TOÀN QUỐC quần xi líp nghĩa là gì- 139store.vn

doantribinh

Thương gia
Tham gia
29 Tháng bảy 2024
Bài viết
3,191
Điểm tương tác
0
139 Store Quần Xi Líp Nghĩa Là Gì? Tìm Hiểu Và Khám Phá Sản Phẩm Tại 139 Store Việt Nam

Khi nói đến thời trang nội y, có rất nhiều thuật ngữ và loại sản phẩm khác nhau khiến chúng ta cảm thấy bối rối. Một trong số đó là “quần xi líp”. Vậy quần xi líp nghĩa là gì và nó có điểm gì đặc biệt? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn và giới thiệu sản phẩm nổi bật của chúng tôi tại 139 Store Việt Nam – quần lót su tim.

Quần Xi Líp Nghĩa Là Gì?

Quần xi líp, hay còn gọi là quần slip, là một loại quần lót thường được làm từ các chất liệu mềm mại và co giãn tốt. Loại quần này thường có thiết kế đơn giản với phần lưng và phần đùi được cắt cao hơn so với các loại quần lót khác. Quần xi líp được yêu thích vì sự thoải mái và khả năng ôm sát cơ thể, giúp tạo cảm giác tự nhiên và dễ chịu. Đây là lựa chọn phổ biến cho nhiều người vì tính tiện dụng và sự hỗ trợ tốt cho các hoạt động hàng ngày.

Khám Phá Quần Lót Su Tim Tại 139 Store Việt Nam

Tại 139 Store Việt Nam, chúng tôi không bán quần Đồ Lót Nữ xi líp, nhưng chúng tôi có một sản phẩm tuyệt vời khác mà bạn không nên bỏ qua: quần lót su tim. Đây là loại quần lót được làm từ chất liệu su mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Với thiết kế hình tim đặc biệt, quần lót su tim không chỉ đẹp mắt mà còn rất thời trang.

Chúng tôi hiện có những combo hấp dẫn cho sản phẩm quần lót su tim:
- Combo 4 quần chỉ 99k, free ship
- Combo 8 quần chỉ 199k, free ship, và tặng thêm 2 quần (tổng 10 quần) cùng một món quà trị giá 80k.

[sc name="sutim-hinhanh"]

Đánh Giá Sản Phẩm

Chất lượng của quần lót su tim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Họ đánh giá cao sự thoải mái và độ bền của sản phẩm. Nếu bạn đang tìm **** một loại quần lót không chỉ đẹp mà còn chất lượng, quần lót su tim của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

[sc name="sutim-danhgia"]

Khuyến Mãi Đặc Biệt

Chúng tôi đang có những khuyến mãi đặc biệt cho các combo quần lót su tim. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những sản phẩm chất lư quần xi líp nghĩa là gì
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên