Con vịt trời
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 1 Tháng ba 2011
- Bài viết
- 718
- Điểm tương tác
- 3
Việc anh nói rằng tôi phải có trách nhiệm với mồn đồ bán ra thì tôi đã thể hiện ở việc mời anh vào nhà chơi cho yên tâm và hỗ trợ việc vận chuyển đi - về nhưng anh lại đòi hỏi máy phải được sửa sớm thì tôi cũng nói ngay với anh rằng tôi không phải là kỹ thuật viên sửa cái máy đó và ngay sau khi máy sửa xong th2i tôi sẽ mang đến tận nhà cho anh .....tuy nhiên chẳng biết anh hỏi ai hay nghe được ở đâu rằng cái máy đó phải sửa hơn 2 tháng và yêu cầu phải được sửa sớm thì tôi thua.....cuối cùng mọi lời đề nghị của tôi đưa ra đều bị anh gạt bỏ hết thì tôi phải làm sao cho anh vừa lòng ???? tôi bán cái mày đó không như shop điện thoại bán cho khách mà có tem riêng của cửa hàng....cái máy này vẫn còn nguyên tem bảo hành và tôi hết sức đề nghị anh đừng đem ra ngoài sửa mà đưa về trung tâm thì anh cũng gạt phắt đi và bắt tôi phải thâu lại cái máy đó.....nói thật , câu trả lời của tôi là KHÔNG....vì tôi đã không thích cái máy đó nên bán đi, tiền bán đã mua con BB của 1 bạn khác trên box CVT thì tiền đâu ra mà mua nữa, hơn nữa có thể ngầm hiểu rằng việc tôi thu lại máy là tôi có lỗi về sản phẩm này sao ??? tôi đã nhiều lần nói với anh rằng tôi không phải là người làm ra cái máy này và đền ngị anh nếu cần thì đưa cho tôi đem đến trung tâm bảo hành và câu trả lời của anh là như thế nào ????