Sampling Là Gì? Vai Trò Của Product Sampling Trong Marketing

Terus technology

Tiểu thương tích cực
Tham gia
6 Tháng ba 2024
Bài viết
818
Điểm tương tác
0
Hiện nay, các doanh nghiệp sử dụng nhiều hình thức truyền thông. Sampling là một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Vậy Sampling là gì? Vai trò của Sampling là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Sampling Là Gì? Vai Trò của Product Sampling Trong Marketing



I. Sampling là gì?​



Sampling trong Marketing có nghĩa là thử nghiệm sản phẩm. Nó thường là một mẫu được cung cấp cho khách hàng để làm quen với sản phẩm và dịch vụ. Nhưng ngày nay, Sampling cũng là một cách cung cấp mẫu thông qua các hình thức trực tuyến.



Sampling có thể giúp doanh nghiệp tăng trải nghiệm của khách hàng, nhận thức về thương hiệu và tạo dựng niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ. Họ đưa ra quyết định dựa trên kinh nghiệm và cảm xúc thực sự của họ. Nếu sản phẩm, dịch vụ tốt thì khách hàng chính là “quảng cáo miễn phí” của công ty. Khách hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm đã thử nghiệm cho bạn bè và người thân của họ.



81% khách hàng đều khẳng định là họ thích thú với hình thức quảng cáo này. Khách hàng luôn đánh giá cao những trải nghiệm thực tế. Kết quả khảo sát từ các chuyên gia cũng kết luận hiệu quả đám đông, cộng hưởng từ phương pháp này cũng cho kết quả rất tốt.



Tìm hiểu thêm về Sampling Là Gì? Vai Trò Của Product Sampling Trong Marketing



Theo dõi Terus tại:



  1. Facebook
  2. Instagram
  3. Pinterest
  4. Behance
  5. Twitter/X
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên