Tất tần tật thuê xe du lịch đi Củ Chi giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín!

atchiwheels

Tiểu thương tích cực
Tham gia
25 Tháng mười 2019
Bài viết
180
Điểm tương tác
1
Bạn muốn khám phá địa đạo Củ Chi nhưng không muốn di chuyển bằng xe máy. Bạn muốn thuê xe đi địa đạo Củ Chi nhưng chưa biết địa chỉ nào đáng tin cậy với giá tốt. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua những thông tin chia sẻ dưới đây nếu muốn chuyến đi suôn sẻ.

Những điều cần biết khi thuê xe đi địa đạo Củ Chi
Địa đạo Củ Chi cách Hồ Chí Minh khoảng 70km là nơi gắn liền với rất nhiều sự kiện trong chiến tranh. Đến đây, bạn sẽ được khám phá vô vàn những điều thú vị từ quá khứ. Tuy nhiên, để đến được địa đạo, ớbạn cần phải chú ý một vài điều khi thuê xe như sau:

Lên lịch trình di chuyển trước khi thuê xe
Bên cạnh địa đạo Củ Chi, khu vực này có rất nhiều địa điểm để du lịch, vui chơi. Vậy nên, nếu bạn có thời gian đến đây hơn 1 ngày thì hãy lên lịch trình trước để được trải nghiệm nhiều hơn. Bạn có thể đến nông trại Hoa Lúa, làng sinh thái Fosaco, chùa Liên Trì,...

[IMG]



Tham khảo giá cả thuê xe khi đi Củ Chi
Tùy theo lịch trình mà mức giá thuê xe sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần hỏi giá di chuyển nhất định cho 1 kilomet để từ đó dễ dàng thương lượng. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ với giá cả phải chăng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

Chọn địa chỉ thuê xe đi địa đạo Củ Chi uy tín
Nhiều địa chỉ cho thuê xuất hiện trên thị trường mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa. Tuy nhiên, để trải nghiệm ưng ý thì cần tìm nơi cho thuê xe chuyên nghiệp, được nhiều người tin tưởng. Đơn vị này cần đảm bảo chất lượng dịch vụ và mức giá thuê xe phải chăng.

Địa chỉ cho thuê xe đi Củ Chi chuyên nghiệp, giá tốt
Cho Thuê Xe Thảo My là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trên thị trường. Không chỉ cho thuê xe đa dạng mà còn đảm bảo chất lượng dịch vụ cùng với giá cả cạnh tranh. Đến đây, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích không chỉ là dịch vụ chất lượng.

Được thuê xe theo nhu cầu
Đội ngũ nhân viên sẽ không chèo kéo khách mà sẽ tư vấn đúng nhu cầu. Bạn có thể thuê xe theo ngày với số chỗ ngồi đa dạng như 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ,...Với hệ thống xe đa dạng bạn có thể dễ dàng chọn xe bình dân hoặc xe cao cấp để thuê. Đồng thời, bạn còn được chọn hãng xe tùy theo nhu cầu.

[IMG]



Luôn sẵn sàng tư vấn, báo giá dịch vụ thuê xe
Những nhân viên của Thảo My được đào tạo bài bản về kỹ năng lẫn chuyên môn nên am hiểu sâu sắc dịch vụ. Khi khách hàng có nhu cầu sẽ tư vấn kỹ càng và đưa ra phương án phù hợp đảm bảo ngân sách hiện có.

Quy trình chuyên nghiệp, thông tin minh bạch
Đơn vị còn đảm bảo cho thuê xe đi địa đạo Củ Chi với quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng. Mọi giai đoạn diễn ra vô cùng nhanh chóng không làm mất thời gian của khách hàng. Đi kèm với đó là thông tin rõ ràng, công khai và hiển thị rõ trên hợp đồng. Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ và hai bên đều được thể hiện minh bạch.

Đảm bảo bàn giao xe sạch sẽ, vận hành ổn định
Ngoài ra, Thảo My còn cam kết bàn giao xe sạch sẽ không mùi. Mỗi chiếc xe đều vận hành ổn định đảm bảo chuyến đi suôn sẻ. Mọi người cũng có thể kiểm tra xe trước khi nhận để đảm bảo không có bất kỳ sự cố xảy ra.

>> Xem thêm:
- CHO THUÊ XE 16 CHỖ ĐỜI MỚI
- CHO THUÊ XE 29 CHỖ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Giá thuê xe đi Củ Chi cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi
Chưa dừng lại ở đó, Thảo My còn đảm bảo mức giá dịch vụ cạnh tranh vì không qua trung gian. Thêm vào đó, đơn vị còn có chương trình khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi thuê xe.

Những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn biết được thuê xe đi địa đạo Củ Chi ở đâu uy tín. Đồng thời, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để thuê xe dễ dàng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chuyến đi trọn vẹn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên