mienmh

Tiểu thương mới
Tham gia
31 Tháng tám 2018
Bài viết
69
Điểm tương tác
0
Morehome chuyên thiết kế nhà liền kề đẹp tại khu đô thi An Hưng Hà Đông. Khu đô thị An Hưng Hà Đông được biết đến là khu đô thị cao cấp với khuôn viên sống trong lành tràn ngập tiện ích. Những dãy nhà liền kề được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại. Thiết kế nội thất nhà liền kề An Hưng là một trong những mẫu thiết kế nội thất nhà liền kề đẹp. Nhà liền kề An Hưng này được Morehome thiết kế đẹp từ phần kiến trúc bên ngoài đến nội thất bên trong theo một phong cách nhất quán đó là: phong cách thiết kế nhà liền kề hiện đại.
thiet-ke-nha-lien-ke-1.jpg

Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề An Hưng​
Khu vực ngoại thất bên ngoài nhà liền kề được kiến trúc sư Morehome thiết kế hiện đại với cây xanh, tường đá, và khu vực để xe oto. Cửa nhà liền kề được thiết kế bằng cửa kính cường lực có trang trí bằng rèm cửa. Như thế là Morehome đang giúp khách hàng giải quyết hai vấn đề. Thứ nhất: Sử dụng cửa bằng kính cho nhà liền kề hiện đại sẽ giúp cho ngôi nhà thông sáng hơn, tận dụng được tối đa nguông ánh sáng tự nhiên. Thứ hai: việc thiết kế rèm cửa lụa màu tối hai bên không phải chỉ có tác dụng là trang trí,mà nó còn có công năng để che bớt ánh sáng khi cần thiết.
thiet-ke-nha-lien-ke-2.jpg

Nội thất phòng khách nhà liền kề​
Nội thất phòng khách nhà liền kề khu đô thị An Hưng Hà Đông được thiết kế ấn tượng với chiếc sofa đôi bọc nỉ màu xám cộng hưởng với ghế sofa bọc da màu vàng chanh. Chiếc bàn trà Décor mặt đá chân sắt sơn tĩnh điện được đặt trên tấm thảm trải sàn nhập khẩu. Tạo nên không gian nội thất nhà liền kề đẹp tại An Hưng Hà Đông. Nền nhà liền kề được lát bằng đá nhân tạo vân mây gốc thạch anh bắt mắt. Một bức tranh nghệ thuật trừu tượng mang ý nghĩa luôn thôi thúc ý muốn khám phá và giải đáp. Đèn trang trí đứng cong giống như một ngọn đèn soi sáng lối đi cho những khám phá thú vị của cuộc sống. Những bức tường bớt nhàm chán hơn bởi giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng tại Morehome. Chiếc quạt trần cao cấp được ví như là thần gió bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Ánh sáng dịu nhẹ của ánh đèn vàng trần vô hình mang lại hơi ấm soi sáng cho tâm hồn người việt hiện đại. Vách gỗ đứng khéo léo tách nhẹ không gian phòng khách với khoảng diện tích nhỏ bên cạnh cầu thang, được thiết kế kệ, tủ gỗ trang trí màu trắng nhẹ nhàng. Như thế, gia chủ sẽ luôn tạo nên những điểm nhấn không gian mà không bị lãng phí diện tích.
thiet-ke-nha-lien-ke-3.jpg
Nếu bạn ngồi trên chiếc ghế sofa bọc da màu vàng chanh, nhìn ra ngoài là bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng trong lành và thoải mái, khu vui chơi cho trẻ em, những mảng ** xanh mượt, gió mát từ những hàng cây xanh, thưởng thức ly trà nóng cùng cuốn sách yêu thích, quả thực là vô cùng tuyệt vời.
thiet-ke-nha-lien-ke-4.jpg
Phía đối diện bộ sofa và bàn trà phòng khách nhà liền kề 3 tầng An Hưng chính là khu vực tivi. Chiếc tivi màn hình phẳng 50inch được thiết kế treo trên nền tường ốp đá vân mây cao cấp. Hai bên tivi được thiết kế hiện đại với tủ gỗ công nghiệp MDF cánh phun sơn trắng. Phí bên dưới là chiếc kệ tivi hiện đại MFC dán laminate có gắn đèn led.
thiet-ke-nha-lien-ke-5.jpg
Thiết kế tủ gỗ trang trí khoa học, ấn tượng âm tường với 30 ô vuông có gắn đèn led nhỏ. Với mục đích sử dụng là để đồ trang trí, sách, nên kiến trúc sư Morehome đã lấy ý tưởng từ bàn cờ vua để thiết kế nên mẫu tủ trang trí nhà phố liền kề hiện đại này. Các bức tường của ngôi nhà biệt thự liền kề này đều được trang trí bởi giấy dán tường đẹp vân ngang màu xám nhạt, mang đến sự thống nhất về không gian.
thiet-ke-nha-lien-ke-6.jpg

Phòng ăn được thiết kế tách biệt với không gian phòng khách bởi một cánh cửa kính cường lực.
thiet-ke-nha-lien-ke-7.jpg

Thiết kế phòng ăn hiện đại cho nhà liền kề khu đô thị An Hưng hà đông​
Bàn ghế ăn 8 người hiện đại được thiết kế đối diện với tủ bếp công nghiệp acrylic chữ I trên nền đá lấy sáng từ bên ngoài hông nhà. Bộ bàn ghế ăn dành cho 8 người được sản xuất từ chất liệu gỗ tần bì nhập khẩu phun sơn màu cánh dán. Những chiếc ghế hình cánh hoa được bọc đệm êm ái với chất liệu nỉ Bỉ cao cấp. Chiếc bàn ăn hình chữ nhật 100% gỗ tần bì tự nhiên được ốp mặt kính đẹp mắt, giúp gia chủ dễ dàng trong việc làm vệ sinh cũng như lau chùi. Về phần tủ bếp hiện đại chữ I được thiết kế với đầy đủ công năng cho cả tủ bếp trên và bếp dưới. Các khối tủ đồ khô, tủ lạnh và khối nóng được thiết kế tách rời nhau. Chỉ cần nhìn vào sự bố trí công năng khoa học của một tủ bếp, là cũng đủ để khách hàng đánh giá được mức độ chuyên nghiệp của một công ty thiết kế nội thất cũng như tay nghề trình độ của kiến trúc sư công ty đó.
=>> Morehome công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất nhà liền kề, nhà phân lô, nhà phố đẹp. Những mẫu thiết kế nội thất nhà liền kề An Hưng 3 tầng, 4 tầng, mặt tiền 7m, có sân vườn được kiến trúc sư Morehome thiết kế đẹp và khoa học. Để đăng ký tư vấn thiết kế nội thất nhà liền kề tại khu đô thị An Hưng Hà Đông, khách hàng vui lòng liên hệ với Morehome theo số điện thoại: 0975438686.
thiet-ke-nha-lien-ke-8.jpg
Cầu thang gỗ kính hiện đại chính là nấc thang đưa gia đình gia chủ đến với những không gian sống hiện đại đẳng cấp hơn. Lý do, chúng tôi không đưa hình ảnh nội thất nhà liền kề tầng 2, tầng 3 của mẫu thiết kế nội thất nhà liền kề an hưng này chính là: ********** sự khám phá của khách hàng. Để tham khảo hoàn thiện nội thất nhà liền kề hiện đại An Hưng, khách hàng vui lòng liên hệ với morehome theo số hotline: 0975438686 để được tư vấn và báo giá.
=>> Click xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất đẹp, mới nhất do kiến trúc sư Morehome thiết kế.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên