Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

alothietke_26

Tiểu thương mới
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện thương hiệu là một sản phẩm hữu hình bao gồm các yếu tố như : Tên công ty, màu sắc logo, hình dạng logo, đặc trưng ngành nghề và phong cách thiết kế. Một sản phẩm hoàn thiện là một Hệ thống nhận diện thương hiệu chỉn chu, bắt mắt, khoa học.

VẬY TẦM QUAN TRỌNG CỦA NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒM NHỮNG GÌ?

  • Giúp khách hàng nhận biết công ty bạn thật sự chuyên nghiệp
  • Khẳng định thương hiệu của bạn trên thương trường
  • Giải thích ngành nghề của bạn đang làm
  • Thu hút các đối tác mới, tạo lượng khách ổn định
  • Tạo sức mạnh cạnh tranh trên thị trường
  • Công ty của bạn sẽ chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng
  • Tạo ấn tượng trước đối tác, và tự tin trong giao tiếp
Để có một thiết kế hệ thống nhn diện thương hiệu chuyên nghiệp , các nhà thiết kế luôn phải nỗ lực trong việc sáng tạo tìm tòi học hỏi, nhằm đem tới cho khách hàng một thiết kế đẹp. ALOTHIETKE là một trong những doanh nghiệp, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo với gu thẩm mỹ cao. Luôn biết cách mang đến cho khách hàng bộ nhận diện thương hiệu đẹp ấn tượng nhất.

YẾU TỐ HÌNH THÀNH NÊN BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Là sự kết hợp giữa nét thẩm mỹ, sáng tạo độc đáo của ngôn từ và hình ảnh làm toát lên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn bên trong nó. Vì vậy, hệ thống nhận diện thương hiệu cần phải có sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp vì nó trở thành một phần của doanh nghiệp.

Khách hàng luôn đặt ra câu hỏi " XÂY DỰNG HỆ THỐNG THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ " ? CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG?

Hệ thống nhận diện thương hiệu không phải là khái niệm gì quá mới mẻ tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa thật sự hiểu khái niệm trừu tượng này. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính nhất quán thống nhất về màu sắc, ngôn từ , hình ảnh dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống. Hơn nữa, việc phát triển hệ thống đa dạng sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ tốt hơn về thương hiệu, sản phẩm của công ty bạn.

MỤC TIÊU của thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù của doanh nghiệp mà còn tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô - VĂN PHÒNG của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp cao của doanh nghiệp với đối tác khách hàng.

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒM:

1. HỆ THỐNG MARKETING - VĂN PHÒNG

  • 1.1 Biểu tượng ( logo)
  • 2.1 Nhãn mác bao bì
  • 1.2 Câu khẩu hiệu (slogan)
  • 2.2 Phiếu bảo hành
  • 1.3 Danh thiếp (card visit)
  • 2.3 Tem nhãn dán trên sản phẩm
  • 1.4 Giấy viết thư
  • 2.4 Túi giấy, túi vải ...
  • 1.5 Tiêu đề thư
  • 1.6 Phòng bì thư
  • 1.7 Hoá đơn
  • 1.8 Thẻ nhân viên
  • 1.9 Đồng phục nhân viên
2. HỆ THỐNG BAO BÌ SẢN PHẨM
  • 2.1 Nhãn mác bao bì
  • 2.2 Phiếu bảo hành
  • 2.3 Tem nhãn dán trên sản phẩm
  • 2.4 Túi giấy, túi vải ...
3. HỆ THỐNG BẢNG QUẢNG CÁO
  • Hộp đèn bảng hiệu
  • Băng rôn
  • Pano quảng cáo
Asia%20Grament_v02%20(1)_2.jpg


NHIỀU Ý TƯỞNG THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO - MẪU MÃ ĐỘC QUYỀN - RẤT THÍCH HỢP ĐỂ BẠN LỰA CHỌN ALOTHIETKE CỦA CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Văn phòng tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Địa chỉ: 298 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận ( Gần PCCC)

HOTLINE: 0933 644820 (Phong)

Email: quangcaokhaiphongpt@gmail.com

 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên