Quảng Cáo trên LCD tại Vũng Tàu

dung01

Tiểu thương mới
Tham gia
19 Tháng một 2017
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Dear Anh/Chị.,

Lời nói đầu tiên Tập Đoàn Xây Dựng DIC xin gửi lời chào tốt đẹp nhất đến Quý Công Ty!
Chúng tôi xin giới thiệu và chia sẽ về dịch vụ truyền thông đang kinh doanh Tại Thành Phố Vũng Tàu :


MẠNG LƯỚI "PUBLIC SCREEN" TẠI VŨNG TÀU


  • Mạng lưới 64 màn hình LED có độ phân giải HD cao, âm thanh sống động.
  • Bao phủ 20 cao ốc, tòa nhà văn phòng hạng sang: Phoenix,Gateway,Landmark,Pullman… chiếm 75% TOP cao ốc văn phòng cao cấp nhất tại Vũng Tàu.
  • Thu hút gần 150,000 lượt xem mỗi ngày.
  • Là mạng lưới truyền thông có chi phí Hiệu quả "Nhìn Thấy" cho các thương hiệu, và nhà quảng cáo.
  • Liên tục mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới "Public Screen"
1

TVC Mazda Cx5 2018 30s.mp4

THIẾT BỊ CHẤT LƯỢNG CAO CHO MẠNG LƯỚI “PUBLIC SCREEN”:

DIC media lắp đặt hơn 64 màn hình phẳng LED thế hệ mới, có độ phân giải HD cao bên trong và ngoài sảnh chờ thang máy tại các tòa nhà, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại..

  • Kích thước màn hình LED: từ 32 inches, 42 inches.. tới 52 inches
  • Số lượng: 64 màn hình
  • Công suất: 40/35 W
  • Màn hình Siêu mỏng, với độ dày từ 2,5 đến 3,2 cm
  • Được lập trình để chạy quảng cáo 16 giở liên tục/ngày và tự động bật/ tắt theo giờ hẹn đã được cài đặt trước
ĐẶC ĐIỂM PHÁT SÓNG: tần suất lặp lại cao nhất

Trong mỗi màn hình phẳng LED thế hệ mới đều tích hợp thẻ nhớ cho phép hiển thị nội dung quảng cáo với hình ảnh và âm thanh trung thực nhất. Nội dung quảng cáo sẽ được cài đặt, chạy thống nhất cùng thời gian trên hệ thống của DIC media và được thay đổi hàng tháng.

Tổng thời gian hiển thị quảng cáo 16 giờ/ ngày từ 6h sáng đến 10h tối.

Một chu kỳ quảng cáo dài 16 phút và được tự động lặp lại 60 lần/ngày

Tổng thời gian 1 nhãn hàng chạy trên 1 màn hình là 30 phút/ngày, trong đó:

  • TVC nhãn hàng quảng cáo có độ dài 15 giây hoặc 30 giây
  • Cứ mỗi 12 phút TVC được lặp lại 1 lần, tổng số lần được lặp lại là 60 lần/ngày
Đây là loại hình quảng cáo có tần suất lặp lại cao (high frequency) 60 lần/ngày/ màn hình và 7 ngày/tuần trên toàn hệ thống hơn 64 màn hình LED chất lượng cao



VỊ TRÍ LẮP ĐẶT CÓ SỐ LƯỢNG NGƯỜI XEM CAO NHẤT: 150,000 lượt người xem mỗi ngày

Thang máy là khu vực có mật độ người đi lại và sử dụng cao nhất trong một tòa nhà vì vậy hệ thống “Public Screen” chất lượng cao của DIC Media được lắp đặt ở sảnh chờ bên trong và bên ngoài thang máy đặc biệt hiệu quả để có thể truyền tải thông điệp quảng cáo đến những người làm việc trong các cao ốc văn phòng hạng A và B tại các khu vực trọng điểm, đặc biệt là TP Vũng Tàu.

Mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng làm việc ở Hà Nội có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng ở cả Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)


Mức độ yêu thích đối với kênh “Public Screen: Thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên làm việc trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết thời gian rồi (idle time) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)



1



1

HỖ TRỢ KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG 3600 CỦA NHÃN HÀNG:
Do xu hướng thời gian xem tivi tại nhà và thời gian đọc báo đang giảm dần từng năm, buộc các nhãn hàng phải tìm **** các phương tiện quảng cáo khác hỗ trợ để đảm bảo hiệu quả truyền thông. Màn hình LED lắp đặt tại các tòa nhà, cao ốc văn phòng "Public Screen" là 1 lựa chọn tốt nhất: Theo báo cáo nghiên cứu của Nielsen qua các năm thì quảng cáo trên màn hình LCD ở nơi công cộng vẫn giữ vị trí thứ 2 về mức độ thường xuyên được xem (nghe) quảng cáo, chỉ đứng sau quảng cáo trên TV tại nhà, và thậm chí vượt qua QC trên báo và trên mạng.
1




SẢN PHẨM, DỊCH VỤ THÍCH HỢP ĐỂ QUẢNG CÁO TRÊN HỆ THỐNG MÀN HÌNH LED "PUBLIC SCREEN":Điện thoại di động, sản phẩm điện- điện tử gia dụng, sản phẩm chăm sóc cá nhân và thức uống là những sản phẩm hàng đầu mà nhân viên văn phòng cả Hà nội và thành phố Hố Chí Minh đều nghĩ là thích hợp để quảng cáo trên các màn hình:

b8ZAn1yERkmF7pGA7LnwWdzZI_m-6b84yFQ2hqWCbTV6TSYt_AUPWpZ-O2dAmzf3LDR8n40WyZuuvWHvkcUxNDLWnxXpfSyN74Tf_EC92oC8sdzShL-t6OSMfRqkPwImCNjObc4nzI5DzLbsWixMBQ=s0-d-e1-ft


Marketing quảng cáo là điều cần thiết và rất quan trọng với mỗi doanh nghiệp, vì thế Tập Đoàn Xây Dựng DIC rất mong muốn mở rộng cơ hội hợp tác, có lợi cho cả hai bên và có thể mang đến một giải pháp Marketing hiệu quả mà không tốn quá nhiều ngân sách. Xin Cảm ơn !

Thanks & Best Regards
Bùi Thanh Dũng
F&B Manager
M : 0934.0505.88 - 093.263.5008

E : bdung.dic@gmail.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên