Thiết bị giám sát hành trình xe Ô tô VTR-02 hợp chuẩn Bộ GTVT 2016

Viettelvungtau

Tiểu thương mới
Tham gia
1 Tháng một 2014
Bài viết
62
Điểm tương tác
1
Thiết bị định vị ô tô V-Tracking Viettel Bà Rịa Vũng Tàu là sản phẩm định vị - giám sát hành trình ô tô chính hãng của VIETTEL phù hợp QCVN 31:2014/BGTVT áp dụng từ ngày 15/04/2015
Định vị ô tô của Viettel Vũng Tàu là dịch vụ ứng dụng GPS kết hợp công nghệ GSM/GPRS, hệ thống thông tin địa lý (GIS) và CSDL giúp cho khách hàng giám sát phương tiện trên bản đồ số với mục đích tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí, tăng khả năng điều phối, quản lý, giám sát...
1.Tính năng của sản phẩm:
- Giám sát vị trí, trạng thái, vận tốc của xe trên bản đồ theo thời gian thực.
- Cấu hình thông số hoạt động, thông tin của thiết bị qua SMS.
- In thông tin theo quy định của Bộ GTVT.
- Hỗ trợ thẻ nhớ 4GB
11_vtracking.jpg


thiet_bi_vtr02.jpg


Tổng thể dịch vụ

  • Trên mỗi phương tiện của khách hàng sẽ được gắn một thiết bị giám sát hành trình. Trong thiết bị được gài Sim Data do Viettel cung cấp.
  • Khách hàng được cung cấp một tài khoản quản lý các phương tiện đã lắp đặt thiết bị giám sát hành trình trên trang quản lý http://quanlyxe.viettel.vn .
  • Trên trang quản lý dịch vụ, cùng với tài khoản của mình khách hàng có thể giám sát trực tuyến hiện trạng hoạt động của các phương tiện được gắn thiết bị giám sát cũng như xem lại toàn bộ các hoạt động của phương tiện đó thông qua hệ thống báo cáo tổng hợp.
Các tính năng trên phần mềm

  • Giám sát trực tuyến
    • Giám sát vị trí, tốc độ, trạng thái hoạt động của phương tiện theo thời gian thực.
    • Giám sát toàn bộ các trạng thái của xe được kết nối vào đầu cảm biến của thiết bị như: đóng mở cửa, tắt mở máy, phanh xe, cảm biến xăng dầu...
  • Hệ thống báo cáo Cảnh báo: Cảnh báo là một trong những tính năng làm tăng hiệu quả về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn cho phương tiện của khách hàng. Một số tính năng của hệ thống cảnh báo điển hình như:
    • Báo cáo quá tốc độ, dừng đỗ xe trên tuyến.
    • Báo cáo về thời gian lái xe, lượng nhiên liệu tiêu thụ.
    • Thống kê số lượt qua điểm kiểm soát đã định sẵn, số lượt tiếp nhiên liệu ...
    • Báo cáo trạng thái : đóng mở cửa, tắt mở máy...
    • Các báo cáo tổng hợp khác.
    • Cảnh báo khi lái xe gửi tín hiệu cấp cứu.
    • Cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo dừng lâu.
    • Cảnh báo thời gian duy tu bảo dưỡng.
2. Thông số kỹ thuật:
thongsokythuat.jpg



Thiết bị Giám sát hành trình Viettel miễn phí 100% thiết bị và lắp đặt tận nơi. Đặc biệt Bảo hành toàn quốc và được chấp nhận tại mọi trạm đăng kiểm trong cả nước.
khuyenmai.gif
Gói : VTR24T Giá 3.430.000 VNĐ Giảm còn 2.790.000 VNĐ ( đã bao gồm gói cước sử dụng 24 tháng + Thiết bị + Lắp đặt tận nơi miễn phí) gọi 096 556 3579

khuyenmai.gif
Gói : VTR36T Giá 4.510.000 VNĐ Giảm còn 3.290.000 VNĐ ( đã bao gồm gói cước sử dụng 36 tháng + Thiết bị + Lắp đặt tận nơi miễn phí) gọi 096 556 3579


Mọi chi tiết xin liên hệ: 0979 700 036 hoặc 096 556 3579

ƯU ĐIỂM CỦA THIẾT BỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH VIETTEL


    • Hợp chuẩn 100% quy định của Bộ GTVT
    • Là sản phẩm duy nhất trên thị trường có ứng dụng hoàn chỉnh miễn phí phần mềm cài đặt theo dõi giám sát hành trình xe qua điện thoại - máy tính bảng vô thời hạn.
    • Hệ thống bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật rộng lắp 63/63 tỉnh thành cả nước đảm bảo hỗ trợ khách hàng mọi lúc - mọi nơi một cách nhanh chóng mà không một đơn vị cung cấp khác nào có được.
    • Đặc biệt: Sản phẩm Thiết bị giám sát hành trình của Viettel được Công ty TNHH Một thành viên Thông tin M1 thuộc Tổng Công ty viễn thông Quân đội Viettel sản xuất trong nước, nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự đảm bảo của dịch vụ.

dinh_vi_van_tai_o_to.jpg

GiaychungNhan-VTR02.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Thiết bị giám sát hành trình VT06 được sản xuất bởi công ty Cổ phần Công nghệ Viview Việt Nam với mức giá cực kỳ ưu đãi:
- Giá thiết bị chỉ có: 1.990.000đ
- Giá phần mềm giám sát 1 năm: 700.000đ
- Phí dữ liệu 3G truyền phát/năm: 300.000đ
giam-sat-hanh-trinh-hop-chuan-viview-vt06-1_1.jpg
 
Chào các bạn, Việt Tech chúng tôi là công ty chuyên phân phối thiết bị định vị hợp chuẩn uy tín trên toàn quốc.


VÌ SAO BẠN NÊN LẮP THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ?

– Xin cấp PHÙ HIỆU bắt buộc của xe uber, grab, taxi.

– Bạn muốn biết CHÍNH XÁC VỊ TRÍ của xe đang ở đâu?

– Giám sát TỐC ĐỘ XE, giúp tài xế lái xe an toàn.

– Bạn muốn xem LỊCH SỬ di chuyển của xe đã đi những đâu?

– Quản lý, theo dõi xe CHÍNH XÁC NHẤT theo từng phút.


Thiết bị định vị hợp chuẩn là thiết bị được Bộ Giao Thông chứng nhận đạt tiêu chuẩn định vị hợp quy sử dụng tại Việt Nam có đầy đủ tính năng theo yêu cầu của Bộ giao thông vận tải.

Theo nghị định số 86/2014/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đã quy định các phương tiện bắt buộc phải lắp đặt thiết bị định vị hợp chuẩn từ nay đến trước 01/07/2018. Chính vì vậy, việc lắp đặt sản phẩm này là bắt buộc. Nó giúp các nhà chức trách đễ dàng kiểm tra lộ trình xe đồng thời phát hiện sai phạm để xử lý theo quy định.


Nên lắp thiết bị định vị nào?

Hiện nay Việt Tech có cung cấp thiết bị Thiết bị định vị ô tô GM06. Thiết bị định vị ô tô GM06 là một định vị ô tô hoàn toàn mới. Với các tính năng ưu việt có sẵn của thiết bị định vị ô tô GT06N, Và định vị ô tô X7. Nhưng đã được nâng cấp về độ nhạy của hai chíp sống GPS và GSM

Tính năng chính của Thiết bị định vị ô tô GM06 việt tech

– Hệ thống phần mềm chuyên biệt. Theo dõi phương tiện ô tô trực tiếp theo thời gian thực. Được mô tả chi tiết trên hệ thống Google maps.
thiet-bi-dinh-vi-oto-gm06-all-new.jpg

– Thiết kế vỏ nhựa siêu bền, Kích thước siêu nhỏ (90(L) x 45(W) x 13.8 (H) mm).

– Quá trình hoạt động không phát ra âm thanh tiếng động của Thiết bị định vị ô tô GM06

– Được tích hợp các cảm biến về tần sóng, cảm biến chuyển động. Thuận tiện cho việc bắt sóng theo dõi thiết bị cả những nơi sóng vệ tinh khó có thể vươn tới. Cộng thêm việc có cảm biến rung động. Quá trình hoạt động của thiết bị có thể ở hai chế độ.

+ Một là chế độ làm việc

+ Hai là chế độ ngủ đông

Do vậy có thể tiết kiệm tối đa năng lượng. Tiết kiệm điện năng trong quá trình gắn thiết bị định vị ô tô vào phương tiện.



Giao hàng và lắp đặt

Việt Tech GPS là cửa hàng trực tuyến đi đầu trong lĩnh vực bán Thiết bị định vị trên Internet sớm vì vậy nó hoàn toàn tin cậy và an toàn cho khách hàng. Có 2 hình thức mua hàng tại Việt Tech GPS:

1) Mua hàng trực tiếp

Bạn đến trực tiếp cửa hàng (địa chỉ: Số 9, ngõ 92, nguyễn khánh toàn, Cầu Giấy Hà Nội, Số 22C Ngô Đức Kế P12 Q Bình Thạnh Tp HCM. để được tư vấn, đánh giá và chọn mua sản phẩm phù hợp.

2) Mua hàng qua điện thoại

Bạn chọn một sản phẩm ưng ý trên Việt Tech GPS hoặc bất kỳ website nào có bán sản phẩm của Việt Tech GPS. Sau đó gọi điện đến số 0962 050 512 để được tư vấn thêm về sản phẩm. Nếu ưng ý, bạn tiến hành sắp xếp lịch hẹn chúng tôi sẽ có kỹ thuật đến lắp đặt tận nơi. nếu bạn ở xa vui lòng thanh toán cho chúng tôi (bao gồm cả phí vận chuyển ở khu vực xa) theo thông tin tại đây. Chúng tôi xác nhận thanh toán thành công sẽ chuyển hàng cho bạn trong thời gian quy định.


Chi tiết xem tại:http://lapdinhvi.com/dm/thiet-bi-dinh-vi-hop-chuan-bo-gtvt

Hãy liên hệ với Việt Tech GPS để được tư vấn thêm về thiết bị cũng như các tính năng, ứng dụng mở rộng nhé:



Lien-he-mua-hang-2.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên