Ronaldo tiết lộ lí do khóc nức nở ở EURO 2024

khandaia

Tiểu thương mới
Tham gia
23 Tháng tư 2024
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Cristiano Ronaldo tiết lộ lí do anh rơi nước mắt sau khi sút hỏng phạt đền ở trận thắng Slovenia (vòng 1/8 EURO 2024).

Ở EURO 2024 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã gây thuyệt vọng lớn khi không thể ghi 1 bàn thắng nào. Đáng xem xét, ở trận thắng Slovenia (vòng 1/8), chân sút 39 tuổi đã sút hỏng phạt đền.

Sau khi thực hiện 11m không thắng lợi, Ronaldo bật khóc. Trong 1 cuộc phỏng vấn thế hệ nhất, CR7 khẳng định khóc không phải ngại Bồ Đào Nha bị loại. Thay vào đó, anh khóc vì không đền đáp được sự kì vọng từ gia đình, các CĐV và chính phiên bản thân mình.

“Tôi đã khóc vào ngày tôi đá hỏng phạt đền. Khi tôi khóc, không phải vì tôi cảm thấy rằng nếu tôi không ghi bàn thì Bồ Đào Nha sẽ bị loại, và quả đât sẽ sụp đổ trước mặt tôi. Hoàn toàn không phải.

Mọi người không hiểu rõ ràng con người tôi. Hãy tưởng tượng rằng 27 quả phạt đền sau cùng, bạn đều ghi bàn. Và giờ đây các CĐV, con bạn, mẹ bạn, game thủ gái bạn, tất cả mọi người đều chờ đợi bạn sẽ kế tiếp ghi bàn. Nhưng không, bạn đã làm họ thất vọng. Và tôi khóc vì điều đó”, Ronaldo chia sẻ với người bằng hữu cũ Rio Ferdinand trên Youtube và 7mcn.

“Tôi đã tự tạo áp lực cho mình từ năm 11 tuổi. Tôi luôn tự nhủ mình là người giỏi nhất trái đất. Và khi mọi chuyện không đi theo đúng quỹ đạo, tôi rơi nước mắt âu cũng là điều dĩ nhiên. Khi tôi đá hỏng phạt đền, tôi cảm thấy thất vọng với chính bản thân mình, với NHM, với gia đình.

người chơi luôn phải thể hiện cảm xúc của mình. Đối với tôi, nếu game thủ che giấu những cảm xúc, người chơi không phải là chính mình”, Ronaldo tiếp lời.

Ở trận đấu với Slovenia, Cristiano Ronaldo đã chuộc lỗi khi ghi bàn trong loạt sút luân lưu, giúp Bồ Đào Nha giành thành công 3-0. Sau đó, thầy trò HLV Roberto Martinez đã thua luân lưu Pháp 3-5 ở tứ kết.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên