TOÀN QUỐC Thuốc lá và bệnh tim: Những điều cần biết

vapevietnamdj

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng hai 2024
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Việc hút thuốc dù ít hay nhiều vẫn làm tổn thương đến tim và mạch máu. Đối với một số người, chẳng hạn như phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai và những người mắc bệnh tiểu đường, hút thuốc có nguy cơ cao hơn đối với tim và mạch máu.
Tìm hiểu về các công cụ cai thuốc lá tại VnVapePod https://vnvapepod.com/blogs/news/biffbar-king-5000-puffs-pod-1-lan-thanh-lich
Mặc dù hút thuốc là nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh tim mạch và tử vong, nhưng bạn không phải là người hút thuốc vẫn có nguy cơ mắc bệnh. Những người không hút thuốc nhưng thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc lá có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn 25 đến 30% so với những người không phơi nhiễm. Khói thuốc cũng gây hại tương tự như những hóa chất mà người hút thuốc hít vào. Khói thuốc lá làm suy yếu tế bào ở tim, giảm lượng cholesterol có lợi và tăng mức huyết áp khỏi ngưỡng an toàn. Phụ nữ, trẻ vị thành niên và trẻ em là những đối tượng dễ bị tổn thương nhất do hiện tượng hút thuốc thụ động.
pod_ni_cao_vnvapepod_01_phone_0971.829.269_b5ad7e1e6e614fac8c89812fa6610ee9_large.jpg

Những người hút thuốc có nguy cơ mắc bệnh tim cao gấp hai đến bốn lần. Nguy cơ thậm chí còn lớn hơn đối với những phụ nữ hút thuốc và uống thuốc tránh thai. Khói thuốc lá cũng có hại cho những người xung quanh bạn. Hút thuốc thụ động có thể gây ra bệnh tim, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính(COPD) và ung thư phổi ở những người không hút thuốc. Từ bỏ thuốc lá là biện pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người xung quanh.
Tra cứu các thiết bị thay thế thuốc lá tại VnVapePod https://vnvapepod.com/blogs/news/review-uwell-gabriel-be6000-su-thay-doi-ngoan-muc
Thời gian đầu cai thuốc sẽ rất khó khăn, bạn có thể thèm thuốc lá, dễ cáu kỉnh, cảm thấy đói, ho thường xuyên, đau đầu hoặc khó tập trung. Những triệu chứng xảy ra do cơ thể bạn đã quen với nicotin, chất gây nghiện hoạt động trong thuốc lá. Những các triệu chứng này sẽ không kéo dài. Chúng xuất hiện nhiều nhất khi bạn bỏ thuốc lần đầu nhưng thường sẽ biến mất trong vòng 10 đến 14 ngày.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên