phương pháp ivf sinh con trai- benhvienhiemmuonsaigon.vn

behattieuu

Thương gia
Tham gia
18 Tháng bảy 2024
Bài viết
2,340
Điểm tương tác
0
Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Thư gửi Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn


Kính gửi Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,


Tôi tên là Nguyễn Thị Lan, 35 tuổi, hiện đang sống tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với hy vọng rằng Bệnh viện có thể giúp tôi giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất trong cuộc đời mình.


Chồng tôi và tôi đã kết hôn được gần 8 năm, và suốt thời gian qua, chúng tôi đã mơ ước có một đứa con. Tuy nhiên, dù đã thử rất nhiều phương pháp và đã gặp không ít bác sĩ, nhưng tình trạng của tôi vẫn không có nhiều tiến triển. Chúng tôi đã trải qua nhiều đợt điều trị, từ thuốc thang cho đến các phương pháp hỗ trợ sinh sản, nhưng không may mắn, mọi nỗ lực đều không thành công. Điều này khiến chúng tôi cảm thấy rất đau lòng và thất vọng.


Gần đây, sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, tôi đã nghe nói nhiều về phương pháp IVF và đặc biệt là việc lựa chọn giới tính của thai nhi thông qua IVF. Cụ thể hơn, tôi đã đọc được rằng có thể lựa chọn để sinh con trai qua phương pháp IVF. Đ IVF ây là điều mà chúng tôi rất quan tâm, đặc biệt là sau khi biết rằng chúng tôi có thể chọn giới tính của con mình trong quá trình điều trị.


Tôi muốn hỏi Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn một vài câu hỏi liên quan đến phương pháp IVF sinh con trai. Chúng tôi rất mong muốn hiểu rõ hơn về quy trình và cơ hội thành công trong việc lựa chọn giới tính của thai nhi. Dưới đây là các câu hỏi của tôi:


1. Phương pháp IVF sinh con trai có thực sự hiệu quả không? Chúng tôi đã nghe nói rằng phương pháp này có thể giúp chúng tôi chọn giới tính của con, nhưng chúng tôi vẫn chưa rõ về tỷ lệ thành công cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình này.


2. Quy trình cụ thể để thực hiện phương pháp IVF sinh con trai là gì? Chúng tôi muốn biết chi tiết về các bước thực hiện, từ việc chuẩn bị đến việc xác định giới tính của thai nhi và có cần phải làm những gì trước khi bắt đầu điều trị.


Với tình trạng hiện tại, chúng tôi cảm thấy rất bối rối và mong mỏi có một giải pháp rõ ràng hơn để có t phương pháp ivf sinh con trai
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên