Sofa ngoài trời giả mây kiểu dáng đẹp.

Bàn ghế nhựa giả mây

Tiểu thương mới
Tham gia
10 Tháng ba 2018
Bài viết
86
Điểm tương tác
0
Sofa ngoài trời giả mây kiểu dáng đẹp là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi muốn tìm một không gian phòng khách mở ngay tại sân vườn, tiếp khách, thư giãn. Không thua kém dòng sofa mây thật hay bất cứ dòng sofa nào trên thị trường về kiểu dáng, chất lượng đạt kiểu dáng chất lượng, giá cả hợp lý là điều bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn sofa nhựa giả mây.
sofa-may-nhua-QD-637a.jpg

Sofa mây nhựa ngoài trời QD-637
Sofa nhựa giả mây được sản xuất từ chất liệu gì:
Gồm có kim loại sơn tĩnh điện sẽ đảm bảo độ chắc chắn cho bộ ghế ngoài trời với khả năng chống oxy hóa cực tốt, chúng tôi sử dụng kim loại có độ dày 1.2ly , riêng inox chỉ sử dụng inox 304 để đảm bảo chất lượng khung tốt nhất, nệm muss chuyên dụng D25 không xẹp lún và độ đàn hồi cao giúp cho chúng ta cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng ghế. Ưu diểm thứ hai là sợi nhựa giả mây kháng tai UV, tia cực tím, bền màu nắng mưa. Hai nguyên liệu khi kết hợp với nhau sẽ cho độ bền cao nhất.
sofa-may-nhua-QD-108.jpg

Sofa mây nhựa QD-108​

Quy trình sản xuất sofa nhưa thế nào?


Quy trình sản xuất sofa nhựa giả mây là một quy trình khép kín, chạy theo từng giai đoạn tuần từ, cắt, hàn, sơn và đan có giám sát cho từng khâu giúp hạn chế thấp nhất sai sót kỹ thuật. Phương pháp thủ công hoàn toàn bằng tay độc đáo, các kiểu đan như lóng mốt, lóng hai. lóng đôi, lóng ba, đan mắt cáo vô cùng duyên dáng và nhiều kiểu đan mới chắc hẵn sẽ “hút hồn bạn ngay cái nhìn đầu tiên”. Bạn sẽ được trải nghiệm không khí làm việc hăng hái như một làng nghề thu nhỏ giữa lòng thành phố khi đến với Nội Thất Quang Đông chúng tôi.
sofa-may-nhua-QD-624.jpg

Sofa mây nhựa QD-624​

Địa chỉ sản xuất sofa nhựa giả mây ở đâu?

Sofa nhựa giả mây được sản xuất tại Nội Thất Quang Đông có giá gốc xuất xưởng, giá tốt nhất thị trường, chất lượng cao, thiết kế đẹp có một không hai, sản phẩm chuẩn thủ công, đạt được tiêu chí xuất khẩu đi nhiều nước. Đầu tư mua sắm tại nhà cung cấp Nội Thất Quang Đống chính sự lựa chọn thông minh của mọi khách hàng, được tư vấn miễn phí, vận chuyển tận nơi với cước phí rẻ nhé, bảo hành dài hành, bảo trì tận tâm trong suốt thời gian sử dụng. Luôn có mặt mọi lúc mọi nơi, tận tâm, nhiệt tình với phương châm khách hàng là thượng đế. Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian hay muốn tận hưởng tiện ich công nghệ 4.0 bạn có thể trải nghiệm nay với kênh bán hàng online của chúng tôi. Để cập nhật những hình ảnh sofa mây nhựa mới nhất mời bạn thường xuyên truy cập website của chúng tôi.
sofa-may-nhua-QD-622.jpg

Sofa mây nhựa QD-622.​
Mời bạn xem thêm bài viết: Top 10 mẫu bàn ghế sân vườn giả mây đẹp nhất

Để biết thông tin về giá, giải đáp thắc mắc xin mời vui lòng liên hệ
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.
TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.
XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)
LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – zalo or viber 0961.292.079
TƯ VẤN: HOÀNG LỆ
EMAIL: HOANGLE@NOITHATQUANGDONG.COM
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên