Tay game ipega chính hãng giá tốt cho AE dùng...

thephidn775

Thương gia
Tham gia
9 Tháng sáu 2015
Bài viết
4,702
Điểm tương tác
25
Hàng bán ra cam kết chính hãng, mới 100%. Địa chỉ xem hàng trực tiếp tại số 31 lê lợi p4 tp vũng tàu.ĐT: 0975 078 569 (zalo) Phi 25t tới alo mình trước nha vì hay ra ngoài.
- TAY GAME BLUETOOTH IPEGA 9025 giá 580k sản phẩm được BH 6 tháng
IPEGA PG-9025 là tay cầm game (không dây) chuyên dành cho máy tính bảng, điện thoại Android, iOS như Samsung, LG, HTC...iPhone, iPad, iPod. Kết nối không dây qua công nghệ Bluetooth 3.0 mà không cần bất cứ trình điều khiển nào. Khoảng cách hỗ trợ từ 6 - 8m.
Links hướng dẫn cho AE dùng:



Hướng dẫn chế độ:
Sau một thời gian sử dụng thì mình khuyến khích các bạn nên đọc kỷ hướng dẩn sử dụng trước khi dung vì máy có tới 4 kiểu kết nối, việc kết nối khá đơn giản bằng cách ấn giử một trong 4 nút X, Y, A, B rồi nhất nút home để bật chế độ Bluetooth.
1. Chế độ Gamepad:
Nhấn nút X và giữ nó, sau đó nhấn nút Home một thời gian ngắn là bạn đang ở trong chế độ Gamepad. Sau đó bạn bật On Bluetooth của điện thoại, máy tính bảng hoặc Android TV Box để tìm **** thiết bị kết nối. Sau khi ghép nối với Tay cầm game IPEGA 9025 thì đèn Bluetooth sẽ hiện lên. Ở chế độ này bạn có thể chơi trò chơi HID trực tiếp, chẳng hạn như Shadowgun, DEADTRIGGER, Samurai Showdown , vv
2. Chế độ Keyboard:
Nhấn nút A và giữ nó, sau đó nhấn nút Home một thời gian ngắn là bạn đang ở trong chế độ Keyboard. Sau đó bạn bật On Bluetooth của điện thoại, máy tính bảng hoặc Android TV Box để tìm **** thiết bị kết nối. Sau khi ghép nối với Tay cầm game IPEGA 9025 thì đèn Bluetooth sẽ hiện lên.
Ở chế độ này hỗ trợ cho nhiều trò chơi giả lập, mô phỏng khác nhau trên iOS, Android hay máy tính
3 . Chế độ Touch:
Nhấn nút Y và giữ nó, sau đó nhấn nút Home một thời gian ngắn là bạn đang ở trong chế độ Touch. Sau đó bạn bật On Bluetooth của điện thoại, máy tính bảng hoặc Android TV Box để tìm **** thiết bị kết nối. Sau khi ghép nối với Tay cầm game IPEGA 9025 thì đèn Bluetooth sẽ hiện lên.
4 . Chế độ Icade:
Nhấn nút B và giữ nó, sau đó nhấn nút Home một thời gian ngắn là bạn đang ở trong chế độ Icade. Sau đó bạn bật On Bluetooth của điện thoại, máy tính bảng hoặc Android TV Box để tìm **** thiết bị kết nối. Sau khi ghép nối với Tay cầm game IPEGA 9025 thì đèn Bluetooth sẽ hiện lên. Chế độ iCade chỉ áp dụng cho nền tảng iOS. Lưu ý - Sau khi ghép nối thành công với thiết bị Apple của bạn , bạn sẽ cần phải thay đổi ngôn ngữ sang tiếng Anh.
 
đi ngang đá đít em cái em trả lễ ạ
 
up
 
up
 
up
 
up
 
UP
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên