Quần áo bảo hộ lao động giá phải chăng với đồ may sẵn tại hcm

vinalongtran

Tiểu thương mới
Tham gia
25 Tháng mười 2018
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Xưởng may TONA bán lẻ quần áo bảo hộ lao động giá rẻ may sẵn, giao hàng ngay tại TPHCM. nhái dụ như quý khách có nhu cầu in hoặc thêu thêm logo, chữ lên áo bảo hộ may sẵn, thì thời gian giao hàng khoảng 2 tới 5 ngày. Hoặc người dùng sở hữu thể đưa ý tưởng kiểu dáng, TONA sẽ cái mã loại theo buộc phải của những bạn, sau ấy là may thành phẩm, thời gian may khoảng 10 đến 15 ngày.
quy-trinh-may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-dat-tieu-chuan.jpg

TONA là doanh nghiệp chuyên may các mẫu áo xống bảo hộ cần lao giá phải chăng chất lượng theo buộc phải. xống áo bảo hộ mang sẵn thường được may mang những chất liệu kaki như: kaki Thành Công, kaki Thái Tuấn, tuy giá phải chăng nhưng luôn đảm bảo được chất lượng rẻ nhất, đảm bảo được sự thoả thích khi mặc, độ vững bền chắc.
quy-trinh-may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-dat-tieu-chuan-1.jpg

Quần áo bảo hộ lao động rất phổ thông về màu sắc, thiết kế, chất liệu, có những cái như áo xống bảo hộ cho công nghệ, kỹ sư, áo xống bảo hộ cho người cần lao, áo bảo hộ liền quần, nón bảo hộ, giầy, ủng bảo hộ,… mẫu áo bảo hộ với sẵn của Cty TIE Việt Nam in thêm logo:
mau-ao-bao-ho-tie-viet-nam.jpg

Quý khách sở hữu thể in hoặc thêu logo đơn vị mình lên áo xống bảo hộ mang sẵn để lăng xê thương hiệu để phổ biến người dùng biết tới.
Xem thêm cái áo bảo hộ: https://dongphuctona.com/
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên