Săn deal tai nghe siêu xịn chỉ với 6k trên ứng dụng Fido Box

OmAm277

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng bảy 2024
Bài viết
91
Điểm tương tác
0
Bạn đang tìm **** tai nghe chất lượng cao? Fido Box mang đến cho bạn hai lựa chọn tuyệt vời: Baseus AirNora 2 giá rẻ, chất lượng tốt và AirPods Max Apple cao cấp, đẳng cấp. Đặc biệt hơn, bạn có thể sở hữu 2 sản phẩm trên chỉ với giá 6k trên Fido Box. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tai nghe Baseus AirNora 2
Bạn đang tìm **** một chiếc tai nghe không dây thời trang, tiện lợi và âm thanh đỉnh cao? Hãy để Baseus AirNora 2 chinh phục bạn từ lần nghe đầu tiên. Với:
  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy tinh tế, AirNora 2 mang đến cảm giác thoải mái khi đeo cả ngày dài, phù hợp với mọi phong cách.
  • Chất lượng âm thanh vượt trội với âm bass mạnh mẽ, âm treble trong trẻo. Đặc biệt, tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) sẽ giúp bạn thưởng thức âm nhạc mà không bị gián đoạn bởi tiếng ồn xung quanh.
  • Kết nối ổn định với công nghệ Bluetooth 5.0, cho trải nghiệm mượt mà và không lo mất kết nối.
  • Pin bền bỉ, cho phép nghe nhạc suốt 25 giờ với hộp sạc đi kèm. Chưa kể, chỉ cần 10 phút sạc nhanh là bạn có thể sử dụng thêm 1.5 giờ!
  • Với mức giá tầm trung nhưng chất lượng vượt trội, Baseus AirNora 2 chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích âm nhạc nhưng không muốn chi quá nhiều!
Tai nghe Baseus AirNora 2
Tai nghe Baseus AirNora 2

Hiện tại, Sản phẩm Baseus Airnora 2 được bán trên app Fido Box với mức giá 988.000đ. Tuy nhiên, nếu bạn nào có tích lũy đậu thần trong thời gian qua thì các bạn có thể sử dụng để mua với mức giá rẻ hơn đó. Vì đậu thần có thể sử dụng cho đơn hàng này là 100.000 đậu thần (100.000 đậu thần = 100k) nên bạn sẽ được mua với mức giá ưu đãi nhất là 888.000đ. Đặc biệt, chỉ với 6k săn deal bạn đã có cơ hội sở hữu sản phẩm rồi.

Fido Box – ứng dụng mua sắm trực tuyến trực thuộc chủ quản của công ty Toyar INC
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên