Thắng Mobile trả lời về việc một số thành viên đăng bài về Chúng tôi

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

thangmobile438

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng mười một 2012
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Từ ngày 29/08 đến hôm nay, có một số thành viên trao đổi về việc sửa máy của Chúng tôi. Chúng tôi có ý kiến phản hồi như sau:

- Chúng tôi sẽ không cố gắng đối chất, giải thích, lời qua tiếng lại trên CVT. Vì điều này không có ích lợi và không thể giải quyết xự việc rỏ ràng.

- Nếu ai đó nhận thấy không hài lòng với dịch vụ của Chúng tôi, mời bạn đến trực tiếp cửa hàng để cùng Chúng tôi trao đổi và xử lý mọi việc.

- Chúng tôi có số điện thoại, địa chỉ cửa hàng và mua bán tại CVT từ năm 2012, nếu thực sự chúng tôi không làm ăn tốt, lừa đảo thì có lẽ đã bị đưa vào Danh sách đen của CVT.

- Chúng tôi không cố gắng để chứng minh uy tín hoặc nói về Chúng tôi, vì về lâu dài, làm ăn không tốt đều bị thị trường đào thải.

Trong quá trình làm việc, đôi khi không tránh những sai xót, Chúng tôi mong nhận được những ý kiến góp ý thẳng thắn, chân thành để ngày càng hoàn thiện hơn.

Đề nghị BQT CVT thường xuyên rà soát bài viết, comment để xử lý một số thành viên cố ý nói xấu, hạ uy tín người khác tại Forum CVT.

Chân thành cảm ơn!
 
Thế bác giải thích sao về cái loa này
wwzj63s.jpg

Làm ăn hãy lấy chữ tín lên làm đầu.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
- Chúng tôi sẽ không cố gắng đối chất, giải thích, lời qua tiếng lại trên CVT. Vì điều này không có ích lợi và không thể giải quyết xự việc rỏ ràng.

- Nếu ai đó nhận thấy không hài lòng với dịch vụ của Chúng tôi, mời bạn đến trực tiếp cửa hàng để cùng Chúng tôi trao đổi và xử lý mọi việc.
Vì không giải quyết trực tiếp ổn thỏa tại cửa hàng được thì mới lôi lên CVT. Giờ không đối chất, giải thích gì trên CVT thì VIP vẫn hoàn VIP, bò vẫn hoàn bò à?

Vậy cái thớt này đâu có giải quyết được gì cho khiếu nại của quocvuongdlk37. Đề nghị mở lại thớt của bạn ấy để anh em thảo luận tiếp!
 
Vì không giải quyết trực tiếp ổn thỏa tại cửa hàng được thì mới lôi lên CVT. Giờ không đối chất, giải thích gì trên CVT thì VIP vẫn hoàn VIP, bò vẫn hoàn bò à?

Vậy cái thớt này đâu có giải quyết được gì cho khiếu nại của quocvuongdlk37. Đề nghị mở lại thớt của bạn ấy để anh em thảo luận tiếp!

Cảm ơn góp ý của bạn. Nhưng CVT vẫn luôn hướng đến cách giải quyết là đi đến 1 tiếng nói chung.
Về vấn đề này, Thangmobile đã chủ động mời chủ thớt đến để xem lại vấn đề. Thì chủ thớt vui lòng ghé lại Thangmobile xem xét hoặc nghe giải thích. Nếu sau đó vẫn không hài lòng, bạn báo về BQT CVT để BQT giải quyết thích đáng.Không thiên vị bất cứ ai.
Riêng đề nghị mở lại topic mình thấy không cần thiết, vì 1 vấn đề chỉ cần 1 topic là đủ.Topic kia khá nhiều anh em spam.
Thân ái.
BQT CVT vẫn đang chờ hồi âm từ 2 phía.
 
Vì không giải quyết trực tiếp ổn thỏa tại cửa hàng được thì mới lôi lên CVT. Giờ không đối chất, giải thích gì trên CVT thì VIP vẫn hoàn VIP, bò vẫn hoàn bò à?

Vậy cái thớt này đâu có giải quyết được gì cho khiếu nại của quocvuongdlk37. Đề nghị mở lại thớt của bạn ấy để anh em thảo luận tiếp!

Admin làm đúng đấy..chỉ nên những ai liên quan trực tiếp giải quyết với nhau
trên này lợi dụng hạ uy tín nhau nhiều lắm
nhìn số nick mới vô chém phím là thấy ngay
 
Tóm lại:
Em viết bài đăng lên đây
thứ nhất: là để cho chủ tiệm rút kinh nghiệm và hiểu được một điều rằng "Một lần bất tín, vạn lần bất tin"
thứ hai: cũng để những khách hàng khác rút kinh nghiệm đừng rơi vào tình huống như mình nữa.
Còn việc chủ tiệm nói rằng đến tiệm để giải quyết thì em nói thật đến đấy chẳng giải quyết được gì mà có khi còn bức xúc thêm. Điện thoại thì em cũng đi chỗ khác sửa rồi, Cái mất ở đây không phải là tiền, mà là mất lòng tin, mất công sức.
Nếu thực sự Thắng mobile là một tiệm uy tín sẵn sàng nhận sai thì chỉ cần trả lời thẳng thắn là mình sai và sẽ rút kinh nghiệm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn =>> OK
Và em cũng xin close ở đây luôn.
Ai đúng ai sai thì nó cũng rõ ràng rồi
-----Sống trung tín bền lâu-----
 
Cảm ơn những ý kiến thẳng thắn của bạn @quocvuongdlk37, mình hiểu được phần nào sự bức xúc của bạn trong mấy ngày vừa qua. để close topic này, mình có vài ý kiến kế thúc như sau:

Chủ tiệm nói rằng đến tiệm để giải quyết thì em nói thật đến đấy chẳng giải quyết được gì mà có khi còn bức xúc thêm.

Chúng tôi rất thiện chí để cùng bạn giải quyết mọi vấn đề chứ không nói suông, không thể vì 1 khách hàng mà chúng tôi đánh đổi nhiều thứ khác. Mình hiểu rằng, nếu close topic này, bạn hoặc người khác cần cũng có thể đăng thêm, đăng forum khác .v.v.v Mà điều này chúng tôi cũng như cửa hàng khác không hề muốn!

Chúng tôi không phủ nhận nhưng cũng không thể thừa nhận vì những hình ảnh, thông tin bạn đưa lên chúng tôi cần được kiểm soát. Không thể vì hình ảnh đó để chúng tôi giải thích được. Chúng tôi nghĩ rằng mọi chuyện giải quyết trực tiếp, người thật việc thật sẽ tốt hơn.

Bạn đừng hiểu lầm là chúng tôi từ chối trách nhiệm nhưng việc gì cũng cần phải có căn cứ, cụ thể và rỏ ràng.

Một khi bạn đến cửa hàng và chúng tôi từ chối, không xử lý cho bạn, bạn có thể đưa việc này lên CVT. Lúc này, chúng tôi không thể nói thêm gì được. Nhưng dù sao, sự việc bị đưa lên đây cũng xứng đáng để chúng tôi rút kinh nghiệm.

Mong bạn hiểu và cảm ơn bạn!
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bên trên