Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp tại Bà Rịa Vũng Tàu

unidecor

Tiểu thương mới
Tham gia
10 Tháng chín 2021
Bài viết
21
Điểm tương tác
1
kien-truc-nha-3-tang-6.jpg

Mẫu nhà 3 tầng với không gian kiến trúc hiện đại, đặc điểm của thiết kế nhà ống theo hướng hiện đại là sự tối giản các kiến trúc rườm rà. Xu hướng thiết kế nhà ống đẹp là sử dụng các hình khối nhằm tạo cảm giác ngôi nhà rộng hơn. Ngoài ra, bố trí các mảng giật cấp cũng đánh lừa thị giác, trông ngôi nhà sẽ rộng hơn bình thường.
thiet-ke-kien-truc-nha-3-tang-3-1.jpg

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp với mặt tiền rộng này nổi bật bởi màu sắc trang nhã. Một vài tiểu cảnh nhỏ ở ban công sẽ tạo thêm sức sống mãnh liệt tràn đầy năng lượng. Cây xanh mang hơi thở thiên nhiên cho không gian sống bớt ngột ngạt và thoáng mát hơn.
kien-truc-nha-3-tang-8.jpg

Nhà phố 3 tầng đẹp phong cách hiện đại này thuộc sở hữu của gia đình anh Trí với mặt tiền 4m với thiết kế tinh tế, ban công kính, bồn hoa, lam trang trí cho mặt tiền. Mặt tiền ngôi nhà sẽ không đẹp nếu thiếu đi các vật liệu trang trí như kính, sắt, inox,… Cửa kính sẽ giúp tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà. Đồng thời, nó còn làm cho ánh sáng tự nhiên đi vào căn phòng giúp căn nhà gần gũi với thiên nhiên hơn.

UNIDECOR tự tin là một công ty thiết kế kiến trúc ĐẸP, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP tại Bà Rịa Vũng Tàu (Xuyên Mộc, Phú Mỹ, Long Điền, Đất Đỏ, Châu Pha, Châu Đức):
——————————–
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG UNIDECOR
☎️ Gọi/ Zalo: ‭0937384323 (KTS Lộc)
facebook.com/unidecor.com.vn
unidecor.com.vn/
1000 Phạm Văn Đồng, P. Phước Nguyên, TP Bà Rịa, BRVT
105 Phạm Ngủ Lão, P.Phạm Ngủ Lão, TP.HCM
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên