Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không?

changmoon

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng mười một 2018
Bài viết
68
Điểm tương tác
3
Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không luôn là câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều người trước khi họ muốn thực hiện. Để trả lời cho câu hỏi này, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

thu-nho-canh-mui-3.jpg

Hiện nay, thu gọn cánh mũi được thực hiện bằng hai phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi và thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu hoa kỳ.


Phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Bác sĩ sẽ tiến hành cắt và cuộn cánh mũi. Trong trường hợp cánh mũi to bè, rộng, nhưng cánh mũi dày, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ một phần chân của cánh mũi. Nhưng nếu mũi thô to, cánh mũi mỏng, các bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện khá đơn giản trong khoảng 30 đến 45 phút. Sau đó, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu chiếc mũi nhỏ nhắn, cân đối, thanh thoát, hài hòa với từng đường nét trên mặt, với kết quả duy trì lâu dài.


Phương pháp thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ

Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật đặc biệt để luồn, gắn một đầu của sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ vào vùng cơ và da cánh mũi 2 bên, luồn ngầm các địa chỉ dưới da. Sau đó, sử dụng kĩ thuật néo căng, định hình và gắn chặt các đầu sợi với nhau để gắn chặt vào màng xương hàm ở bên phải. Kết quả là, toàn bộ phần da và cơ cánh mũi của khách hàng sẽ được thon gọn như ý.

Đặc biệt, loại chỉ sử dụng trong phương pháp này là chỉ y tế không tiêu được sản xuất ở Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận về độ an toàn cho sức khỏe, bền vững với cơ thể, hoàn toàn không gây kích ứng trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra phương pháp thu gọn cánh mũi bằng chỉ không tiêu Hoa kỳ còn sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

hinh-anh-truoc-sau-va-cam-nhan-khach-hang-pham-bang-sang-sau-khi-thuc-hien-chinh-sua-mui-2(1).jpg
>>>> Xem thêm: sửa mũi có phá tướng không
  • Không can thiệp phẫu thuật: Đây là phương pháp không có sự can thiệp phẫu thuật nên không để lại sẹo, không gây sưng tím, không cần nghỉ dưỡng sau quá trình thực hiện.
  • Kết quả mang lại như ý: Bạn sẽ được sở hữu cánh mũi đẹp mềm mại, tự nhiên như ý ngay sau quá trình thực hiện.
  • Bền đẹp vĩnh viễn với lõi collagen: Sau khi luồn chỉ 1 tháng, các sợi chỉ này sẽ được kích hoạt để làm điểm tựa cho các tổ chức collagen phát triển thành lớp vỏ collagen, mà lõi chính là chỉ y tế không tiêu Hoa Kỳ, giúp mũi đẹp và bền vững hơn.
Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không? Câu trả lời chắc chắn là không hề nguy hiểm nếu bạn chọn được địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin. Hãy đến với Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana để trải nghiệm dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.
 
thu gọn cánh mũi đang là trào lưu hot của giới trẻ hiện nay, cùng với đó là các phương pháp nâng mũi khác nhau nhằm chủ yếu thay đổi dáng mũi cao và gọn hơn. Vừa có chiếc mũi đẹp vừa có giá phải chăng thì tại sao không đến Phú Khang ngay vào lúc này, xem thêm để biết về chương trình này nhé: http://thammyvienphukhang.com/chuyen-de/uu-dai-8thang3.html
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên