMART FEED SOLUTIONS VN, VINPEARL PREMIUM Nha Trang, NUMBER ONE Hậu Giang, VINHOME GRAND PARK, COCA COLA, BIM GROUP, MAIA RESORT Quy Nhơn,…

Picture1-300x199.png


Sở dĩ Tổng thầu Tinh Kỳ đã đạt được niềm tin cũng như sự hài lòng đối với những khách hàng đã từng sử dụng bởi chúng tôi có:

– 17 năm kinh nghiệm tư vấn, thi công, bảo dưỡng các công trình hệ thống điện nhẹ trong và ngoài nước.

– Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một giải pháp tốt nhất, đem lại lợi ích nhất cho khách hàng

– Cam kết với quý khách hàng 100% tất cả các công trình phải đặt đúng chất lượng cũng như tiêu chuẩn của bảng vẽ thiết kế đề ra.

– Chúng tôi có ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã thực hiện nhiều dự án công trình lớn nhỏ ở TP.HCM, Vũng Tàu, Nha Trang, Bình Định, các công trình M&E ở nước ngoài như Lào, Myanma, cambodia,..

– Tinh Kỳ luôn đặt yếu tố “con người ” làm trung tâm của mọi hoạt động và tập trung nâng cao chất lượng cuộc sống, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

Hiện tại, Tinh Kỳ vinh dự được đề cử Top 15 nhà thầu cơ điện của năm – ASHUI AWARDS.

Hãy liên hệ với Nhà Thầu Cơ Điện (M&E) Tinh Kỳ ngay hôm nay để được tư vấn và giải đáp miễn phí tại địa chỉ:

4. Tổng thầu M&E Tinh Kỳ

Văn phòng công ty Tinh Kỳ: Số 36, Đường 52-BTT, Khu Phố 3,Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 28) 3742.5321

Hotline: 097 457 1247

Email: info@tinhky.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên