Review kem trị thâm sẹo Hiruscar

lowlow

Tiểu thương tích cực
Tham gia
21 Tháng sáu 2019
Bài viết
110
Điểm tương tác
0
Lâu nay lặn hụp trong goup em cũng thấy mấy chị review rồi bàn luận về trị thâm hơi bị nhiều. Em cũng có dùng 1 số thứ trị thâm nè, và gần đây e thấy Hiruscar được review tốt mà em cũng có dùng hiruscar rồi nè. Tuy nhiên em thấy mà em tức á.

Trước giờ thì em chưa biết cái loại trị mụn của Hiruscar, nên em xin bỏ qua về cái này. Còn em thì sử dụng cái tuýp màu xanh dương trắng tên Hiruscar post acne.

Review: mùi nhẹ, thấm vào da, ẩm, không làm cho da bị khô.

Em dùng để chấm lên nốt thâm và nốt mụn đã xẹp rồi, sáng tối ngày 2 lần Vì là dạng gel trong suốt nên em dùng buổi sáng đợi cho nó thấm khoảng 5-10p xong rồi thoa kem chống nắng lên đi ra ngoài luôn em đã thử và không bị gì cả.

Điều mà em tức là không có sản phẩm nào dùng 1 lần là hết hẳn, nhưng có nhiều chị vẫn quan niệm là chỉ dùng 1 tuýp gel là hết mụn, hết thâm. Em không biết mấy bạn review trước có dùng nhiều không chứ em là em dùng cũng 3 tuýp em mới sạch thâm, hết sẹo. Đến mấy cái kem trộn, rượu thuốc nó có chất tẩy mạnh mà nó còn không dám khẳng định dùng 1 lần là hết.

Về trường hợp của em thì em xin review là em dùng cũng đc đến tuýp thứ 3 của Hiruscar để trị thâm rồi. Sau hơn 2 tháng, thì thâm của em có cải thiện thật sự là 80%, còn sẹo cũng mờ hẳn 50%.

Tất nhiên em cũng có dùng kết hợp mấy sản phẩm dưỡng khác nữa chứ không thể nào dùng 1 loại mà nó hết cả mặt căng bóng được, vì cái Hiruscar chỉ chấm lên mấy nốt thâm sẹo liti.

Êm dùng thêm nước thần SKII, kem dưỡng, serum của 7day, bên cạnh đó là essense của Manyo nữa.

Bài viết của em chỉ muốn chỉ sẻ những sản phẩm và quan điểm của em về sử dụng mỹ phẩm thôi. Dùng 1 cái sao mà hết được, ai thấy đúng like cho em nha.

68254024_212557209709673_7667067302591856640_n.jpg
 
một bài review sản phẩm trị nám rất chi tiết, tks chủ thớt đã chia sẽ, nếu thớt đang bị nám mà dùng không hiệu quả thì hãy thử kem trị nám Transino tại cửa hàng mỹ phẩm SKin Republic xem sao nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên