Thuốc Bắc trị mụn Mỹ Nhân - Mụn và sẹo sẽ tan biến sau 1 đến 3 tháng điều trị

phong.lee

Tiểu thương mới
Tham gia
7 Tháng hai 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Thuốc Bắc trị mụn Mỹ Nhân - Mụn và sẹo sẽ tan biến sau 1 đến 3 tháng điều trị

Với nguồn dược liệu từ ** và cây, thuốc Bắc trị mụn Mỹ Nhân được chế biến theo công thức gia truyền đông y với những thành phần chức năng giúp điều trị mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, sẹo, thâm, nám rất an toàn và hiệu quả. Với liệu pháp đông y, các bác sĩ cam đoan là an toàn và không độc hại bởi các thành phần từ các loại cây thuốc có trong tự nhiên.

18057911_901910799950381_8496252164302335810_n.jpg

Chỉ từ 1 đến 3 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình khi thực hiện đúng quy trình điều trị tư vấn từ chuyên viên.

Thuốc Bắc trị mụn Mỹ Nhân là một dạng thuốc sử dụng để bôi ngoài da nên tác dụng của chúng sẽ nhanh hơn là uống thuốc từ bên trong. Bạn chỉ cần kết hợp với ăn uống hợp lý, tránh các đồ cay nóng, dầu mỡ việc điều trị sẽ nhanh chóng hơn.

Để điều trị làn da bị mụn bằng phương pháp dùng thuốc bắc bôi ngoài da, các bạn cần hiểu rõ nguyên nhân da mặt mình bị mụn như thế nào:

NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN:

+ Sự tích tụ độc tố trong cơ thể: Khi ruột và gan không thể lọc hết chất độc đến từ thực phẩm, lượng chất độc dư ra sẽ được bài tiết qua phổi và da.

+ Thiếu chất dinh dưỡng: Các đồ ăn có tính chất ngọt, cay , nóng đều có ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn. Ngoài ra ăn các đồ ăn có chữa nhiều độc tố khiến ruột và gan bị tắc nghẽn mà còn gây thiếu hụt vitamin và khoáng chất, làm giảm mức độ hấp thụ năng lượng cũng như ảnh hưởng đến sức đề kháng của cơ thể.

+ Thiếu ngủ: Giấc ngủ rất quan trong trong việc cân bằng lại hormone cũng như lấy lại sức khỏe và tinh thần chuẩn bị đón ngày mới.

+ Di truyền: Đây là nguyên nhân gây ra tình trạng mụn bọc di dít trên da. Đây là yếu tố không thể thay đổi được.

+ Stress, căng thẳng kéo dài: Trong cuộc sống hiện đại áp lực công việc đè nặng lên đôi vai của mỗi người. Những căng thẳng kéo dài có thể làm ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone dẫn đến mụn mọc ở vùng mũi và trán rất nhiều.

+ Sử dụng các thiết bị điện tử: thủ phạm chính trong các vấn đề gây mụn ở má là đây, việc tiếp xúc với các thiết bị di động thường xuyên là không tránh khỏi dẫn đến nhiều vi khuẩn bám lại trên da và làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn ở má, nhiều trường hợp làm mụn nổi nhiều hơn do thói quen này.

+ Sự mất cân bằng hormone: biểu hiện là cơ thể sản xuất quá nhiều chất dầu, gây tắc nghẽn tại lỗ chân lông, nhất là vào chu kỳ kinh nguyệt, điều này làm mụn nổi nhiều ở vùng cằm và cổ, nên rửa mặt thường xuyên trong ngày để da được thông thoáng và sạch sẽ.

SAU KHI HIỂU RÕ NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN, CÁC BẠN BẮT ĐẦU DÙNG THUỐC ĐIỀU TRỊ:

Bạn chỉ cần thoa đều một lớp thuốc bắc lên vùng da mặt. Khoảng 3 tiếng là bạn có thể rửa mặt sạch trở lại.

18402766_910958422378952_4427049163590692909_n.jpg

Việc tác động trực tiếp bằng thuốc bác vào vùng da bị mụn, sẽ giúp mụn tiêu giảm, thay thế dần các tế bào tổn thương do mụn và làm giảm thâm sẹo, mang lại làn da mịn màng, tươi sáng.

Các thành phần trong thuốc bắc là hoàn toàn từ thiên nhiên nhưng không nên sử dụng bừa bãi, quá liều. Tốt nhất là thực hiện theo chỉ định của chuyên viên tư vấn. Việc sử dụng thuốc bắc sai cách có thể sẽ gây phản tác dụng, da bị dị ứng, nổi mụn nặng hơn.

Khi sử dụng thuốc bắc, người đang điều trị nên hạn chế các loại thực phẩm có tính nóng, độc như đồ cay, đồ dầu mỡ, rượu bia…. Hãy sử dụng các loại thực phẩm có tính lành, tốt cho da như rau củ, trái cây… để tăng hiệu quả của thuốc bắc.

Nếu chọn lựa trị mụn bằng thuốc bắc, không nên sử dụng thêm các loại kem dưỡng, trị mụn liên quan. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trộn không rõ nguồn gốc, sử dụng kem dưỡng kém chất lượng khiến dễ bị dị ứng, nổi mụn dày và thời gian chữa lành sẽ càng lâu.

Trị mụn bằng thuốc bắc là phương pháp đòi hỏi thời gian kéo dài, người điều trị cần kiên trì theo đuổi, chăm sóc da theo chỉ định của chuyên viên tư vấn và bác sĩ. Điều chỉnh chế độ ăn uống và hoạt động hợp lý.

NHỮNG CHÚ Ý TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ:

Khi mới bắt đầu điều trị, cơ thể cần có thời gian thích ứng với thuốc bắc. Ngoài ra da sẽ được tác động để loại thải độc tố. Có nhiều trường hợp, da sẽ đột ngột mọc nhiều mụn hơn, khi đó người điều trị cần giữ trạng thái kiên định, tin tưởng vào liệu pháp điều trị.

Chăm sóc làn da vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu sau mỗi lần gặp bác sĩ điều trị. Giữ gìn làn da sạch sẽ, hạn chế dùng mỹ phẩm, dùng tay chạm vào các vết mụn.

Tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định để nâng cao công dụng của thuốc.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM THUỐC BẮC TRỊ MỤN MỸ NHÂN:

Quá thời gian nghiên cứu lâu dài THUỐC BẮC TRỊ MỤN MỸ NHÂN đã được bào chế loại bỏ tận gốc nhân mụn, cồi mụn sâu bên trong da, cũng như lấy hết các ổ nhiễm trùng tại lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn, và làm da mặt thông thoáng, sạch nhờn, kiềm dầu. Chỉ với một liệu trình, chị em sẽ phải bất ngờ mà THUỐC BẮC TRỊ MỤN MỸ NHÂN mang lại với chi phí cực kỳ tiết kiệm và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

+ Thuốc Bắc trị mụn Mỹ Nhân là dạng thuốc Bắc gia truyền, với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, không hoá chất độc hại, đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi loại da

+ Với công thức gia truyền lâu đời, chiết xuất từ các thảo mộc quý hiếm giúp làn da đươc phục hồi và tái tạo lại làn da hư tổn trở lại tình trạng ban đầu.

LIỆU TRÌNH KHI ĐIỀU TRỊ BẰNG THUỐC:

B1 : Cân bằng da dầu thành da trung tính.
B2: Ngấm sâu đến từng lỗ chân lông đẩy tất cả bụi bẩn độc tố ẩn sâu dưới da lâu năm [mụn ẩn] lên bề mặt da, làm đẩy nhanh quá trình chín mụn của những nốt mụn trên da và nhữnh nốt mụn đang phát triển.
B3: Tái tạo làn da mới, loại bỏ da cũ hư tổn, mang lại vẻ trắng sáng tự nhiên cho làn da!

KẾT QUẢ MÀ MỘT SỐ BẠN ĐÃ SỬ DỤNG THUỐC:

18198293_903017286506399_5358112113433174278_n.jpg


Sau 1 thời gian điều trị làn da hoàn toàn không còn mụn.

18156959_903489786459149_3030406831016964002_n.jpg


Đối với các bạn sử dụng mỹ phẩm không đúng chất lượng khiến làn da bị viêm thì "Thuốc bắc trị mụn Mỹ Nhân" cũng giúp làn da hồi phục, chống viêm khá tốt.

LIÊN HỆ MUA SẢN PHẨM:

THUỐC BẮC TRỊ MỤN MỸ NHÂN
Hotline: 0978 533 117 (Hỗ trợ Zalo, facebook, call, sms).
Facebook: Trị mụn Mỹ Nhân
Fanpage: fb.com/thuocbactrimun.mynhan1
Website: pnstore.vn
 
CÔNG DỤNG THUỐC BẮC TRỊ MỤN MỸ NHÂN

THỨ NHẤT: Thuốc đc làm 100% là từ thiên nhiên, không chất hoá học, tẩy rửa, corticoid , không chất bảo quản hay chất tạo mùi hương... Những điều này mình ít khi lặp đi lặp lại lắm , vì tự động khi khách cầm sản phẩm lên sử dụng , tự cảm nhận và chưa ai than phiền cả, KHÔNG BAO GIỜ HẠI SỨC KHOẺ và KHÔNG KÍCH ỨNG DA.

THỨ 2: Thuốc giúp đầy sẹo rỗ bằng cơ chế làm khoẻ da, phục hồi các tế bào da , và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen mạnh hơn từ dưới lớp tế bào da, đánh thức các tế bào làm việc kém , nguyên nhân gây ra thiếu kết nối với nhau, gây những lỗ hõm trên da chúng ta. Chứ không hề làm mỏng da để cho nó cạn vết rỗ.

THỨ 3: Thuốc điều trị dành cho cả Nam và Nữ , rất nhiều bạn Nam đã điều trị và hiệu quả thật sự, các bạn đừng ngại ngùng lo lắng nhé.

CUỐI CÙNG: Mặc dù trong khi điều trị phải ngưng hết tất cả mỹ phẩm kể cả không rửa sửa rửa mặt hằng ngày, chỉ rửa mặt bằng nước tinh khiết và bôi thuốc thôi, nhưng các bạn hãy yên tâm là sẽ không bẩn như các bạn nghĩ đâu
1f602.png
Yên tâm nhé, chẳng sao cả, da vẫn rất sạch. Vì đang trong quá trình làm sạch và tái tạo da, thuốc sẽ giúp làm sạch từng lỗ chân lông, thông thoáng và không bị ứ dầu nhờn như trước nữa, không nên có bất cứ một yếu tố nào tác động lên da ngoài thuốc, để có kết quả tốt nhất nhé!

18056625_850570151791004_7869263644607947447_o.jpg


Lh: 0978 533 117 call.sms.zalo
FB: facebook.com/thuocbactrimunseo/
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên