Tập đoàn Hòa Phát là nhãn hàng Quốc gia lần trang bị 4 liên tiếp tại Việt Nam

longbuscu01

Tiểu thương mới
Tham gia
26 Tháng ba 2021
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Ngày 20/12/2020 tại Nhà hát to HCM, Hội đồng thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các tập đoàn mang sản phẩm đạt nhãn hiệu quốc gia năm 2020. 97 Công Ty TNHH tiêu biểu đã được vinh danh, trong ấy Cty TNHH thu mua phế liệu nhôm Hòa Phát ở Hà Nội lần trang bị 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.

DSC_8271-1500x996.jpg


Bà Hoàng Cẩm Tú - Trưởng Ban Quan hệ Công chúng, đại diện cty Hòa Phát nhận danh hiệu

Trước đấy, Hòa Phát đã được vinh danh vào những năm 2012, 2014 và 2016. Những nhóm sản phẩm của Nhà máy thu mua phế liệu đồng Hòa Phát tại thủ đô Hà Nội đều đáp ứng tốt các tiêu chí của thương hiệu quốc gia như năng lực khó khăn, tốc độ tăng trưởng cung ứng marketing, uy tín nhãn hiệu, đóng góp cho ngân sách, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của đơn vị và phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường.

đa dạng năm qua, Hòa Phát khẳng định vị thế dẫn đầu ngành thép Toàn Quốc với các sản phẩm như thép xây dựng, ống thép mang thị phần lần lượt là trên 23% và 27%, dẫn đầu thị trường đối có nội thất văn phòng. Năm 2017, doanh nghiệp Hòa Phát đã đóng góp ngân sách nhà nước 5.000 tỷ đồng thuế, phí những mẫu, tăng hơn 40% so với năm 2016. Dự kiến, số nộp ngân sách năm 2018 sẽ đạt khoảng 6.000 tỷ đồng.

có tốc độ phát triển như bây giờ, dự kiến khi dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất hoạt động hết công suất từ năm 2020, Hòa Phát sẽ đạt mức doanh thu trên 100.000 tỷ đồng, đóng góp cho ngân sách quốc gia khoảng trên 10.000 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ công bố, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết các kết quả mà cộng đồng cty, đặc biệt là các Công Ty TNHH sở hữu sản phẩm đạt nhãn hiệu quốc gia, đạt được trong thời gian qua là nền tảng vô cùng quan trọng và là hạt nhân để thúc đẩy những company tạo ra đa dạng sản phẩm mới sở hữu chất lượng, góp phần phát triển nền kinh tế xã hội.

Chương trình nhãn hiệu quốc gia HCM là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm PR hình ảnh quốc gia, nhãn hiệu quốc gia thông qua nhãn hiệu sản phẩm. Năm 2018 là đợt lựa mua lần vật dụng 6 của Chương trình có 500 cty đăng ký. Theo Bộ Công thương, những Công Ty TNHH sở hữu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia sẽ được Chính phủ đồng hành trong những hoạt động quảng cáo sản phẩm, nhãn hàng ra thị trường trong nước và quốc tế.

Trong năm 2020, company Hòa Phát cũng được vinh danh ở rộng rãi giải thưởng uy tín về nhãn hàng khác như nhà máy thu mua phế liệu inox Thành Đạt tại Sài Gòn, Top 40 thương hiệu giá trị nhất Sài Gòn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên